Five

163 16 12
                                    

Rindou đang giận lắm.

Không, hoàn toàn không phải là bởi vì Ran đã khăng khăng kiếm cho cậu một đứa con gái để làm quen và giờ thì cô ta lại lớn gan tới mức dám bỏ thuốc vào trong cốc nước ép trái cây ngon lành của cậu đâu.

Phải chi cậu phanh lại ngay khi cái mùi hương ngòn ngọt khác hẳn với thứ chất lỏng màu cam chua mồm hằng ngày xông thẳng vào mũi, giá mà cậu không nốc cạn nó xuống dạ dày và tấm tắc khen ngợi rằng hôm nay bà chủ pha nước khéo quá.

Luồng nhiệt nóng hôi hổi tỏa ra từ sâu bên trong lồng ngực và lan dần đến các bộ phận khác, cậu con trai út của nhà Haitani thẳng tay vốc nước vào mặt mình với một niềm hi vọng nhỏ nhoi rằng việc làm cỏn con này sẽ dập tắt được phần nào ngọn lửa đang cháy âm ỉ trên người mình. Nửa thân dưới của Rindou căng cứng và dựng đứng lên thành một cái túp lều trông không thể chói mắt hơn, cậu đang ở trong tình huống tệ hơn bao giờ hết nhưng khổ một nỗi là cái con người gây ra cái đống lộn xộn này đang chậm rãi xuất hiện trong tầm nhìn mờ nhòe và đau xót của cậu rồi.

Mako là một người phụ nữ rất xinh đẹp, Rindou hoàn toàn công nhận rằng cô ta đã có một quyết định đúng đắn khi lựa chọn cho mình một bộ trang phục theo phong cách tiểu thư đài các kín đáo nhưng cũng chẳng kém phần quyến rũ với đường chân váy rút dây. Mái tóc đen nhánh được tạo kiểu gọn gàng bằng cách thắt bím hai bên và hất ra đằng trước tạo cảm giác phóng khoáng trẻ trung không thể chê vào đâu được, nhưng đáng tiếc ở chỗ là Rindou lại chẳng thể thích nó một tẹo nào nếu như đối phương không phải là ông anh trai trời đánh nhà mình.

Cay quá đi chứ!!!!

"Này em trai." Mako khoanh tay liếc cậu một cái, nói: "Không chơi hả?"

"Không đá phò."

Cậu con trai út của nhà Haitani vừa dứt lời thì cái bình cắm hoa gần đó cũng bay lượn theo một đường vòng cung đẹp mắt rồi thẳng tắp đập mạnh vào bức tường ngay phía sau lưng cậu luôn, vài mảnh sứ đục ngầu bắn ngược để lại hai ba vết cắt nông rướm máu trên làn da nhợt nhạt của cậu.

Rindou nhìn thấy đối phương chậm rãi đốt cháy một điếu thuốc lá, dường như giọng nói nhỏ nhẹ và dịu dàng trước đó cũng tan vào trong làn khói trắng vị bạc hà rẻ tiền kia luôn rồi: "Không ai dạy cưng phải đánh răng sạch sẽ trước khi ra khỏi nhà hả? Cái miệng dơ bẩn của cưng làm mất lòng chị rồi đấy."

Mặc dù cơ thể đang nóng ran như bị lửa đốt, Rindou vẫn cảm nhận được cơn ớn lạnh chạy dọc sống lưng. Cậu nhìn thấy người phụ nữ đó ngồi xuống, hai chân bắt chéo lại với nhau trông có vẻ thong dong lắm.

"Nhìn mặt thì non choẹt, không biết là ai muốn chơi cưng một vố thế nhỉ?"

"Tạm thời thì chưa biết, tất nhiên sẽ đỡ phiền phức hơn nếu như chị cho tôi biết là ai đã thuê chị làm ba cái chuyện dở hơi này."

Mako cười duyên dáng và nhả ra một ngụm khói: "Vẫn không dứt được cái giọng điệu thượng đẳng đó ha? Cứ thế này, có ngày cưng chết mất xác cũng chả ai hay."

Một câu nói rất chi là trải mùi đời, nhưng nhìn Rindou giống như mấy thằng ất ơ cần người khác dạy đời lắm sao?

Cậu ngồi im đó giả chết luôn.

「Đồng Nhân Tokyo Revengers」Tình Trên DâyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ