1.
chuyện tình gà bay chó sủa kéo dài được một năm, ấy vậy mà cặp đôi nọ vẫn gọi mày xưng tao như thuở còn đam mê kiếm chuyện.
cũng không phải là hai đứa nó không muốn đổi xưng hô, mà câu chuyện đằng sau nó là một câu chuyện cũng gà bay chó sủa không kém gì chúng nó ngày xưa (và cả bây giờ).
bộ phim vẫn còn đang chiếu dở, riki đột nhiên quay sang nhìn sunoo, nói.
"sao mình yêu nhau cũng lâu rồi mà vẫn xưng mày tao nhỉ?"
"làm sao tao biết." sunoo nhún vai, bốc một nắm bỏng ngô bỏ vào miệng. "muốn đổi à?"
riki gật gật đầu, mắt long lanh. "ừ, xưng anh em đi, tao anh mày em."
"không, mày mơ à?" sunoo trưng ra vẻ mặt không thể tin nổi. "tao lớn hơn mày nửa năm lận đó!"
"nhưng tao cao hơn mày mà."
"mày muốn ăn đấm không? tao không ngại đâu."
"nhưng tao phải là anh chứ!"
"tao!"
"tao mà!"
"mày tào lao vừa thôi, tao mới đúng!"
là vậy đó.
2.
riki dỗi.
tại bạn người yêu xinh xinh của nó quên béng mất hôm nay là sinh nhật nó, còn vui vẻ hẹn jungwon đi chơi.
tối hôm đó, sunoo trở về nhà, tay xách lỉnh kỉnh đủ thứ đồ, còn riki ngồi ôm gối trên sofa, dỗi không tả nổi.
"tao về rồi này."
sunoo chào, riki phụng phịu quay đi chỗ khác.
ơ hay?
"riki? riki ơi?" sunoo lại gần, chọt chọt vào bắp tay riki.
hay nhỉ, cũng biết dỗi rồi cơ đấy.
"anh ơi?"
riki chính thức gục ngã.
nó nắm lấy cái tay đang chọt chọt mình của sunoo, kéo cậu vào lòng ôm chặt, lầm bầm trong miệng.
"mày quên sinh nhật tao."
sunoo bật cười, vỗ vỗ đầu người yêu.
"ông tướng ơi, mấy hôm nay mày chạy deadline trên trường, tao nào dám dựng đầu mày dậy đi chơi, nhỡ mày mệt rồi ngất ra đấy thì tao làm sao mà vác mày về nhà nổi. còn nữa, trước bận nên chưa có thời gian đi mua quà, hôm nay tao rủ jungwon đi chọn quà cho mày."
sunoo vớ lấy mấy cái túi, đem đặt vào lòng riki. cậu cười, gõ nhẹ lên trán người kia.
"hết dỗi chưa?"
riki gật gật, hết rồi, không dỗi nữa đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
| nrk.ksn | god gives him what he hates
Fanfictionghét của nào trời trao của đó. 《100322 - 120322》