Chương 4: Bar Sky

79 4 0
                                    

Sau khi tẩy rửa xong cỗ thân thể của nàng, cả hai cùng nhau hảo hảo ly khai ra khỏi khách sạn. Vừa đến trước cổng Dịch Thiên Ân cùng Hàn Hiểu Tịch thu lại bộ dạng ôn nhu âm áp, quyến rũ nhu thuận của mình lại. Trước mặt người người bây giờ là hai soái tỷ băng lãnh không để người ngoài vào mắt.

Hôm nay cả hai ai cũng có lịch trình của bản thân, cô hôm nay lên bệnh viện chuyển nhượng lại cho phó viện trưởng vài năm chuyển sang làm tổng tài bá đạo. Còn Hiểu Tịch thì cần điều tra lại kẻ muốn hãm hại mình đêm hôm trước. Hai người đứng trước cổng khách sạn vài phút, từ xa đi lại hai chiếc xe màu đen với biển số khác nhau đỗ trước mặt hai người. Một bên là Tiểu Phàm, một bên là Tô Thiên, hai chàng trợ lí của hai mỹ nữ băng sơn kia từ từ đến trước mặt chủ của họ.
- Dịch tổng cuộc họp cổ đông chuẩn bị diễn ra

Bên phía Dịch Thiên Ân, Tiểu Phàm thì thầm to nhỏ vào tai cô, nghe xong cũng gật đầu đáp ứng. Đôi tay nhẹ nhàng nhấc lên lên đặt trên Hàn Hiểu Tịch đầu nàng xoa xoa vài cái rồi bước đi. Trước khi đi cũng không quên để lại người của mình:
- Tiểu Phàm cho A Lâm đến đưa nàng về nhà ta

Tiêu soái bước đi vào trong xe để lại Tiểu Phàm bên ngoài một mặt khó xử khi nhớ lại chuyện hiểu lầm lúc rạng sáng. Quay người sang phía Hàn Hiểu Tịch, một cậu thanh niên khom lunge cúi người chuẩn góc chín mươi độ, giọng nói khàn khàn thành khẩn nói:
- Rất xin lỗi thiếu phu nhân vì hiểu lầm xảy ra sáng nay giữa tôi và trợ lí phu nhân.

Trước lời xin lỗi của Tiểu Phàm Hàn Hiểu Tịch cũng không có ý định làm khó. Chỉ là hiểu lầm không đáng nói, cô nhẹ gật đầu lên xe, ly khai khách sạn cùng với Tô Thiên cùng Tiểu Phàm lẽo đẽo phía sau.

Quay lại bên phía cô, một trường thẳng tắp đi đến bệnh viện của mình.

Trước cửa bệnh viện, một chiếc Lamborghini Aventador SVJ 63 màu đen phiên bản giới hạn vừa đường đỗ bên kia đường. Bên trong xe một người con gái mang bên mình một cỗ khí của bậc đế vương bước xuống. Cô mang trên mình một thân trang phục đen đi vào bên trong, trực tiếp đi thẳng lên văn phòng phó giám đốc.

"Cạch"

Tiếng cửa phòng mở ra thu hút một mỹ nhân quyến rũ bên trong đang vùi mình vào đống tài liệu chồng chất lên nhau. Nàng ngước mắt lên nhìn về phía cánh cửa, một băng sơn mỹ nữ tự do bước vào. Hai mỹ nữ đối diện với nhau, một bên là tảng băng ngàn năm, một bên là hồ ly quyến rũ. Cả hai đối diện nhau, căn phòng nhanh chóng bị bao phủ bởi một bầu không khí quái dị.

Đã hai phút hơn trôi qua, cả hai vẫn giữ nguyên ánh mắt với nhau.
- Được rồi
- Dừng lại đi ngột chết tớ rồi

Cư nhiên trong bầu không khí quỷ dị này, một giọng nói trong treo mang theo phầm yêu mị phát ra. Câu nói vừa phát ra nhanh chóng phá vỡ cái yên lặng trong căn phòng, cô cứ thế mà từ từ thu lại tầm mắt mình. Đi thẳng tới chiếc ghế sofa góc phòng, bình thản ngồi xuống mà nói:
- Khoảng thời gian tới tớ sẽ qua công ty làm
- Cậu tiếp quản bệnh viện một thời gian.

"Uỳnh! Uỳnh!" tiếng sét đánh ngang tai, con người yêu mị kia không rét mà run, không nóng mà mặt đỏ. Nàng không những tức giận mà còn muốn bồi thẳng chiếc ghế của mình vào người kia may ra còn hả dả đôi chút. Đôi đồng tử đen tuyền luôn thu hút những cánh đàn ông và phụ nữ kia cứ thế căng tròn lên trừng mắt với cô.

[BHTT_HĐ] Sweet temptationNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ