4

102 12 0
                                    

Lễ hỏi cưới của hai bên gia đình đã qua mà Đình Hựu vẫn ngẫn ngơ. Mãi đến khi má Kim đến lay vai giục cậu đi thay đồ thì Hựu mới hoàn hồn lại. Cái Thơm thấy Đình Hựu vào phòng thì vội vội vàng vàng giúp cậu ba của nó cởi bộ áo dài đỏ ra và thay vest trắng cho cậu. Lý Thái Dung ở phòng bên đã thay vest đen xong. Cả hai đang chuẩn bị cho phần lễ cưới.

Ba Kim cầm tay Đình Hựu dẫn cậu lên bục đỏ, luyến tiếc trao tay cậu cho Thái Dung. Tay Thái Dung ấm, thon mềm, dịu dàng đỡ lấy tay Hựu.

Tay anh chẳng thô ráp như tay Tại Hiền.

Đám tiệc bắt đầu. MC đứng nói gì đó thiệt nhiều thiệt dài mà Đình Hựu chẳng buồn để ý. Theo quán tính cậu đút tay còn lại vào túi quần. Rồi như phát giác thấy thiếu thiếu gì đó Hựu rút tay đang được Thái Dung cầm lấy xỏ vào túi quần kia và hoang mang nhận ra rằng bản thân vẫn chưa bỏ hộp nhẫn cưới vào túi.

Trời ơi, sao cậu có thể ngớ ngẩn đến độ này cơ chứ! Giờ chọn chết nhục dưới con mắt của hơn bốn trăm con người hay chạy vào phòng lấy nhẫn và vẫn chết nhục nhưng mà mệt hơn đây!?

Thái Dung nhìn Đình Hựu hết lục túi này lại tìm túi kia, mặt mếu máo là biết có chuyện không hay. Anh quay sang hỏi

"Sao vậy em?"

"Anh ơi, em để quên nhẫn trong phòng mất rồi."

Thái Dung chẳng suy nghĩ quá năm giây anh lấy hộp nhẫn từ trong túi quần vest của mình ra đặt vào tay Đình Hựu

"Em cầm đi."

"Còn anh thì sao?"

"Anh có cách, em đừng lo. Cầm mau đi không kẻo mọi người ở dưới thấy."

MC nói thêm vài câu nữa thì quay sang mời cả hai trao nhẫn.

Đình Hựu mở hộp lấy chiếc nhẫn vàng có hai vòng tròn chạy quanh, ở giữa đính ba viên kim cương nhỏ, bên trong lòng nhẫn còn khắc chìm ba chữ KĐH. Hẳn người tặng đặt nhiều tâm tình vào nó lắm.

Nhớ lại thì Hựu chẳng biết chiếc nhẫn mình mua để trao cho anh Thái Dung tròn méo ra sao

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Nhớ lại thì Hựu chẳng biết chiếc nhẫn mình mua để trao cho anh Thái Dung tròn méo ra sao. Hôm đó cậu theo mẹ tùy tiện chỉ đại một cái nhẫn ở tiệm rồi ì ạch trở về. Đình Hựu thấy bản thân tệ ghê.

Đến lượt Lý Thái Dung trao nhẫn, anh nhỏ giọng ý tứ kêu MC lại tháo giúp sợi dây chuyền có luồn một cái nhẫn trên cổ xuống, tay cầm micro thông báo

"Lễ cưới là sự kiện quan trọng nhất của đời người nhưng hôm nay thật xin lỗi khi phải thú nhận rằng Thái Dung tôi đã bất cẩn quên đem hộp nhẫn cưới."

[TaeWoo] Ngày hôm nay em cưới rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ