Sách và em

1.7K 107 12
                                    

Nanami Kento x Itadori Yuuji

Thể loại : Oc , nhẹ nhàng ( theo tui cảm nhận là vậy ( ╹▽╹ ))

____________________

Nanami yêu sách

Đúng , điều đó cũng chẳng có gì là sai cả khi gã yêu một đồ vật vô chi vô giác , những quyển sách ấy luôn mang lại cho gã những giây phút yên tĩnh sau những giờ tăng ca mệt mỏi và thoát khỏi tên đồng nghiệp tóc trắng nhây lầy kia , điều đó khiến gã cảm giác thoải mái hơn đối với cuộc sống của một chú thuật sư nghiệt ngã này.

Nhưng rồi một ngày nọ gã lại gặp được em vì do tên đồng nghiệp Gojo kia nhờ gã chỉ bảo và quan sát cho em , em cứ như một Mặt Trời nhỏ hiếm thấy tồn tại trong cái thế giới đầy rẫy sự kinh tởm và nhày nhụa này vậy, nụ cười của em rất đẹp , nó đẹp như những bông hoa anh đào nở giữa mùa xuân tháng 4 vậy , nó đẹp đến mức khiến cho một kẻ yêu thích sự yên tỉnh như gã cũng phải xiêu lòng.

Nhiệm vụ đầu tiên mà gã làm cùng với em , siêng suốt trong nhiệm vụ em luôn rất ngoan ngoãn học hỏi, chúng đem lại cho gã cảm giác yên bình đến khó tả , lúc ấy gã thật sự tự hỏi bản thân rằng phải chăng gã đã phải lòng em hay chăng ?.

Nhiệm vụ kết thúc cũng là lúc gã có đôi chút thời gian rãnh rỗi để nói chuyện với em , lúc ấy gương mặt em buồn lắm nó chứa đựng đầy sự nuối tiếc đối với cái chết của cậu bạn em gặp lúc trước chẳng lâu , cảm giác tội lỗi cũng dần tràn vào tâm chí em ,lúc ấy em cũng chỉ biết im lặng mà đứng nhìn những cái xác đã bị biến dị trở thành một chú linh mà cũng chính bàn tay nhỏ bé ấy của em đã giết họ.

" Itadori - kun cậu không cần phải cảm giác tội lỗi đâu , đấy không phải lỗi của của cậu " _ Nanami nói với giọng đầy sự an ủi rồi cũng nhẹ nhàng vỗ vai em rồi từ từ mà đi ra ngoài cửa để lại cho em một chút không gian riêng.

Tiếng đóng cửa vang lên cả căn phòng giờ đây cũng chỉ còn em một mình ở trong căn phòng ấy , tay nắm chặt thanh sắt , đôi môi nhỏ của em phát ra những tiếng nức nở như muốn tuông trào ra những dòng cảm xúc bấy giờ của em , nhưng rồi em cố gắng kiềm chế những cảm xúc ấy lại vì có lẽ cậu bạn mới quen của em ấy , đang ở một nơi nào đó khi thấy em khóc thì cậu ấy có lẽ sẽ tội lỗi lắm .

Chẳng lâu sau em cũng đã lấy lại được tinh thần , hôm ấy là một ngày mưa và cũng là một ngày nghỉ ít ỏi của gã , nhưng mà gã cũng chẳng chán ghét nó vậy coi như hôm ấy gã đành ở nhà đọc những quyển sách mà gã mới mua vậy, những giọt mưa cứ rơi tí ta tí tách ở ngoài khu vườn nhỏ của gã , ly cà phê nóng hổi lúc nãy gã pha cũng bay theo cơn gió của những cơn mưa ấy mà nguội dần . Bỗng tiếng chuông cửa nhà vang lên liền phá tang không gian yên tĩnh nãy giờ của gã , trong lòng có chút khó chịu nhưng rồi gã cũng đành để quyển sách đang đọc dang dở qua một bên.

Chẳng lâu sau tiếng mở cửa cũng vang lên đằng sau cách cửa ấy là em đang mặc một chiếc áo thun màu cam và quần cụt thun màu xanh lam , trên tay thì hình như đang cầm túi đồ mua từ siêu thị lúc đấy chẳng xa nhà gã là bao , cả người có chút ướt vì dính mưa , thấy được gã ra mở cửa thì cả người em có chút khựng lại, tỏ vẻ bàn hoàng trước sự xuất hiện của gã .

" Nanami em xin lỗi đã làm phiền ạ nhưng em có thể vào nhà không "_ chẳng lâu sau em cũng đã lấy lại được bình tĩnh mà , lễ phép chào hỏi mặc dù bên ngoài vẫn đang mưa âm ĩ , nhưng cớ sao nụ cười em vẫn đẹp như vậy cứ tựa như cả thế giới đang đứng trước mặt gã vậy .

" Ừm ..cậu vào đi , còn cái bọc đồ đó thì cậu cứ để ở bếp là được , để tôi đi lấy khăn cho cậu " _ ngẩn ngơ được một lúc rồi gã cũng điềm tĩnh mà nói.

Cậu nghe vậy cũng ngoan ngoãn mà đi vào bếp đặt túi đồ lúc nãy vừa cầm trên tay , chẳng lâu sau thì gã cũng đem cho cậu một chiếc khăn khá lớn để cậu lâu người sẵn tiện tra hỏi một số việc gì đó .

" Sao hôm nay cậu lại đến đây.. và còn biết cả địa chỉ nhà tôi nữa " _ gã nhíu mày nhìn cậu đang cố gắng lâu sạch những giọt nước đang đọng lại trên người cậu , nghe được câu hỏi đấy của gã động tác của cậu có chút khựng lại vì biết chẳng thể giấu được nữa .

" Gojo - sensei gửi địa chỉ cho bọn em để tạo bất ngờ cho Nanami đấy ạ ...mà em lại không ngờ Nanami lại có nhà , em tưởng Nanami đang đi làm nhiệm vụ cơ " _ giọng nói về sau của cậu càng nhỏ nhưng cũng đủ để cho gã nghe được vô thức miệng gã cũng công lên tạo thành một nụ cười nho nhỏ .

Nói chuyện được một lúc thì cậu cũng ngõ ý mà mượn gian bếp của gã một lúc để làm lẩu đợi cho lác hai người kia tới ăn cùng , xong rồi cậu còn kêu gã " Nanami - san cứ ra ngoài đợi hai người kia giúp em đi ạ , xong em sẽ kêu " trong lúc đó gã cảm nhận cậu chẳng khác gì một người ' vợ ' cả , lúc ấy tưởng trường như gã mong muốn thời gian ấy cứ trôi chậm lại và mong điều đó trở thành sự thật vậy.

_______
.

.

.

.

.

Nhưng có lẽ điều đó chẳng thể gã biến những điều đó thành sự thật rồi nhỉ ? . Tại trận chiến ở Shibuya gã chợt nhận ra rằng bản thân gã chẳng đủ mạnh để bảo vệ em suốt phần đời còn lại , khỏi gã mặt vá đáng hận kia và khi trận chiến đầy đẫm máu này kết thúc thì gã sẽ tỏ tình em . Nhưng liệu em sẽ đồng ý chứ ?. Trong những giây phút cuối cùng của gã để chiến đấu cùng với tên mặt vá kia trong đầu gã chỉ toàn là những hình ảnh của em đang mỉm cười diệu dàng nhìn gã .

Nhưng có lẽ gã thật thảm hại và chẳng xứng đáng với những nụ cười của em rồi nhỉ , trước khi bản thân gã chấp nhận cái chết cũng là lúc là gã nhìn thấy em lần cuối cùng rồi nhỉ , trên người em chi chít đầy vết thương lớn nhỏ đều có đủ , gương mặt đầy sự tuyệt vọng nhìn gã như mong rằng điều đó sẽ chẳng thành sự thật vậy ,trong lòng gã nổi lên đầy sự chua sót cho những vết thương ấy trên người em , Nhưng bấy giờ gã còn có thể làm gì .?.... Khi nhìn gương mặt em tuyệt vọng nhìn gã đối đầu với cái chết đang cận kề như chỉ còn vài giây ngắn ngủi để nhìn gương mặt em phút cuối đời vậy.

" Tất cả những chuyện còn lại nhờ cậu Itadori - kun " _ có lẽ bản thân gã thật nhát gan khi chẳng thể nói được lời yêu em khi ở những giây phút cuối đời nhỉ .

Gã .....đi rồi.. Gã đi để em ở lại cùng với những hi vọng mà gã đặt lên đôi vai nhỏ bé ấy của một cậu thiếu niên 15 tuổi , những quyển sách mà gã yêu thích và nhưng mà có lẽ điều gã vấn vương nhất là gã còn nợ cậu cả một lời tỏ tình và một câu nói xin lỗi mà ở giây phút cuối cùng ấy của cuộc đời gã mà gã lại chẳng thể nói ra được.

__________

Cô nào muốn cặp nào được viết ở chap sau thì cứ ghi tên cặp vào bình luận tui sẽ xem cặp nào được nhiều bình chọn nhất thì chap sau tui sẽ ghi cặp đó nha(◍•ᴗ•◍)❤ Chap này ghi hơi bị sượng xíu mong mấy cô thông cảm nha╭( ・ㅂ・)و ̑̑


[ Allyuuji  ]  _ Giam cầm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ