First meet

50 4 6
                                    


Jane ngơ ngác trước câu trả lời đó, mắt cô mở to hết cỡ như không thể tin vào đôi tai của mình. Mặt Jeff hiện lên sự khó hiểu như chứng minh cho câu trả lời của cậu là thật.
-Ngươi nói gì cơ, ngươi nói ngươi không quen ta...? /Jane vặn hỏi lại Jeff để mong rằng cô không nghe lầm/
-Em không quen chị thật ạ. /Jeff nở một nụ cười gượng trước câu hỏi của người kia/
Jane được Slen thả xuống, cô vẫn mở to mắt nhìn Jeff, đến cả Slen cũng ngạc nhiên một chút vì theo như ông biết thì Jane hận Jeff vì Jeff đã giết gia đình của cô ấy, Liu thì ngạc nhiên hơn vì anh cũng biết Jeff giết gia đình Jane sau khi giết gia đình mình nhưng bây giờ Jeff lại bảo không biết Jane là ai, còn gọi Jane là "chị" nữa. Trong khi ba người kia đang bàng hoàng ngơ ngác dà bật ngửa thì somebody lên tiếng phá tang bầu không khí đó (đừng hỏi vì sao me vt khúc này lạ thế bởi vì sao lại ko?=))-).
-Ủa này Slen ông có thể nói lại cho bọn tôi biết người mới là ai được không? /Ben lên tiếng phá tang bầu không khí hiện tại, cả ba người kia cũng hoàn hồn lại và Slen cũng đã quay trở lại trạng thái ban đầu để trả lời câu hỏi của Ben/
-À phải rồi ta xin lỗi đã không nói trước, đây là Jeff hay được gọi là Jeff The Killer - thành viên mới của chúng ta. /Ông vừa nói vừa đặt tay lên vai của cậu/
Jane thì quay mặt đi để khỏi phải nhìn cậu nhưng giọng nói của 1 cô gái với sự hứng khởi tột cùng thốt lên ngay trong đám đông đang đứng với đôi mắt mang sự ngạc nhiên nhẹ.
-JEFF THE KILLER?! Hoá ra trông anh như thế, thế mà em tưởng là trông anh phải đáng sợ như những gì mấy bọn cớm nói trên Tivi chứ! /Một cô gái tóc đen có 1 chút tóc mái được nhuộm màu hồng cùng với bím tóc dài được cột đằng sau bằng một sợi vải màu đỏ tươi, mặc một chiếc hoodie màu hồng như phần tóc mái của cô, cùng với chiếc váy đen cao làm tôn chiếc hoodie của cô hơn, đôi vớ màu đỏ sọc đen cao tận đùi đi cùng với đôi giày bata đỏ kèm theo chút trắng. Nhưng bộ đồ không phải là thứ thu hút mắt nhìn nhất mà là "nụ cười máu" dài đến mang tai của cô cùng với đôi mắt mang màu xanh trời trong sáng như mắt cậu chỉ khác một chút đó là nó gần như mang màu máu và sự đen tối chứ không trong trắng như nó đã từng. Cô vừa nói vừa chạy lại chỗ của cậu, bắt tay cậu với sự mê mệt như nó là 1 thứ vô giá mà cô chỉ được đụng vô một lần, mãi mê xoa đôi bàn tay mềm mịn hiếm có đó cô đã quên mất có một cặp mắt mang hình viên đạn đang nhìn chằm chằm vào cô, và không ai khác đó chính là anh trai cậu, anh trai cậu càng nhìn cô xoa bóp đôi tay đó càng cảm thấy tức ói máu vì anh....ghen thôi chứ có gì đâu=))

---=))hola mn, thì dạo này đg thi giữa kì mn ạ=') sầu, cơ mak nếu mn có thấy 1 truyện mới của me tên: Reader's ocs  á thì mn cũng hiểu là me làm gacha oc ròi đấy=)) nên mn có thẻ đặt hàng cho me làm tại nếu như đông thì me sẽ vt 1 fic về gacha và diễn viên là các pạn và mk=)))))nên mong mn đặt hàng nhìu nhìu, với lại mk cũng cần tập tạo oc cho đỡ mù màu=")---

(allxjeff) Câu chuyện sẽ đi về đâu...(My Au: OwnAu)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ