Nhà bỏ hoang
Lưu Chương ngồi tựa vào mấy thùng cacton ánh mắt mơ hồ thờ ơ phó mặc cho thời gian tự mình rơi vào thế giới tối tăm vô định dáng vẻ không khác gì một cái xác biết mở mắt. Bây giờ anh chỉ muốn chết sớm đi cho rồi chứ sống mà ân hận dằn vặt anh sẽ phát điên mất.
Tiếng bước chân vang lên Lưu Chương ngẫn đầu lên nhìn thì ra là Trần Hoài, hôm nay hắn lại tới nhục mạ tra tấn anh nữa chứ gì ánh mắt anh không chút sợ hãi mà bình ổn nhìn hắn một người không thiết sống như anh cho dù có tra tấn hay hành hạ nhục mạ thêm bao nhiêu nữa cũng vô dụng.
Trần Hoài bước đến trước mặt anh hắn nhìn cậu bằng đôi mắt hai mí giả tạo bao nhiêu sự chán ghét khinh thường đều biểu thị ra rõ ràng.
Nhìn bộ dạng thê thảm nhếch nhát của Lưu Chương hắn chẳng chút thương tiếc đối với hắn vẫn chưa đủ hắn muốn khiến Lưu Chương chịu sự đau đớn tuyệt vọng cùng cực nhất.
Trần Hoài là một con người xảo huyệt tàn nhẫn bình thường dưới lớp mặt nạ hiền lành ngây ngô khiến mọi người buông lỏng cảnh giác. Hắn biết cách lấy lòng người càng biết cách điều khiển cảm xúc đối tượng.
Mấy ngày hôm nay hắn đều cho người âm thầm quan sát động tĩnh bên Châu Kha Vũ hắn biết chắc chắn người như Châu Kha Vũ sẽ không dễ dàng buông tay Lưu Chương.
Trần Hoài thừa biết Châu Kha Vũ yêu Lưu Chương đến mức nào.
Không yêu sâu đậm thì làm gì hiến thận của bản thân không suy nghĩ hay do dự đắn đo, không yêu thì đã không chịu những cái tát vô cớ, không đứng yên hứng chịu những nhát dao đó.Trần Hoài quả thật không thích sự thành công hoàn mỹ của Châu Kha Vũ nhưng hắn phải công nhận mình thua Châu Kha Vũ trong tình yêu. Hắn trong tình yêu không thể nào mà làm được những gì như Châu Kha Vũ đã làm càng không thể ngu ngốc lụy tình chịu đựng như cậu được.
Trần Hoài biết lát nữa Châu Kha Vũ và người của cậu sẽ đến đây giải cứu Lưu Chương đi hắn rất mong chờ đến lúc ấy lúc cậu xuất hiện vì bản thân hắn đã chuẩn bị một món quà to lớn nó sẽ rất kinh hỉ cho đôi vợ chồng hờ này.
Hắn đưa tay ra hiệu cho đàn em chuẩn bị, còn mình thì ngồi xuống ghế chân bắt chéo chân tâm thái thư giãn chờ ngờ đến.
Lưu Chương thấy hắn im lặng vẻ mặt thư thái an nhiên như vậy trong lòng có chút lạ lẫm.
Không đánh không chửi không nói?
Trần Hoài hắn đang có âm mưu gì đây?
"Cậu đây là có âm mưu gì đây?"
Nghe anh hỏi hắn không đáp gì chỉ xăm soi cái đồng hồ trên tay mình giây lát rồi đưa ngón trỏ lên môi ý chỉ bây giờ nên im lặng môi hắn khẽ cười ẩn ý, anh vẻ mặt trắng bệch đôi mày nhíu lại ánh mắt ngờ vực khó hiểu nhìn hắn.
Trong lòng tự nhiên cảm giác bất an đau nhói hiện lên.
Trần Hoài ngồi chờ Châu Kha Vũ xuất hiện hơn 20 phút trôi qua chẳng có động tĩnh gì bóng dáng người cũng chẳng thấy đâu hắn tâm trạng mất kiên nhẫn, lại nhìn thấy vẻ mặt vô cảm đáng ghét của kẻ trước mặt hắn đột nhiên đứng dậy đi đến trước mặt Lưu Chương rồi ngồi xuống đưa mặt sát gần đôi bàn tay gân guốc mạnh bạo nắm lấy tóc người kéo dựng đầu lên ép Lưu Chương phải nhìn hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KHA CHƯƠNG] HƠN CẢ YÊU LÀ THƯƠNG
FanficHơn Cả Yêu Là Thương là kiếp cuối cùng của bộ 3 phần thuộc seri fanfic " Luyến Bất Đường " Truyện về Châu Kha Vũ và AK Lưu Chương . 🍉🍒🍉 🍉🍒🍉Thể loại : đam mỹ, trọng sinh, ngược nhẹ, ngọt sủng . Cp : 1x1 , có cp phụ Lấy bối cảnh ở thế giới S (...