Tất nhiên rồi, đặc trưng của mọi câu chuyện tình từ xưa đến nay đều không thể thiếu hoa! Ai mà chẳng thích được tặng hoa, đúng không? Seokmin gật đầu như bổ củi, tán thành với tư vấn viên Mingyu.
Mặc dù lửa quyết tâm đã cháy lên bừng bừng, nhưng Seokmin là ai chứ? Tuy là sếp lớn ở công ty, tài giỏi trong công việc, tốt nghiệp đại học bằng xuất sắc, nhưng kiến thức tình trường thì lại là một con số 0 tròn trĩnh. Theo như quân sư quạt mo Kim Mingyu phán thì là "Chắc phải bổ túc thêm 3 lần nộp tiền học lại nữa thì may ra mày mới qua môn này". Seokmin chả cãi được câu nào.
Cũng chính vì thế mà Seokmin đã tuyển luôn Mingyu về đội mình. Trước giờ Mingyu là trưởng phòng chiến lược truyền thông, giờ phải kiêm luôn vị trí trưởng phòng chiến lược tình yêu cho CEO của tập đoàn. Nghe thì có vẻ ngầu đấy nhưng cũng có được thêm miếng lương nào để đưa anh Wonwoo đi uống Phúc Long đâu?
Team Seokmin không chỉ có một mình Mingyu, mà còn có cả "tay trong" Yoon Jeonghan, bạn của cậu, đồng thời cũng là đồng nghiệp cùng chỗ làm với Joshua.
"Có vẻ vui mà, với cả anh thấy thằng Shua cũng ế lâu vl ra rồi. Mày cũng thế đấy Seokmin, thế nên là làm cho tốt vào!" Đó là lí do mà Jeonghan đưa ra trước khi anh nhận nhiệm vụ thám thính và cập nhật thông tin về “đối tượng” ở chỗ làm.
"Ơ thế sao không thử nhờ anh Jeonghan giới thiệu mày cho anh công tố viên đó?" Mingyu hỏi.
"Giờ gặp thì tao cũng có biết nói gì với người ta đâu. Mày cứ từ từ để tao thử cách này đã."
"Nói mịa ra là mày nhát đi lại còn."
"Im mồm không tao trừ lương!"
Vậy là kế hoạch số 1 aka tặng hoa đã được thông qua, tuy nhiên vẫn còn phải bàn bạc thêm về chi tiết.
Địa điểm tặng hoa: Văn phòng luật A.
Hình thức tặng hoa: Ẩn danh.
Lựa chọn hoa: Mỗi ngày một loại
("Ơ không phải chỉ tặng một ngày thôi hả?"
"Mày đần thế, phải tặng dần dần thì người ta mới mủi lòng chứ!")
Về lí do mà Seokmin quyết định sẽ tặng ẩn danh, đó là bởi cậu muốn "thử nước" trước tiên, để xem anh ấy có thích được tặng hoa hay không, thích loại hoa gì để sau này còn dễ bề tính toán. Thêm nữa, mình với người ta còn là người dưng nước lã, không thể nào mà bộp cái đem hoa đến chỗ làm rồi dí vào mặt người ta được, vậy nên chọn gửi ẩn danh sẽ đỡ ngại hơn.
Và thế là... chiến dịch tiến công số 1, BẮT ĐẦU!
-
Lại là một ngày thứ hai đầu tuần mệt mỏi như thường lệ, trời rét buốt nhưng Jeonghan vẫn phải lết cái thân đi làm. Ôi thật may mắn vì anh có phòng làm việc riêng, chứ mấy bạn mới đến phải ngồi ở phòng chung, vừa rét buốt lại vừa phải tỏ ra thanh lịch để không bị mất hình tượng trước cấp trên và đồng nghiệp. Jeonghan vừa mới đến đã bật máy sưởi lên hết cỡ, đóng kín hết cửa nẻo để tránh gió lùa, sau đó mới ngồi xuống bàn làm việc. Trên bàn của anh có máy tính, một lô giấy tờ cần xem, có một cái cốc sứ mà lát nữa anh phải đi lấy cà phê, và ở bên trái có một lọ hoa ly bự tổ chảng mà hôm vừa rồi anh mới mua. Jeonghan rất thích hoa, ở nhà anh cũng cắm rất nhiều lọ, hiện tại chưa có bồ nên anh toàn tự mua. Mà nhắc tới hoa...
BẠN ĐANG ĐỌC
Seoksoo | 502 ngày CEO Lee cưa cẩm công tố viên Hong
FanficTác giả: Gió Pairing: Seoksoo, side!Meanie Tag: Fluff Summary: Có trong mơ Lee Seokmin cũng không thể ngờ được rằng mình sẽ bị sét tình dội xuống đầu ở... tòa án! (Không chấp nhận chuyển ver, không đem fic đi nơi khác.)