riki không ưa sunoo, chuyện này ai cũng biết.
nishimura riki, người nhật chính hiệu nhưng thời gian sống ở hàn còn lâu hơn cả ở nhật. trên đời chuyện quái gì chả có thể xảy ra, chẳng hạn như việc nó là người nhật rõ ràng mà nói tiếng hàn còn sõi hơn cả tiếng mẹ đẻ.
bên cạnh nhà nó là nhà cũng kim sunoo - nhóc bánh bao đáng ghét. gọi là nhóc vì họ kim thấp hơn nó, chứ thực ra người ta lớn hơn nó cả nửa năm lận. còn vì sao lại đáng ghét á? thực ra cũng chẳng có gì sâu xa, tại kim sunoo ghét nó trước.
còn chưa kể đến việc mẹ nó thích sunoo lắm luôn, lúc nào cũng khen tới tấp, lại còn bảo nó phải xem mà học tập họ kim đi, người ta ngoan ngoãn dễ thương lễ phép học giỏi thế kia.
ủa, nó sống chưa đủ tốt hay sao mà phải học tập nhóc đáng ghét đó? riki nghĩ lại, mình không ăn chơi, không sa đoạ, không hút thuốc, không cháy phố, học hành cũng tốt, chỉ có mỗi quả đầu hơi cháy tí thôi, còn lại đều quá là hoàn hảo.
kém chỗ nào không mà còn bắt phải học tập người ta?
trên đời này, lòng tham là vô hạn, đã có gì là lại muốn một thứ hơn cả thế.
ví dụ như bố mẹ của kim sunoo.
"con cũng phải hoạt bát lên một tí, kết thân với các bạn đi, như riki ấy, nói chuyện nhanh nhẹn nên ai cũng thích."
có con không thích nè bố mẹ ơi, sunoo thầm khóc trong lòng.
nhìn cái mặt đã ghét lắm rồi, trời ơi.
mình cũng hoạt bát, cũng xởi lởi, nói năng cũng dễ nghe mà sao lại phải như thằng người nhật bên kia nhỉ?
tức cái mình.
hai đứa nhìn đâu cũng không vừa mắt nhau, chỉ cần gặp nhau là gà bay chó sủa, ầm ĩ một hồi không xong, chỉ hận không thể lao vào xé xác nhau ngay tại chỗ, ghét nhau ngày này qua tháng khác cũng không hết.
mà ông trời cũng thật có mắt, để cho hai đứa nó ngồi cạnh nhau từ năm lớp một đến tận cuối cấp hai. bao nhiêu lần hai đứa bị phạt đứng lên hoặc ra khỏi lớp vì cãi nhau om sòm, cả hai cũng chẳng nhớ nữa.
lên cấp ba, hai đứa nó không còn ngồi cạnh nhau nữa vì xếp chỗ theo tên. những cuộc cãi vã vặt vãnh cũng ít đi, nhưng không có nghĩa là dừng hẳn.
vì sao á? vì hai đứa nó vẫn chung lớp.
tức không? tức quá đi ấy chứ.
sunoo đã ghét lại càng thêm ghét riki, mà riki cũng chẳng khác là bao.
BẠN ĐANG ĐỌC
| nrk.ksn | god gives him what he hates
Fanfictionghét của nào trời trao của đó. 《100322 - 120322》