Gojo Satoru x Itadori Yuuji
[ Thầy giáo x Học sinh ]
Thể loại : 18+
Ý tưởng : Yukai0106
Ghi truyện : Huynhnhu0213
______________________Yuuji là một đứa trẻ ngoan, luôn khiến người khác muốn cưng nựng dù giờ cậu đã mười lăm tuổi nhưng vẫn khiến người khác muốn cưng chiều. Chỉ có điều là cậu học khá chậm so với các bạn nên ba mẹ liền thuê một gia sư riêng cho cậu để ôn thi.
Ông bà lần đầu gặp vị gia sư này khá là kinh ngạc vì thầy ấy có đôi mắt đẹp tuyệt diệu, chưa nói đến nhan sắc kia. Mẹ của Yuuji lúc đầu còn khá nghi ngờ khi thấy được vị gia sư ấy nhưng rồi vì ba của cậu đã đồng ý ngay tức khắc nên bà cũng đành bỏ chuyện đấy qua 1 bên .
" Thầy Gojo trông cậy tất cả vào thầy ".
Thế là cậu và vị gia sư đó lần đầu gặp nhau , cả hai người đều mong được đối phương hợp tác vui vẻ tuy Yuuji học chậm bù lại cậu lại siêng còn Gojo dạy rất dễ hiểu không khô khan như ở trường ,cậu cảm thấy thầy mình thật giỏi đôi khi cậu còn cười tươi rói khen ngợi thầy đủ thứ.
Gojo híp mắt cười cười xoa đầu cậu học trò đáng yêu sâu trong ánh mắt thì lại suy tính một điều gì đó , Yuuji ngây thơ lại không biết gì cả.
Vì thành tích của cậu trong trường cải thiện nên gia đình lại càng tin tưởng anh , có cái kì quái là Yuuji đôi khi cảm thấy mình cứ là lạ nói đúng ra cả tháng nay cơ thể cậu lạ lắm trở nên mẫn cảm hơn trước đến cả việc khao khát thứ gì đó lấp đầy thân dưới của cậu nghĩ đến đó thì cậu lại không khỏi đỏ mặt .
Cậu không dám nói với ai cả chỉ lén lút điều tra trên mạng nói là có thể do tuổi dậy thì nên Yuuji ngây thơ liền tin như vậy.
Vẫn là một ngày Gojo đến dạy cho Yuuji trong khi ba mẹ cậu đã đi công tác mẹ cậu trước khi đi thì lại vẫn không quên căn dặn đủ thứ chuyện trên đời cả cha cậu cũng vậy , Vẫn là giảng dạy như bình thường thì Gojo bất ngờ nói.
" Yuuji cục cưng "
Gojo đặt tay lên vai cậu thì thầm vào tai, cậu yên lặng một lúc rồi xoay lại ánh mặt dại khờ nhìn người gia sư của mình. Gojo hài lòng đi đến bên giừơng gọi Yuuji qua đây ,cậu cứ như con rối nghe theo tự giác đi đến bên Gojo quỳ xuống bên dưới hai tay quen thuộc kéo khóa quần gia sư xuống lấy ra thứ bên trong khi ngậm mút.
" Yuuji ngoan ngoãn của thầy ,...ah kĩ thuật của Yuuji tiến bộ rồi " _ Anh nhẹ nhàng xoa mái tóc màu hồng bồng bền của cậu
" Dạ thầy "
Cậu thành thục liếm mút rồi đưa lưỡi lộng đến đỉnh chóp khiến thứ dương vật kích thích cương cứng , Anh thở hắc sung sướng cho đến lúc cao trào anh liền nắm lấy đầu cậu nhấn xuống bắn ra những thứ tinh hoa vào miệng cậu.
" Nuốt xuống Yuuji " _ anh nhẹ thì thầm vào tai cậu giọng nói chứa đầy sự mê hoặc như dụ dỗ 1 đứa con nít vậy
" Ưm...dạ " _ cậu ngoan ngoãn nghe theo ánh mắt dại khờ của cậu lúc này thì lại phủ thêm 1 tầng sương mờ
Anh kích thích khi thấy cậu học sinh bé bỏng mà anh yêu thương nuốt sạch tất cả vào miệng , anh tiếp tục ra lệnh cậu cởi sạch quần áo lên nằm lên giừơng Yuuji gật đầu nghe theo cởi quần áo của mình ngay cả quần lót của cởi thân thể săn chắc căng mịn bày ra trước mắt con cáo gian xảo xinh đẹp , anh quan sát từng hành động của cậu đến khi Yuuji leo lên giừơng cọ chân vào Gojo mời gọi.
" Yuuji của thầy đúng thật là dâm đãng nga " _
Không khách khí Anh đè lên người cậu tham lam mút lên từng tất thịt, hai tay trêu ghẹo hai điểm anh đào kia.
" ưm...ah...thầy...ơi...ah " _
Cậu rên rỉ khiêu gợi, danh xưng đấy càng làm thấy sự sai trái tại đây nó khiến Gojo càng kích thích động tác càng lúc càng mạnh bạo, Yuuji không còn thần trí rên lớn đến mê muội .
Gojo cưng chiều hôn lên môi cậu, phía bên dưới trướng đến đau không một chút chờ đợi thêm nữa anh đỉnh vào hậu huyệt.
" Ahm..ah...ah....ah.." _
Cảm giác được bao bọc bên trong vách thịt non mềm, đã vậy còn nóng ấm tuyệt vời , Anh nắm lấy eo cậu thô bạo không ngừng nắc đến khi bắn ra bên trong cậu thứ ấy chỉ mới dịu xuống một chút.
" Ah...tuyệt thật Yuuji. Em quả là bảo vật của thầy mà " _
Gojo không rút ra chỉ xoay cơ thể cậu lại tư thế khác, và một lần nữa thúc đẩy vào bên trong nội bích, cậu bị gia sư thân yêu làm đến rên rỉ đầy dâm dục, cả cơ thể đỏ ửng phụ thuộc vào mọi hành động của Gojo.
" Ah...thầy ơi....ah...sướng... "
.
.
.
Khi Yuuji tỉnh dậy lần nữa, cậu thấy bản thân ngủ gục nãy giờ rồi liếc qua nhìn thầy đang coi điện thoại. Yuuji hốt hoảng bật dậy muốn xin lỗi thầy thì dọc cả cơ thể cậu một luồng cảm xúc lạ truyền đến , Cảm giác tê ngứa này là gì, cậu cảm thấy rất nóng khó chịu chết đi được , Đôi mắt ươn ướt nhìn qua cầu cứu gia sư kia.Gojo cũng bắt gặp ánh mắt của cậu, đôi mắt xanh pha lê kia nheo lại đầy hứng thú, âm giọng trầm thấp vang lên dụ hoặc con mồi xấu số
" Muốn thầy giúp gì sao, Yuuji của thầy thật là hư hỏng mà "
_________________