Thua cuộc, Rudra thua rồi cuộc đua kéo dài nghìn năm giữa chúa tể bóng tối Guy Crimson và hắn đã đến hồi kết rồi. Kẻ thua cuộc đã được định ngay khoảng khắc bị Vua chính nghĩa - Michael chi phối hắn đã thua. Lần chuyển sinh cuối cùng của hắn trở nên thật vô nghĩa giờ đây có lẽ hắn sẽ đi đến cái chết và sau tất cả dù có tiến hoá thêm nữa bản chất của con người vẫn là một giống loài nhỏ bé. Rudra khẽ cười
" cả hai đều đã thua rồi... cái tên Rimuru đó thật thú vị. "
Cả hai thua rồi ... có lẽ kẻ chiến thắng ở đây chính là ma vương Rimuru. Rudra mất đi ý thức để rồi rơi vào khoảng không chống rỗng không kí ức, không cảm xúc chẳng còn thứ gì cô đọng lại.
--------mim míp=))----------
Bầu trời xanh đẹp đẽ, bãi cỏ xinh đẹp đầy hoa ở đó có một người phụ nữ cô ta nằm giữa thảo nguyên mênh mông tươi đẹp. Mái tóc vàng óng dài qua tận lưng che lấp khuôn mặt bên cạnh là thanh kiếm lấp lánh toả ra nguồn uy áp mạnh mẽ.
"... "
Rudra mở mắt hắn đã trôi nổi trong khoảng không đen tối nhưng thứ gì đó đã kéo hắn lại mang mảnh linh hồn tàn khuyết còn sót lại của hắn trở vào một người phụ nữ không là một gã đàn ông đã biến thành phụ nữ...
" ồ không phải là dũng giả Masayuki đây sao? "
Hắn đi lại mặt hồ gần đó hiện ra khuôn mặt giống hệt hắn có lẽ chỉ cần quay lại giới tính thật hắn sẽ lại là Rudra, vẫn cái khí chất ấy, vẫn khuôn mặt ấy nhưng thật lạ quá? kẻ nào đó đã làm gì đó cậu bé Masayuki. kĩ năng " người được chọn " đã không cảm nhận được linh hồn của cậu bé và đã thiết lập cơ chế nào đó khiến linh hồn hắn chủ động chiếm quyền? hoặc có kẻ nào đó đã sự dụng kĩ năng lên Masayuki.
Nhưng khả năng thứ 2 thật nhiều lỗ hổng đặc biệt là khi bên cạnh Masayuki là một chân long Chước Nhiệt Vương - Velgrynd, Rudra không biết cậu bé hiện tại làm gì và có thân phận thế nào vì hắn chỉ tạm thời sở hĩu cơ thể nhưng không có khả năng kế thừa kí ức. Rudra thông qua lần cuối cùng gặp mặt của hắn và Velgrynd là khi trận chiến với Feldway đang diễn ra cũng có thể Masayuki đã lên nắm quyền đế quốc cũng nên.
Hắn cầm thanh kiếm đã rất quen thuộc với hắn trong những tháng ngày còn là một anh hùng nó được tái tạo đến hoàn hảo. Hắn cất bước đi về phía trước vô định đi đến đâu thì đi, về đâu cũng được kỹ năng "người được chọn" tái tạo lại gần như hoàn hảo sức mạnh của hắn khi ở thời kỳ đỉnh cao ngay cả các kỹ năng tối thượng cũng không kém với lợi thế hiện tại là sức mạnh rudra tuyên bố không sợ bố con thằng nào cả kể cả đó là ma vương Rimuru hay chúa tể bóng tối Guy Crimso.
-end-
Chap 1 đã được Remake lại có nghĩa là các chap trước sẽ không còn nữa nó sẽ là cốt truyện mới nhưng vẫn bám sát mạch cũ. Tớ sẽ không xoá các chap trước mà để đó cập nhật lại nên nếu các độc giả thấy không liền mạch thì chịu khó một chút nhé =33
BẠN ĐANG ĐỌC
( Tensura ngoại truyện ) Cuộc tẩu thoát của masayuki
Adventurecùng với Rimuru, Masayuki đúng hơn là Rudra trong thân xác của Masayuki ver nữ đã thực hiện một cuộc tẩu thoát...