Huân rướn người lên từ đau đớn đến sung sướng hòa lẫn trong sự khoái lạc từ cu chạy vô bọng đái. Ú ớ, ú ớ, bứt bí, rên la cũng không xong, hét lên cũng không được, nước miếng trào ra liên tục, nhiễu nhã xuống ngực, đầu vú thành từng đống nhớp nhúa, nhầy nhụa.
Huy tăng kích thước cây sounding lên kích thước lớn hơn - số 4 (tức là đường kính 4mm), đẩy từ từ vào lỗ niệu của Huân, cây inox vào đến đâu làm cho dịch nhầy tạo ra từ dâm thủy và gel bôi trơn hòa lại ứ ra đến đó. Cái cây 4mm nông rộng đường niệu bé nhỏ của Huân ra, làm nó phồng lên thấy rõ từ bên ngoài. Cứ như vậy, Huy từ từ kiên nhẫn từng chút một, phục vụ cho Huân được sung sướng và đau đớn. Từ cây số 4 lên cây số 5, rồi lên luôn cây số 6, đến đây thì không còn vào lút cán được nữa, chỉ một nửa. Huân như đạt ngưỡng giới hạn của trò này đôi tay bấu chặt lấy đùi của Hà, cơ thể đỏ bừng, nước mắt, nước mũi và nướng miếng ứa ra, mà miệng vẫn liên tục ú ớ. Thấy vậy Huy không cố ấn cây sounding vào nữa mà vuốt nhẹ dọc thân con cu đang bị xiên que đó, nhất là vùng da đang bị nong ra, căng cứng hằng lên thấy rõ mồn một cái cây inox to bự bên trong. Huy tiếp tục dùng những ngón tay thuôn dài vuốt quanh thân cu, xoay tròn quanh đầu khấc, mơn trớn nơi lỗ sáo một cách điêu luyện, mềm mại như vũ điệu của tiên nhân. Bàn tay đó lướt xuống đến hai hòn dái, kéo căn nó ra, xoay tròn vỗ nhẹ vào nó.
"Bộp, bộp bộp" tiếng vỗ tay vô dái nghe rõ lớn, bên dưới bị tiếp con cu của Hà đẩy ngược lên, Huân trân người ra đau đớn quẳng quại. Nhưng không, Huân vẫn cố nhúng mông để cu của Hà vào sâu hơn. Cả hai cùng cộng hưởng người hẩy lên, kẻ nhịp xuống.
"Phập, phập, phập" tiếng thịt da nện nhau nghe dâm dục hoan hỉ của cặp đôi này. Huy vẫn ngồi đó một tay kéo căng hai hòn dái của Huân ra hết mức, tay còn lại từ từ đi xuống bên dưới ngay lỗ đít của Hà ấn mạnh vào. Ngón tay vào hết bên trong vô cùng dễ dàng nhờ dịch nhờn chảy ra từ đít của Huân ở bên trên. Một ngón tay có thể là không cảm giác gì với cái đít dâm này, Huy tăng lên ba ngón, rồi bốn ngón tay, giờ đây coi như nửa bàn tay của Huy đang múa quạt bên trong đít của Hà, bàn tay quỷ quyệt đó cứ đâm thẳng vào đít, rút ra, đâm vào, ngoái tròn, ngón cái ấn vào vùng giữa cuốn dái và hậu môn.
"A, a, a" từ từ thôi Huy, anh ra đó, anh chịu hết nổi rồi. Anh chưa muốn ra. Hà hét lên. Huân cũng ú ớ gật đầu đồng tình.
Hiện tại thì sau đây? Con cu của Hà đang trong đít Huân, trong khi đít mình thì bị bàn tay Huy đâm ngoái, còn Huân thì dĩ nhiên đang bị bồ mình đụ cho phê pha còn được chèn thêm cây sounding trong cu cương cứng với hai dái bị Huy kéo căng ra. Phải nói là trong tình cảnh này Huy là một người phục vụ cho cặp đôi này vô cùng tuyệt vời và đỉnh của đỉnh. Tất cả các lỗ sung sướng của cặp đôi này đều bị tàn phá đầy dâm dục, nhầy nhủ, sưng đỏ phập phồng và căng cứng.
Sau khi đít của Hà bị chọt ngoáy một hồi thì bắt đầu dãn ra, đỏ ửng, phập phồng mời gọi, Huy không còn nhịn được nữa, nó đứng dậy, đẩy nhanh con cu đang cứng ngắt rỉ nước vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trò chơi thông lỗ tiểu
Historia CortaHà, một chàng trai đầy dâm dục tự mình khám phá ra trò chơi thông lỗ tiểu, rồi từ đó vẽ ra nhiều cuộc vui tình dục mới với những dụng cụ cho người yêu và bạn bè. Đây là câu chuyện dựa trên những tình tiết và trải nghiệm có thật của chính tác giả. Mỗ...