Hà mấy hôm nay cảm thấy bức rứt vì cơn nứng lại đến, Huân - bồ nó thì mấy hôm nay lại đi công tác chưa về, mấy cái sextoy, cu giả đã không còn có cảm xúc nữa, loai hoay tìm thú vui mới cho mình.
Sáng cuối tuần rãnh rỗi, không biết làm gì Hà lang thang lục lọi trên internet coi có gì thú vị và dâm dục để nó thỏa mãn không, vô Google tìm qua tìm lại tìm tới tìm lui, không nhớ là tìm cái gì nữa, nhưng đại loại là cần tìm mấy cái liên quan đến dục vọng để tiêu khiển và thoả mãn, những thứ sextoy mới, những trò chơi tình dục mới, ao ước được thử và muốn thử. Ồ! gì đây........ Hà tìm ra một trang web chuyên cho download đủ thể loại phim gay bằng phương thức torrent, "trời, mẹ ơi!" Sướng nứng chảy nước! Nhanh tay duyệt qua các thể loại phim. "Nhiều quá bây!": Black, Asian, Toy, Hardcore, 3 Some, Gangbang, .... Lướt qua từng mục và đều cảm thấy bình thường rất bình thường, vì các thể loại này đều đã biết hết.... Bỗng nhiên ánh mắt Hà dừng lại ở một đề mục cuối trong phần Toy, "Sounding" ??? "Ủa?" chớp mắt và tự hỏi đây là cái gì vậy? "Sound" là "âm thanh" sao? Lạ quá, click chuột đầy kích thích vào đề mục này, trong đây chỉ vỏn vẹn có 4 đường link để download mà không có hình minh họa gì hết, quá thắc mắc và tò mò, click liền vô link có lượng seeds cao nhất để download về coi thử, chờ đợi và chờ đợi, clip cũng khá lớn gần 700MB. Rồi xong 100% download, Hà hồi hộp mở clip ra xem.
Khung cảnh đầu tiên trong clip là trong một căn phòng được sơn màu đen, một cơ thể đàn ông đầy cơ bắp được cạo sạch sẽ lông bị cột tay, chân ngồi trên ghế ở giữa phòng, anh ta cố vùng vẫy, mắt nhìn quanh đầy vẻ lo lắng và sợ hãi. Mồ hôi vã ra trên cơ thể ấy làm cho nó trở nên bóng lưỡng và đầy dục tính. Anh ta cố vùng vẫy, thở gấp, từng hơi thở của anh ta kéo theo toàn bộ cơ trên người gồng cứng, lộ ra sự hấp dẫn đầy cơ bắp đó, càng cố vẫy vùng càng cố dật người lên thì nhìn càng dâm loàng càng nứng cặc cho người xem. Tuy sợ hãi và hoang mang trong từng ánh mắt và khuôn mặt, nhưng cái con cu của anh ta lại phản chủ, nó cương cứng và rỉ nước nhờn chảy ướt xuống đến dái.
Khung cảnh tiếp theo, một thanh niên khác từ bên ngoài bước vào ngay chỗ anh ta đang bị cột ngồi ở giữa phòng, người này cũng cơ bắp không kém, mặc trên người những sợi dây da và một cái quần da bó sát có khoét rỗng phần mông, hạ bộ, để lộ ra con cu đang cương cứng. Anh này nhìn hầm hố hơn với nhiều điểm nhấn trên cơ thể mà làm Hà trố mắt ra đầy nứng và rỉ nước. Cặp ngực vuông được xỏ 2 cái khoen tròn to, con cu dài gần 20 cm cương cứng, đầu cu xỏ một cái khoen xuyên qua lỗ tiểu, dịch nhờn từ đầu cu anh này rỉ ra chảy qua cái khoen và cứ tòng teng giữa không trung. Bỗng anh này tiến đến cái bàn kế bên anh chàng bị trói hồi nãy, ống kính chuyển qua quay cận cảnh trên bàn có một khay dụng cụ nhìn giống như những chiếc đũa inox để ăn cơm, lớn nhỏ đủ loại, kế bên là 1 tuýp gel bôi trơn K-Y. Mặt lạnh như cắt từ từ mở chai gel bôi trơn bơm một chút lên tay rồi quẹt lên đầu cu anh chàng đang bị cột trên ghế. Nhìn cứ tưởng là sẽ có một màn sục cu với gel sắp diễn ra, nhưng không, anh chàng xỏ cu đó không thoa gel lên hết con cu đang cương cứng của kẻ sắp bị tra tấn kia, mà chỉ thoa lên trên lỗ tiểu. Tiếp theo anh ta lấy cái đũa inox đó bóp chút gel vào dọc hết toàn bộ thân của que đũa, rồi từ từ đưa que inox đến lỗ tiểu của đối phương. Người bị cột trên ghế ấy nhìn chằm chàm vào que inox đó với ánh mắt đầy hoan mang không biết điều gì sẽ với mình. Rồi cái gì tới cũng phải tới, cây inox được đặt thẳng góc với con cu đang cương cứng đó, nó từ từ được ấn vào lỗ tiểu, chậm và chậm. Cái cây như một mũi khoan nó đi sâu vào bên trong niệu đạo của chủ nhân nó, anh ta la hét không ngừng đến khi thanh inox đó được đẩy lút vào hết bên trong dương vật, hơi thở hổn hển, bộ ngực phập phồng căng bóng như được bôi trơn bởi mồ hôi của chính mình. Dừng lại vài phút thì thanh inox đó được từ từ kéo ra hết trong tiếng la hét đầy dục vọng của người bị đâm, cứ như vậy thanh inox được điều khiển cho đi ra đi vào trong lỗ tiểu của anh thanh nhiên kia, những lần sau các tiếng rên vì sung sướng dần thay cho những tiếng la hét đau đớn ban đầu. Ánh mắt anh chàng đó như tê dại khi thanh inox đó đưa ra đưa vào với nhịp càng nhanh, rồi một tiếng hét lớn vang lên... "A, a, a..... I'm cumming" kẻ bị hành hình ấy đã xuất tinh bắn xối xả lên bụng mình vừa bắn vừa rên la cong hết toàn bộ thân thể.
Wow, Hà trố mắt ra coi clip không dám chớp mắt, sợ mỗi cái chớp mắt làm mất đi những khung hình dâm đãng, mới mẽ này. Hà nghĩ "Oh man! trò này thú vị nhỉ". Lên Google tìm hiểu thông tin với từ khóa "sounding". À! thì ra đây là các dụng cụ để thông tiểu cho các bịnh nhân bị bí tiểu. Cũng được sử dụng như một trò chơi tình dục. "Oh, ha ha ha" Hà cười lớn, sẽ phê đây, sao mình không thử ta, nhân lúc bồ đi công tác thì tha hồ ở nhà một mình mà tự khám phá.
Đầu tiên phải có được dụng cụ sounding, nó giống như một thanh inox dài cỡ 2 tấc và đường kính nhỏ tầm 2 ly. Cây đũa inox ăn cơm...
(Còn tiếp...)
BẠN ĐANG ĐỌC
Trò chơi thông lỗ tiểu
Short StoryHà, một chàng trai đầy dâm dục tự mình khám phá ra trò chơi thông lỗ tiểu, rồi từ đó vẽ ra nhiều cuộc vui tình dục mới với những dụng cụ cho người yêu và bạn bè. Đây là câu chuyện dựa trên những tình tiết và trải nghiệm có thật của chính tác giả. Mỗ...