BÌNH MINH

349 34 1
                                    







TUYỂN TẬP ĐOẢN VĂN "HOA"

Tác giả : 小食套餐(豆瓣)

Edit: miao.cao_

Chiếc màn cửa sổ bên giường bị gió thổi tung bay, tựa như những bọt nước trắng xóa lững lờ. Những tia nắng đầu tiên mang theo hơi thở giá lạnh của cơn gió buổi sớm mai lùa vào gian phòng ngủ, anh thức dậy từ trong nụ hôn của nàng gió, cái se buốt ấy làm đôi mắt khô khốc có chút đau, ánh nắng chói chang khiến anh cơ hồ chẳng thể mở mắt nổi.

Cả không gian tràn ngập mùi thơm nồng nàn của hương cà phê, người yêu nhỏ đang tựa vào đầu giường, chầm chậm nhâm nhi tách cà phê nóng.

Anh vùi mặt vào chiếc chăn dày, trán đè lên góc eo người yêu, hương thơm thân thuộc cùng ổ chăn khô ráo ấm áp khiến tâm tình phiền loạn dần tĩnh lặng trở lại, sống lưng căng thẳng cũng thả lỏng phần nào. Bên tai vang lên tiếng nhịp đập nhè nhẹ nơi trái tim, bàn tay ấm nóng  phủ lên gáy anh.

"Tỉnh rồi sao?"

Anh nâng mặt lên từ chiếc chăn, ánh nhìn mơ hồ chẳng thể nhìn rõ khuôn mặt cậu trong cái nắng bình minh, nhưng dường như cậu đang mỉm cười, thấp thoáng thấy được khóe miệng cậu khẽ nhếch.

Trong giọng nói của người yêu không còn mang theo sự mỏi mệt, ngày thường đều là anh tỉnh giấc trước, hiếm khi có dịp đảo ngược như thế. Nhưng trong khoảnh khắc này, không khí như có sự hòa quyện ngọt ngào của nắng ấm và gió lạnh, cơn buồn ngủ bỗng ập tới, anh giương cánh tay quấn lấy thắt lưng cậu, bàn tay phủ sau gáy cũng dán lên gò má anh.

Anh nhắm mắt, phảng phất thấy người anh yêu đang đứng bên góc giường, trong ánh bình minh rực rỡ chầm chậm cúi người, đầu mũi nhẹ nhàng cọ vào mũi anh, đôi môi mềm mại từ từ hôn lấy anh.

Thế là anh cười rộ lên, và ôm chặt vòng eo người ấy.

[SANRI] [TỔNG HỢP ONESHOT] HOANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ