Chapter 1

14 1 0
                                    

Third Person's Pov

Naunang bumaba sa motor si raj habang tinatanggal ang helmet pagkatapos ay inayos ang buhok. Para namang kuminang si raj sa mata ng madla dahil sa angking kagwapuhan nito.

Kumaway kaway naman siya na parang celebrity. Ilang sandali pa bumaba na rin si zale pero balewala niya lang ang ibang tao dahil busy siya sa binabasang libro habang nakasuot ng salamin.

" Hey Zale! What's up! Ano hindi ka pa ba kinain ng libro mo? Because everytime na magkita tayo sa libro ka lang nakatuon" may halong pang aasar na sabi ni raj kay zale.

" Shut up raj, kumaway ka nalang. Wag mo ako pakealaman baka pasabugin ko yang motor mo" madiing bantang sabi ni zale habang nagbabasa parin.

Kunwaring hinawakan ni raj ang bandang puso niya at nagkunwaring nasaktan." How could you! Pagkatapos ko ibigay ang lahat sayo? Pati ang puri ko... Oh zale bebe ko why are you hurting me" naiiyak at babaeng babaeng sabi ni raj. Halatang inaasar lang si zale.

Naisarado naman ni zale ang libro sa inis at mabilis na nilapitan ang kaibigan pero tumakbo na ito papasok sa airport. Hindi ito hinarang dahil kilala sila dito dahil anak lang naman si raj ng may ari ng airport na to.

Napailing naman si zale at sinundan nalang ang kaibigang parang adik. Binalewala lang nila ang nga tingin ng madla sa kanila. Susunduin nila ang mahalagang tao sa buhay nila.

Nakaupo lang si raj at zale habang inaantay ang kaibigan nila. Ilang minuto lang ay nakita nilang dumating ang private plane ng kaibigan nila kaya naman tumayo sila at nagpasama sa ibang tauhan sa airport para salubungin ang kaibigan nila raj at zale.

Sa mata naman ng ibang tao lalo na sa mga babae ay parang nagslowmo ng makababa ang isang gwapong nilalang na maihahalintulad sa greek god at sinalubong nila raj at zale ito.

" Griffin bud! Welcome sa aking palasyo!" sigaw ni raj habang papalapit sa kanila si griffin.

Si Griffin ang kaibigan nila raj at zale. Katulad nila ay angat sa antas ng lipunan si griffin.

" Shut up. I'm not in the mood" masungit na bungad na sabi ni griffin kay raj. Si zale naman ay tinapik ang balikat ni griffin." Welcome home".

" Wtf kayo! Favoritism kayo. Daya niyo, mga engot. Pag wala ako di na kayo gwapo!" reklamong sigaw ni raj.

" Hey buddies! Punta tayo sa coffee shop. Madami tayong pag uusapan about sa dahilan ng pag uwi mo griffin" pagyaya ni raj sa dalawang kaibigan. Tanging tango nalang ang sinagot ng dalawa.

" Master Griffin. Kami na po ang magdadala ng mga gamit mo sa mansion" paalam ng butler ni griffin." Sa condo." maiksing saad ni griffin. Nagbow naman ang mga ito at umalis pero bago yun ay binigay na muna ang susi ng kotse ni griffin.


Habang si raj ay may naisip na naman na kalokohan." Why don't we race? the winner will not pay the bill, the loser will date a nerdy type of girl basta kahit sino" nakangising saad ni raj sakanila.

Nagkatinginan naman si zale at griffin, halatadong ayaw nila pumayag pero dahil mabait si zale ay pumayag pero si griffin ay hindi." I don't want." maiksing tugon ni griffin.

" Wag kang kj bud!Let's enjoy naman" at sabay tapik sa balikat ni griffin. Napahinga naman ng malalim si griffin at pumayag nalang since bonding nalang din nila." Fine"




Napapalakpak si raj." Now, it's settled!"




NAPAIRAP naman si zehra dahil sa pamimilit ni akasha sakanya na lumabas papuntang mall." Ayoko nga Sha! ang kulit mo! isabit kita diyan sa puno eh" iritang tugon ni zehra sa kaibigan.



You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Mar 09, 2022 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

The Last Night With HimWhere stories live. Discover now