Không gian thanh vắng, hơi thở giao hòa cùng đối phương, như mê như say.
Diệp Liên Thành gục đầu lên vai Dương Mạn Vũ, không nén được từng tiếng hít thở gấp gáp, chúng phả lên phần da nhạy cảm nơi xương quai xanh của cô, hun đến nóng bừng.
Cả hai người đều cảm nhận được sự biến hóa của cơ thể đối phương, nhưng không ai lên tiếng vạch trần. Giây phút ấy dù rất mơ hồ, nhưng Dương Mạn Vũ biết cơn rạo rực này hệt như buổi tối trong quán trọ nhỏ hôm nào.
Tâm trạng cô lúc này vừa xấu hổ, lại vừa có chút khát khao kỳ lạ đến khó tả. Diệp Liên Thành... Diệp Liên Thành và cô... cứ như có sợi dây vô hình bị kéo căng đến nỗi chuẩn bị đứt tung, nhưng rồi lại có ai đó dùng lý trí để giữ nó lại vậy.
Từ nãy đến giờ cô vẫn luôn phải kiễng chân lên để ngang tầm với anh, bây giờ chân đã hơi mỏi, liền thôi không kiễng nữa. Diệp Liên Thành cũng theo đó mà thôi vùi đầu vào cổ cô.
Bình thường mỗi lần hai người thân mật, mặt anh đều đỏ lên vô cùng đáng yêu, lần nào cô cũng ngắm nhìn biểu cảm trên gương mặt anh tới mê mẩn.
Nhưng rồi... Dương Mạn Vũ lại ước rằng giá như mình chưa từng nhìn vào mắt Diệp Liên Thành lúc ấy.
Thật lâu về sau Dương Mạn Vũ vẫn nhớ về nó, giây phút cô nhìn thẳng vào mắt anh, nhìn thấy chúng thâm sâu lạnh lẽo như lòng biển khơi, như đang nói cho cô biết mối quan hệ của hai người trước nay vẫn luôn là từ một phía mà thôi.
Cô ghét cay ghét đắng ánh mắt của anh, chúng khiến mọi cảm xúc trong cô biến thành một trò cười lố bịch. Nhìn xem, Dương Mạn Vũ cũng chỉ là đứa con gái nghèo hèn dùng mọi cách để lấy lòng cậu chủ Diệp, thứ mà cô dùng để biểu đạt tình yêu của cô cũng chỉ đổi được cái nhìn ngập tràn dục vọng thuần túy của anh. Thậm chí Dương Mạn Vũ của tuổi mười bảy còn chẳng hiểu về chúng, nhưng cô biết anh không động lòng. Như vậy là quá đủ rồi.
Dương Mạn Vũ bắt đầu né tránh Diệp Liên Thành.
Việc hai người là bạn cùng bàn đã khiến cho quyết tâm đó của cô trở nên hơi khó khăn, nhưng nghĩ đến hành động thiếu suy nghĩ của mình ngay ngày đầu tiên bước sang tuổi mười tám, Dương Mạn Vũ lại chạy nhanh như thỏ vậy. Tiếng chuông tan học vừa vang lên, chớp mắt đã chẳng thấy bóng dáng cô đâu.
Còn nữa, cô đã quy nguồn cơn của tất cả những hành vi ngu ngốc đêm đó là do thỏi son mùi đào chết tiệt kia, nên cô đã sớm cất nó vào một góc rồi, thề rằng sẽ không bao giờ dùng đến nữa.
Vậy mà phải mất tới mấy ngày sau Diệp Liên Thành mới nhận thức được điều này, rằng cô gái nhỏ đang trốn anh.
Thế nhưng cuộc sống của Dương Mạn Vũ dường như quá đơn giản, dù cô cố tình tránh anh trên mọi phương diện, Diệp Liên Thành vẫn có vô vàn cách để bắt cô lại, ví dụ như, ngay ngày hôm sau anh đã tìm được cô đang lén lút quay về ký túc xá từ cửa sau. Trước đó cô còn nói rằng hôm nay mình và Hạ Sơ còn có chút việc bận.
"Dương Mạn Vũ, em trốn cái gì?"
Không ngờ tới đối phương giật mình hoảng hốt tới vậy, đánh rơi cả chồng sách trên tay xuống đất. Cô luống cuống vội vàng cúi xuống nhặt, anh chìa tay toan cầm quyển sách rơi gần chỗ anh nhất đưa cho cô, lại khiến tay anh vô tình chạm vào mu bàn tay cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dịu Dàng Trao Anh Trọn Đời Trọn Kiếp
RomanceHiện đại, thanh xuân vườn trường, hào môn thế gia, gương vỡ lại lành, ngược, tình yêu duy nhất. Chuyện kể rằng: Khoảnh khắc đầu đời ngắm nhìn đôi mắt đen thẫm như biển đêm sâu thẳm, gương mặt người đó đẹp như ngọc tạc, Tô Mạn Vũ không hề biết rằng...