Chương 8: Thịt thỏ đâu dễ ăn nhanh vậy

87 10 2
                                    

Sáng Thạch Anh lên phòng đã nhìn thấy Vương Nhất Bác ngồi thù lù một đống ở trong phòng. Cô hí hửng ngồi xuống rót một li trà tên thưởng thức:

- Hmm..Trà nhài, rất thơm! Tuyệt vời! Tối qua thế nào? Vui chứ?

-....

- Ơ kìa! Sao không trả lời? Thịt được thỏ chưa? Làm chuyện kia chưa?

-Chưa

-Sao thế? Kể cho tôi nghe xem nào!

-Tự đi mà tìm hiểu!

-Bị yếu sinh lí nên tụt hứng lúc sắp làm à?

- Không! Có mà cậu yếu sinh lí ấy! Do anh ấy chưa sẵn sàng thôi!

- Kể chi tiết đi!

- Chuyện của tôi cần cậu quản?

- Ừ! Bác Vương nhờ tôi quản cậu mà!

- Hừ! Cậu đi ra ngoài đi

- Ơ!

- Ơ cái gì! Đi đi!

- Xì! Cậu tưởng 23 ngày đấy mà người ta chịu giao thân ra cho cậu à? Mơ đi! Thịt thỏ đâu dễ gì ăn nhanh vậy.- Thạch Anh đóng cửa để lại cho cậu một câu nói cho cậu bạn suy nghĩ.

Sau khi cánh cửa đóng lại, cậu mới lâm bẩm:

- Ừ ha! Mới có 23 ngày thì sao anh ấy tin tưởng hẳn được cơ chứ!

Sau khi rời khỏi phòng làm việc của Nhất Bác, Thạch Anh lại lon ton sang phòng Tiêu Chiến hỏi chuyện anh. Anh cũng chẳng kiêng dè mấy mà kể hết cho cô.

Quay lại tối hôm qua

- Em thật là quá câu nhân đi thỏ yêu ạ!- Cậu bóp mạnh hai đầu vú anh làm nó dựng đứng lên.

-Ư... Câu mình anh thôi!

- Đúng vậy! Câu mình anh thôi! Không được câu người khác!- Cậu tiến đến mút môi anh.

- Ưm....- Anh bị hôn đến thiếu oxi liền đập đập vào vai cậu để cậu thả ra.

Cậu bế thốc anh lên để anh nằm xuống giường, miệng hôn anh dồn dập, hai tay lần vuống bóp trái đào căng mọng.

-Nhất Bác...- Anh nhỏ giọng gọi tên cậu

- Sao thế?

- Em....chưa sẵn sàng.- Anh lấy một tay che mặt để lộ cái tai đã ửng đỏ dưới ánh đèn ngủ vàng nhạt

- Nhưng mà anh đã cứng đến mức này rồi! Làm sao đây?- Cậu chỉ vào cự vật to lớn đang dựng đứng lên sau lớp áo choàng tắm

- Vậy thì để em giúp anh. Em đâu thể để bạn trai em xả nước lạnh được.

Sau khi giải quyết xong, hai người ôm nhau ngủ trong chăn ấm.(thể loại bật điều hòa thật lạnh rồi đắp chăn măng lông á :>)

Quay về hiện tại

- Thế là do anh chưa sẵn sàng thực sự hay chưa trải qua chuyện kia?- Thạch Anh đan hai tay lại với nhau.

- Chắc là cả hai đấy!- Anh thở dài.

- Nếu kinh nghiệm về chuyện kia lần đầu thì em sẽ giải mã cho anh. Tối anh lên Pit cùng em rồi em nhờ vài đứa giảng bài cho anh. Anh là người thông minh nên chắc chắn sẽ học nhanh thôi!

〖BJYX〗【Series Bác Chiến 】Part 1: Sự trả thù ngọt ngàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ