5

113 10 3
                                    

Hê hê xin lỗi vì sự cợt nhã ở chương trước, chương này mới là chương kết chính thức nhé ಡ ͜ ʖ ಡ

----------------------------
Trao quà xong, Đình Hựu và Thái Dung xuống từng bàn mời rượu. Ở mỗi bàn còn phải dừng lại chụp một bức ảnh làm kỉ niệm theo yêu cầu của ba mẹ hai bên.

Đình Hựu uống được nhưng tửu lượng không cao mới có ba ly cậu đã thấy váng đầu. Mà khổ cái đi bàn nào cũng bị bắt cầm ly ở bàn đó uống chứ không được cầm theo ly cũ nên Đình Hựu khó mà thoát nổi. Thái Dung thấy Hựu đi loạng choạng, biết ý thay cậu uống ngót nghét nãy giờ cũng cả chục ly. Đình Hựu thấy Lý Thái Dung thay cậu uống đến muốn rát ruột, lại nhìn còn hơn hai chục bàn tiệc nữa chưa đi cậu bèn giả vờ làm lỡ tay đổ cốc nước lên áo mình và anh rồi bảo mẹ cho mình đi thay đồ.

"Thơm ơi, lấy cho cậu Dung ít đồ để cậu ăn lót dạ. Sáng sớm đã không ăn gì mà uống rượu bia mãi thế chết ruột mất."

Cái Thơm nghe cậu ba nói thì lật đật chạy ra bếp soạn đồ.

"Anh ăn chút gì đó đi nhé, đợi em một lát em thay đồ rồi ra ngay."

Thái Dung vừa thay vest vừa gật đầu đáp lại Đình Hựu. Đình Hựu vào phòng mình thì thấy Tại Hiền đang lén lút rút một chiếc hộp nhỏ từ túi quần ra đặt lên bàn. Tại Hiền vừa quay lưng lại thì bị Hựu bắt gặp

"Hiền làm gì vậy?"

"A, ngại quá. Xin lỗi vì đã vào phòng cậu ba mà không xin phép. Này là... này là quà cưới tôi làm tặng cậu, chẳng thể so bì với quà của mọi người nên tôi..."

Đình Hựu lại bàn, mở chiếc hộp ra. Bên trong là một chiếc vòng được đan bằng dây vải, chính giữa dây còn treo một chữ H.

Chữ H này là nói ai nhỉ? Là Hựu? Hay Hiền?

"Hiền đeo cho Hựu đi."

Đình Hựu vẫn dùng chiếc giọng run run lúc sáng nói với Tại Hiền. Cậu đưa tay trái ra, kéo tay áo sơ mi lên một đoạn để lộ cổ tay nhỏ trước mặt Tại Hiền. Trịnh Tài Hiền thoáng băn khoăn một lúc rồi cũng thở dài, lấy dây từ hộp ra đeo cho cậu. Dây được làm thủ công nhưng từng nút thắt lại đều tăm táp, đan xen kẻ từng nút là những viên đá màu xanh lam, đeo vào làm cổ tay man mát. Anh nhẹ nhàng cầm tay Hựu đặt lên rồi tỉ mỉ tết nút lại. Tại Hiền chuẩn bị tết đến nút cuối thì cửa phòng mở ra, cái Thơm đang bưng một mâm đồ ăn đi vào, theo sau là Lý Thái Dung

"Dưới bếp hơi bừa bộn nên Thơm nó bảo vào phòng em ăn đỡ."

Trịnh Tại Hiền buông vội bàn tay mình đang nắm ra lắp bắp xin phép cả hai ra ngoài.

Đình Hựu nuốt nước bọt, len lén ngước nhẹ lên nhìn Thái Dung. Trong đầu cậu tượng tưởng ra bao nhiêu viễn cảnh, nào là anh tức giận, nào là anh mắng cậu ngay đấy. Cuối cùng thứ Đình Hựu nhận được lại là nụ cười hiền và câu bảo cậu cậu mau thay đồ rồi lại ăn cùng anh kẻo đói, nhanh, mình còn phải ra tiếp khách nữa đó.

*
**

Đám tiệc kéo dài tới chiều tối thì Lý Đế Nỗ nổi hứng lên sân khấu giựt micro của MC

[TaeWoo] Ngày hôm nay em cưới rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ