Lần này, tất cả sự dịu dàng của Diệp Liên Thành đã không còn.
Hai cánh môi chạm nhau rất nhẹ, rất mềm mại, cũng rất ướt át, đầu lưỡi anh đưa ra trêu chọc bờ môi cô, sau đó mạnh mẽ tiến thẳng vào bên trong.
Khoang miệng ấm áp của Tô Mạn Vũ bỗng chốc tê rần.
Đầu lưỡi anh càn quấy quấn chặt lấy đầu lưỡi cô, dây dưa không dứt, tiếng thở dồn dập không biết là của cô hay của anh, lúc này toàn thân cô mềm nhũn tựa như tan ra thành nước.
Tô Mạn Vũ biết rằng nếu không có bàn tay anh đang áp sát cô vào người mình, chắc chắn cô sẽ ngã khuỵu xuống đất mất.
Cô cố gắng cất tiếng gọi tên anh giữa những triền miên môi lưỡi, thế nhưng âm thanh phát ra lại chỉ là những tiếng kêu yếu ớt vụn vặt.
Anh cướp đoạt hơi thở của cô từng chút từng chút một, tựa như đang dồn ép cô vào chân tường. Cô muốn thoát khỏi nụ hôn của anh, cách xa cơ thể cao lớn rắn chắc của anh, thế nhưng ngay lúc này Diệp Liên Thành hoàn toàn khác xa vẻ trầm tĩnh, lạnh nhạt thường ngày, nụ hôn của anh mãnh liệt, gấp gáp, như muốn đòi lại niềm an ủi cho tất cả những năm tháng ấy từ cô.
Dần dần, Tô Mạn Vũ nhắm mắt lại.
Tay cô đang đặt trên ngực anh cuối cùng cũng vòng qua cổ anh, không cần ai hướng dẫn, giống như bản năng đột nhiên trỗi dậy.
Cô đã mê muội nụ hôn của anh mất rồi, có phải không?
Nụ hôn của anh như có ma lực hút chặt lấy cô, như muốn gắn liền hai thân thể với nhau, không thể tách rời.
Sau đó, hai bờ môi lại đột ngột tách ra.
Hơi thở gấp giữa hai người hòa quyện đan xen, Diệp Liên Thành nhìn thẳng vào mắt cô, chóp mũi của anh như có như không chạm vào chóp mũi cô.
Anh khẽ mỉm cười, ánh mắt sáng rực như sao trời: "Tô Mạn Vũ, cảm ơn em."
Lần này, cô đã không đẩy anh ra.
"Tô Mạn Vũ, em còn dám nói hai chúng ta không có tình cảm với nhau không?"
Giọng nói trầm khàn đầy quyến rũ của anh cất lên khiến từng đoạn ký ức ngắt quãng chợt ùa về trong tâm trí cô.
Cô đã lầm tưởng rằng mình không còn nhớ gì về một đêm điên cuồng ấy, nhưng chúng đang quay trở lại như một cơn sóng trào ập tới mạnh mẽ.
Cô đã uống rất nhiều, rất nhiều rượu, mặc dù hương vị của chúng đối với cô không hề ngon một chút nào, nhưng cô không muốn nghe thấy những tiếng động phiền phức ấy nữa.
Thật kì lạ, sao hai người đó lại có thể hành sự lâu đến như vậy, không phải cô đã uống rất nhiều rượu rồi hay sao, thế nhưng bên tai cô vẫn chỉ tràn ngập những tiếng động phát ra từ bọn họ mà thôi.
Tô Mạn Vũ ngửa cổ uống cạn một ly rượu nữa, cũng không biết là ly rượu thứ bao nhiêu.
Rượu còn chưa kịp nuốt xuống, cơ thể cô đã bất ngờ bị nhấc bổng lơ lửng giữa không trung.
"Tô Mạn Vũ, rốt cuộc em đã uống bao nhiêu rượu thế?"
Lần này là tiếng người đàn ông vang vọng xung quanh cô tràn ngập tức giận.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dịu Dàng Trao Anh Trọn Đời Trọn Kiếp
RomanceHiện đại, thanh xuân vườn trường, hào môn thế gia, gương vỡ lại lành, ngược, tình yêu duy nhất. Chuyện kể rằng: Khoảnh khắc đầu đời ngắm nhìn đôi mắt đen thẫm như biển đêm sâu thẳm, gương mặt người đó đẹp như ngọc tạc, Tô Mạn Vũ không hề biết rằng...