Tôi thật lòng biết ơn Xangling vì giải thoát tôi khỏi tình huống khó đỡ đó nhưng việc cô ấy ngày lập tức kéo tôi tới vạn dân đường thì tôi không đánh giá cao. . .
Cô nàng ham ăn này nói có người tìm tôi, chắc là định ủy thác.
Dù là buổi chiều rồi nhưng cảng Liyue vẫn rất nhộn nhịp, mọi người dù sắp khép cửa nhưng vẫn ăn mặc rất đẹp. . .
Khoan. . . không phải mọi người. . .
Chỉ có đàn ông là ăn mặc chỉnh chu hơn mọi ngày. . .Và tất cả bọn họ đều đang. . . nhìn tôi. . .
. . .
Lẽ nào mặt tôi vẫn chưa trở về nguyên bản. . .
Đúng rồi, chuyện tối hôm qua. . .
- Xangling, tối qua tô-
- Tới rồi!
Mới đó mà đã tới vạn dân đường rồi sao???
Hương thơm tỏ ra từ nơi này luôn khiến tôi bụng tôi cồn cào lên. . .
- Đói bụng quá. . .
. . .
Mọi người. . . à không chỉ đàn ông thôi. . . đang nhìn tôi chầm chầm. . .
Vào vạn dân đường than đói thì có lạ chỗ nào đâu???
- Nếu em có thể ngồi xuống ăn cùng tôi này!
. . .
Tôi biết chủ nhân của giọng nói này. . .
Trầm tĩnh, điềm đạm nhưng hãy quên ví
- Zhongli tiên sinh. . .
Tôi dù đói vẫn không dám ngồi ăn. . . bởi nếu làm thế thì chẳng phải hoá đơn của ngài Morax không mora này sẽ do tôi trả sao???
- Yên tâm đi, hôm nay tôi theo ví của mình!
- Vâng. . .
Tôi yên tâm một phần mà ngồi xuống, nếu có xảy ra tình cảnh oái oăm thì tôi sẽ đi tìm cái ví đi động của ngài. . .
. . .
Mặt khác họ vẫn còn nhìn tôi. . .
- Zhongli tiên sinh. . . mặt tôi có dính gì không. . .mà sao mọi người. . .
- Không có gì đâu! Mặt em vẫn vậy, vẫn xinh đẹp như mọi khi!
. . .
Tôi biết là vị tiên sinh này hay nói những lời hay ý đẹp nhưng sự việc ở nhà trọ hồi nãy làm tôi nghĩ sâu xa về mấy lời này. . .
Và giờ thì tôi mới nhận ra bọn họ nhìn tôi. . . như mấy con sói đói vậy. . .
Đáng sợ quá . .
. . .
- Hành trình em tới một lúc nào đó cũng sẽ phải kết thúc thôi, không cần nghĩ nhiều như vậy.
- Vâng???
- Tôi rất vui vì em đã quyết định như thế, em sẽ không phải phí phạm tuổi thanh xuân của mình chỉ vì người anh biệt tích nữa.
- Ý ngài là. . .???
- Sẵn đây tôi muốn em ký với tôi một khế ước, em đồng ý không?
- K-khoan đã, trước đây chẳng phải tôi đã ký với ngài. . .
- Khế ước về tình bạn đúng chứ? Nhưng giờ tôi muốn thay nó bằng khế ước tình yêu, được chứ?
. . .- HẢ????
Không chỉ mình tôi bối rối, mọi người xung quanh cũng thế? Tại sao? Có vài người còn nhìn ngài với ánh mắt giết người kìa tiên sinh???
- Lumine?
- . . .
- Em đồng ý mà đúng không?
. . .
Ngài có thể ngưng nhìn tôi với ánh gợi tình ấy được không? Tôi chết mất!!!
Mị lực này, làm sao tôi cưỡng nổi đây???
Tối nếu tôi có nói bậy gì thì cũng Xangling, Keqing và Xiao nghe được thôi mà. . .
Sao bây giờ Zhongli cũng biết???
Nếu ngài ấy đã biết tôi nói gì, tức là ai cũng biết. . .
-. . . T-tôi. . . t-. . .
Tôi đã nói gì vậy hả, Archon ơi!!!
- Em đã nói em thích ở cạnh tôi mà phải không? Cộng sự?
. . .
Bình thường tôi sẽ khá vui khi cái người thốt ra hai chữ "cộng sự" này xuất hiện khi tôi đi chung với Zhongli. . .
Nhưng bây giờ, hết vui rồi. . .
BẠN ĐANG ĐỌC
[Alllumi] Trong cơn say, tôi đã nói sẽ nghỉ tìm anh trai và đi kiếm chồng
RomanceTrong cơn say, vừa cô cùng hội chị quẩy tàn nát vừa nghĩ tới việc mình anh hai dù gặp lại mình nhưng chẳng thèm quan tâm gì.Từ đó cô quyết định bỏ anh trai và kiếm chồng