Chương VII: Học sinh mới đây sao?

4.5K 306 18
                                    

Chỉnh lại chiếc nơ xanh đậm, Hanako nhìn thật sâu vào tấm gương trong phòng tắm. Đôi mắt cô thật buồn, dường như không một thứ gì có thể làm cô vui. Ngó xuống bộ đồng phục xinh xắn với chiếc áo sơ - mi trắng và cái váy ca-rô đỏ đen, cô thở dài, những cái váy ngắn thế này cô chưa mặc bao giờ, làm sao mà hòa nhập được cơ chứ? Khoác lên mình chiếc áo cardigan đỏ đun, cô cài lại từng nút áo tròn vo rồi bước xuống nhà.

Người phụ nữ xinh đẹp đang thảnh thơi uống một ngụm rượu vang, khi thấy cô con gái cưng bước xuống, bà lên tiếng:

- Hanako, con chắc chứ?

- Đây là ý nguyện của cha, con không thể không làm.

- Con có thể từ bỏ nếu muốn. - Người phụ nữ hơi nhăn trán.

- Không cần đâu mẹ - Cô hôn nhẹ lên trán người phụ nữ - Chỉ là đi học thôi mà, sẽ không có chuyện gì đâu.

- Miku, con nó lớn rồi, em cũng nên để nó tự lập đi chứ?

Hanako mỉm cười khi thấy cha cô từ trên cầu thang bước xuống, tay cầm một lá thư.

- Đây là đơn nhập học. Con muốn tự đi đến trường không? Hay là để cha kêu người đưa con đi? Còn vệ sĩ nữa cơ chứ?

- Cha à, không sao đâu mà. - Hanako cười nhẹ - Con sẽ ổn thôi.

--------------§•§•§•§---------------

Như thường lệ, khi Yuuki bước vào trường, thế nào cũng có một đám fan girl chạy theo, vẫy vẫy đuôi như chú chó trung thành với chủ. Đứng đợi anh là cậu bạn Kiyoshi hiền lành (chắc hiền) đang (vờ) bối rối trước sự công kích quá đáng của bọn con gái.

- Hey, Yuu! - Kiyoshi cười khổ khi phải nhận hộp bento thứ n.

- Rồi rồi, tôi tới cứu cậu đây. - Yuuki nói rồi lao tới ôm chặt Kiyoshi.

Đám fan girl rú lên như phải bỏng rồi đồng loạt ngất xỉu vì hạnh phúc. Còn gì tuyệt vời hơn khi hai hot boy của trường ôm chầm nhau cơ chứ. Tuy biết họ bình thường nhưng bọn con gái vẫn thích nhìn Yuuki và Kiyoshi ôm ấp nhau.

- 1, 2, 3! Chúng ta chạy thôi Ki! - Yuuki hét to rồi kéo cậu bạn chạy theo mình.

- Á a! Yuu - chan, em yêu anh!

- Yêu em đi anh! Em không đòi quà đâu!

Hai người sau khi chạy vào trong lớp một cách an toàn thì mới bắt đầu buông tay nhau ra. Đám con gái trong lớp toàn là những cô tiểu thư giàu có quyền quý và chắc chắn đã được đính hôn nên cũng không quan tâm đến hai người cho lắm. Chỉ duy nhất một mình cô nàng Ruri là luôn bám riết lấy Yuuki không rời. Thật tội nghiệp cho Kido - Vị hôn phu đáng thương luôn phải nhìn người mình yêu lẽo đẽo theo người khác.

- Yuu! Tớ có mang bento đến cho cậu này! - Ruri xáp lại gần, chìa ra hộp cơm pokémon xinh xắn. - Trưa nay ăn cùng nhé?

- Ruri - chan, vậy còn anh thì sao?

- Im đi Kido, tránh xa ra một chút đi. Không thấy tôi đang bận à?

Kiyoshi nhìn cậu bạn lớp trưởng bị hắt hủi thì tiến lại vỗ vỗ lưng. Kido chán nản nhìn Ruri đang tươi cười với Yuuki, lòng anh đau đớn vô cùng. Nụ cười ấy, anh chưa bao giờ nhận được. Từ lần gặp đầu tiên đến tận bây giờ, chỉ một lần thôi cũng không có.

[Drop] Này, để ý đến tôi một chút đi chứ!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ