HOÀNG HÔN

155 27 1
                                    


TUYỂN TẬP ĐOẢN VĂN "HOA"

Tác giả : 小食套餐(豆瓣)

Edit: Miao.Cao_

Trời đã dần tối, người vừa rồi còn đang nằm rầu rĩ trên sofa giận hờn không một tiếng động, bỗng nhiên đứng dậy bật từng cái đèn trong phòng lên. Tiếng lách tách đóng mở của công tắc, tiếng ma sát xào xạc của chiếc dép lê và sàn nhà, cả căn phòng được chiếu sáng tựa như ban ngày, nhưng bầu trời ngoài cửa sổ đã bắt đầu tối mịt.

Cậu cuộn tròn trên ban công, ánh nhìn dõi theo bóng lưng người yêu, cậu biết, mọi tiếng động anh phát ra đều là cố ý. Vẻ mặt cậu nghiêm túc, nhưng trong tim chẳng thể kìm được ý cười, đầu ngón tay bị gió thổi buốt lạnh, hoặc có lẽ là tấm kính bên người và viên gạch dưới sàn đã thấm vào cái lạnh từ lâu.

Đang làm nũng sao?

Cậu cúi đầu, cánh tay che đi khóe môi khẽ cong.

Cố ý muốn người yêu biết mình đang giận, cố ý để người yêu thấy mình đang hờn, ngoài miệng không nói lời nào, nhưng hai chữ "giận dỗi" lại như muốn in hẳn lên mặt, người ấy thế mà lớn hơn cậu đến bốn, năm tuổi. Căn phòng chìm trong yên tĩnh, không giống như thường lệ những lúc này sẽ tràn ngập âm thanh cười đùa của cả hai, bây giờ chỉ nghe thấy tiếng người yêu cậu đang vùi mình vào sofa.

"Em thích nhất là nhìn anh giận."

Cậu ngồi xuống bên cạnh bạn trai, đem bàn tay lạnh buốt của anh nhét vào trong túi áo.

Cậu thích nhìn anh hờn dỗi, chỉ ở trước mặt cậu anh mới thể hiện ra những tính khí ấy, cũng là một trong những điều khiến cậu tự tin hơn. Dẫu những khi họ cãi vả, anh có lo lắng, phiền muộn, có giận dỗi bao nhiêu, thì vẫn luôn rất yên lòng.

"Vậy em làm anh tức chết luôn đi, kiếp sau chúng ta đừng gặp nhau nữa."

Cậu vừa nghe đã biết anh không còn giận nữa, mạnh dạn vùi mặt vào vai anh, giọng nói cũng thả lỏng phần nào, trong vô giác còn thấm chút ý cười.

"Kiếp sau cũng phải gặp nhau, kiếp sau cũng phải chọc giận anh, cả kiếp sau sau nữa."

[SANRI] [TỔNG HỢP ONESHOT] HOANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ