Một ngày đẹp trời, đối với mọi người chứ không phải với Choi Hansol.Nguyên do thì như thế này:
Hôm nay công ty hắn đang làm có vấn đề về điện đóm, thế là nhân viên được nghỉ ngày hôm đó. Còn bạn người yêu của hắn - Boo Seungkwan thì vẫn đang say mê luyện giọng cho các bạn học viên ở lớp thanh nhạc, đến chiều mới về. Hắn ở nhà nhàm chán xử lý một chút công việc mà một nhân viên văn phòng thường phải làm. Cũng chỉ có chút ít thôi, nên sau đó hắn đứng dậy dọn dẹp qua căn hộ chung cư được thuê ở cùng với bạn người yêu, rồi lượn đến siêu thị mua đồ cho bữa tối và tích trữ cho vài ngày sau.
Đến lúc thanh toán ra về thì gặp phải thứ chướng tai gai mắt.
Đúng rồi, là người yêu cũ đấy.
Cô ả này ngày cấp 3 thấy hắn có vẻ hiền lành thì đem vào tầm ngắm. Yêu đương nhạt nhẽo được 2 tuần thì ả cắm sừng công khai hắn luôn. Thực ra thì hắn cũng biết nhưng mà cái tính hiền hiền ấy, cứ giữ trong lòng thôi. Đến lúc chia tay mới biết bản thân chẳng có tý yêu thương gì ả ta cả. Vì làm gì có màn chia tay nào nhạt thếch như thế này:
"Chia tay đi, tôi có người mới, cậu cũng biết rồi đó."
"Ừ."
Đến mức mà Boo Seungkwan sau khi nghe bạn bồ kể chuyện mà cũng phải cười khùng khục. Hắn cũng từng hỏi em rằng em có buồn hay khó chịu không khi em không phải là người đầu tiên của hắn. Em cũng nhẹ nhàng đáp lại rằng:
" Em không phải người đầu tiên nhưng em sẽ khiến bản thân trở thành người cuối cùng mà bạn muốn ở bên trọn đời. Em không quan tâm đến quá khứ của bạn đâu, tuổi trẻ ai mà chả từng yêu đương nhăng nhít. Nhưng bây giờ hiện tại của em là bạn, tương lai của bạn là em. Nên đừng hỏi những câu dở hơi như thế nữa, em giận, em không cho động vào người em nữa đâu."
Quay lại hiện tại, cô ả người cũ của hắn vẫn đang bám hắn dai như đỉa, miệng cứ hỏi hết từ câu này đến câu khác, như là hắn sống ở đâu; sống có ổn không; sống cùng với ai; có được như ả ta hồi mà ả còn bên cạnh không,... Choi Hansol thề là muốn ném luôn mấy túi đồ này vào mặt ả lắm rồi. Nếu không phải đang ở giữa đường phố đông đúc thì hắn đã làm thật.
Hansol thở hắt một hơi, hơi gằn giọng nói với ả:
"Tôi và cô bấy lâu nay chẳng có gì dính dáng đến nhau cả. Chuyện của quá khứ đã là của quá khứ. Nên nhớ rằng ngày xưa cô đá tôi như thế nào. Giờ mời cô đi cho, tôi còn phải về nhà."
Cô ả nghe đến thế thì cũng im, nhưng cứ thế đi cạnh hắn. Hắn khó chịu bước nhanh lên phía trước vài bước, ả cũng bước theo lên. Cứ thế bầu không khi u ám đến khó chịu này được ả đập vỡ khi hắn bước chân đến của căn hộ của mình.
"Ơ, cậu cũng ở đây à? Vậy từ giờ ta là hàng xóm rồi nè hihi. Tớ mới chuyển đến căn hộ đối diện ngày hôm qua ấy, chắc chắn chúng ta sẽ thân thiết hơn trong tương lai nè!"
Hansol đang cố nuốt cái thứ đang chuẩn bị trào lên họng sau khi nghe thấy thanh âm NgỌt NgÀo phát ra từ ả thì nghe tiếng mở cửa từ căn hộ của mình. Thì ra bạn người yêu của hắn đã về trước, nghe thấy ồn ào ngoài cửa liền ton ton mở ra hóng, thấy bạn bồ đứng ngoài cửa, tay xách mấy túi đồ, mặt khó coi phát sợ. Bên kia là một cô gái kha khá ưa nhìn, trưng ra bộ dạng đáng yêu tươi cười nhìn hắn. Hansol thấy em mở cửa thì như thấy được vị cứu tinh, sắc mặt tươi vui trở lại mà hơi cúi xuống chạm mũi với em như thói quen.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ONESHOTsmut] Verkwan// Dằn mặt người yêu cũ sao cho 'gay gắt'?
FanficTitle: Dằn mặt người yêu cũ sao cho 'gay gắt'? Pairing: Verkwan (Solboo) Rating: 18 "Một ngày đẹp trời, đối với mọi người chứ không phải với Choi Hansol." "Bạn ơi, bạn... có muốn cùng em dằn mặt người yêu cũ không?" Chữ "gay gắt" ở tiêu đề nghĩa là...