ngoại truyện: bơ vơ giữa dòng thời gian

166 15 10
                                    


Tiếp tục cuộc phiêu lưu của linh hồn Rudra, lần này Rudra đã xuyên vào người Masayuki ở thời điểm đại lễ khai quốc của Tempest. Cậu bé đang tham gia một trận đấu ở Tempest, khá may mắn khi đã có thể tiến vào vòng chung kết không chút khó khăn nào. Hiện tại Rudra đang trong thân xác Masayuki nên sẽ tạm gọi là Masayuki luôn =)). Cậu khá bất ngờ với những món ăn tuyệt với và sự sáng tạo của cậu Rimuru đó, đáng lẽ ra cậu phải đẩy nhanh kế hoạch thôn tính Tempest nhanh hơn mới phải=)) cái lúc mà cậu ta mới làm ma vương chưa thành một dạng chân long như Milim Nava ấy.

" TIẾP THEO TRẬN CHUNG KẾT CỦA ANH HÙNG MASAYUKI VÀ GOBUTA XIN ĐƯỢC BẮT ĐẦU TRONG ÍT PHÚT NỮA, MONG CÁC TUYỂN THỦ NHANH CHÓNG CHUẨN BỊ! "

Giọng  của cô gái Souko vang lên, báo hệu một trận đấu hoàng tráng sắp diễn ra giữa dủng giả Masayuki và cậu Gobuta kia dưới sự ca ngợi của dẫn đấu. Bản thân Rudra cảm thấy khá áy náy khi đã xen vào trận đấu của Masayuki đáng lẽ ra cậu bé đó phải là người thể hiện sức mạnh của mình mới phải, nhưng thôi cậu may mắn khi để đích thân đế vương  Rudra ta đây giúp cậu. 

" XIN MỜI ANH HÙNG MASAYUKI LÊN SÂN ĐẤU! "

Souko lên tiếng, hướng về phía cậu

" VS CHIẾN BINH GOBUTA CỦA CHÚNG TA! "

Gobuta bên đó đã lên sàn

Masayuki liếc về phía Rimuru vẻ mong chờ, có vẻ như Rudra đang rất phấn khích, quyết định xử gọn cậu Gobuta đó rồi thách đấu với Rimuru quá khứ này. Kĩ năng [Anh hùng vương] thật đáng sợ nó đã phục hồi kĩ năng [ vua hiệp ước Uriel ] và [Vua Chính Nghĩa Michael] thêm một số kĩ năng được tích hợp khác, không quên kĩ năng độc nhất [người được chọn] mang lại may mắn cho thân chủ cậu tự tin mình có thể ngang hàng với slime kia. Đề phòng nhất vẫn là [Vua Trí Tuệ Raphael]. 

Bên phía Rimuru, cảm nhận được ánh mắt dòm ngó, nhận ra đó là ánh mắt phấn khích của cậu Masayuki kia, cậu thực sự lo lắng rồi, cái chết dường như đang đến gần....

" ta đợi thời khắc này lâu lắm rồi! "

Gobuta nói rồi hợp thể với Ranga dưới sự kì vọng của mọi người, Rimuru biết ông tướng này rất hay làm hỏng mọi truyện vào thời khắc quan trọng lắm, điều chủ tịch trông chờ là được thấy sức mạnh của dũng giả kia, một ít cũng được! 

Quả không ngoài dự đoán Gobuta đã đâm đầu vào tường bước qua khỏi vạch đấu, trận này dũng giả Masayuki lại thắng trước sự hò reo của mọi người, Masayuki thấy vậy liền lấy mic và nói

" Ta không quan tâm cái tứ thiên vương kia hay không, cái ta quan tâm là được đấu với cậu! Rimuru Tempest,  và xin mọi người đừng hiểu lầm rằng ta tới đây để tiêu diệt ma vương hay cái gì đó đại loại vậy!. Ta chỉ muốn đấu một trận đấu mà thôi! "

Lời tuyên bố làm khán giả yên lặng và cả phía trên chủ tịch, Rudra biết sâu trong thâm tâm Masayuki đang nghĩ và muốn gì, kĩ năng người được chọn đã chi phối mọi người....

Rimuru bước xuống

" Như ta đã hứa ở đầu! ta chấp nhận  lời thách đấu! "

Nói rồi Rimuru rút kiếm ra, Masayuki ném đi thanh kiếm rắc trên người ra trước sự khó hiểu của tất cả, những người ở khán đài đều lùi xuống chừa lại sân cho hai người. Một là ma vương, một là dũng giả nhút nhác mang linh hồn của đệ nhất dũng giả.

" đến đây! Địa Thần-Deva! "

Vừa nói một thanh kiếm từ hư không  xuất hiện, khán đài hò reo, theo nhật định của thông tuệ vương nó là thanh kiếm thuộc cấp độ thần thoại khiến Rimuru cũng phải đổ mồ hôi hột, Hinata trên đó cũng thấy nó, thanh kiếm của vị đệ nhất dũng giả được đấng sáng tạo trao cho... Hai con người lao vào nhau với tốc độ nhanh nhất mà họ có, hai thanh kiếm chạm nhau tạo ra sóng âm vang khắp sàn đấu, đất đá ở đó cũng nứt vỡ theo, từng bước chân là từng vết nứt của đất đá. Thực chất cả hai vẫn chưa tung hết sức, kĩ năng của Rimuru hơn Masayuki nhưng kinh nghiệm của Masayuki lại hơn hơn nhiều. Rimuru có thể lấy kĩ năng và sức mạnh, mạnh hơn Hinata để chiến thắng cô ấy với số kinh nghiệm ít ỏi, nhưng đó là Hinata với kinh nghiệm chưa đủ còn với Rudra ông là dũng giả đã dành cả ngàn năm chiến đấu, ông luôn cố gắng và khắc phục lỗi sai của mình trước những lần thất bại trước Veldanava.... Liệu ai sẽ thắng kĩ năng và thông tuệ vương với những tính toán chuẩn xác, một dũng giả với hàng ngàn năm kinh nghiệm và những kĩ năng quyết định được đấng sáng tạo trao cho? 


Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 20, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

( Tensura ngoại truyện ) Cuộc tẩu thoát của masayukiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ