NGỦ TRƯA

182 30 2
                                    

TUYỂN TẬP ĐOẢN VĂN "HOA"

Tác giả : 小食套餐(豆瓣)

Edit: Miao.Cao_

Người tình nhỏ ôm lấy anh vào lòng, vòm ngực ấm áp dán chặt thắt lưng anh. Ánh nắng ban trưa như đang nhảy nhót trên đôi vai cậu, anh nheo mắt ngả người ra sau, tia nắng cứ thế rơi trên nơi khóe mắt anh. Chiếc ghế sofa vải đã nhuộm thấm một màu nắng ấm, đôi tình nhân vừa cuộn tròn trong ổ chăn chợp mắt cũng mang chút mệt mỏi cuối cùng hòa tan vào không khí xung quanh.

Người yêu nắm chặt lấy tay anh, mùi sơn móng tay hăng hắt dần lan tỏa.

"Chỉ được sơn bóng thôi nhé."

"Em biết mà."

Sơn bóng được tô trên đầu ngón tay, lành lạnh, như cơn gió xuân thoang thoảng bên thân. Thật tốt, anh nghĩ, thật tốt vì có người ấy kề bên. Người ấy có nhiệt độ cơ thể cao hơn anh  một chút, có cánh tay dài hơn anh một chút, có lồng ngực rộng hơn anh một chút, trong một buổi trưa mùa xuân dang rộng vòng tay ôm lấy anh vào lòng, dùng tiếng hít thở nhịp nhàng cùng nhịp đập vững chãi của trái tim khiến tâm hồn anh yên định.

Là cơ thể người yêu đã sưởi ấm cho anh, là người ấy trao anh những phút giây yên giấc nồng.

Anh nheo đôi mắt, mặc người tình nhỏ đang nắm lấy tay anh mà chơi đùa, mặc cậu sơn lên ngón tay chất sơn bóng bẩy mềm mại, mặc cậu đeo lên tay anh một chiếc nhẫn.

"Cầu hôn à?"

Anh ngẩng mặt lên và mỉm cười.

"Ừm, mình cưới nhau, anh nhé."

Nụ hôn của người yêu nhẹ nhàng đáp lên vầng trán, cánh mũi, đôi môi anh, cậu cười:

"Sẽ kết hôn với em chứ?"

[SANRI] [TỔNG HỢP ONESHOT] HOANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ