#2: đổi thay

222 17 5
                                    


Rudra đi trên con đường làng bằng phẳng, những ngôi nhà khang trang, người người hòa thuận vui vẻ. Rudra tưởng thế giới dưới sự dẫn dắt của ma vương Rimuru cũng không đến nỗi tệ, Rudra trước đây vẫn luôn rất tốt bụng nhưng qua dần khi phải gồng mình áp chế vua công lý - Micheal hắn trở nên tàn bạo và lạnh lùng để rồi dần đánh mất nhân tính của bản thân để nó chi phối và cuối cùng ra đi vì kẻ tên feldway kia.

" cho hỏi đây là nơi nào? "

" ồ? cô gái trẻ cô là một mạo hiểm giả à? nơi đây là phía bắc của đế quốc! chỉ cần đi thẳng về phía Tây sẽ đến thủ đô đế quốc! "

" cảm ơn. "

Rudra tìm một người qua đường trông có vẻ hiền từ để hỏi đường và có lẽ người nọ đã rất quen thuộc với công việc này. Đế quốc thay đổi không còn nằm trong sự thống trị chuyên chế độc tài của hắn Rudra nghĩ giờ hắn còn cần cái chức vị kia nứa sao? hắn giờ chỉ là một bản ngã nương nhờ vào một kẻ khác mà thôi. Rudra sâu thẳm trong tâm trí hắn biết mình chẳng còn con đường nào nữa anh hùng gì chứ? vẫn là bỏ đi, hoàng đế thật mệt mỏi và hắn có lẽ sẽ trở thành một mạo hiểm giả chăng?

Rudra đi về phía một cái xe chờ hàng, hiện tại trong người hắn chỉ có vài đồng vàng đủ để làm một chuyến đến thủ đô đế quốc, không phải là không thể đi bộ nhưng đế quốc thay đổi con đường sẽ khác đi không ít và Rudra không phải người hẹp hòi vì vài đồng vàng mà tự làm khó bản thân như thế. Hắn muốn tìm grynd muốn gặp lại cô tận hưởng một chút yên bình bên cô.

------- mim míp =)) ----------

Rudra ngồi trên chiếc xe chở hàng ngắm nhìn con đường hắn đang đi qua,  từng dòng kí ức chợt ùa về không phải của dũng giả Masayuki mà là của Rudra... nhớ về cái thời ấy khi còn là một anh hùng vô lo vô nghĩ phiêu du khắp chốn. Cho đến khi thời gian dần trôi bản chất dần đổi thay hắn chẳng còn tư cách để gọi là một anh hùng nữa. Từ một vị anh hùng tốt bụng và mạnh mẽ lại trở thành một gã hoàng đế độc tài và tàn nhẫn... đánh mất đi ý chí thuần khiết những năm thời gian ấy.

" có cướp! "

" MAU ĐƯA HẾT TIỀN ĐÂY! "

Rudra cười lạnh có vẻ cơ thể này cần được thư giãn một chút?

-end-

( Tensura ngoại truyện ) Cuộc tẩu thoát của masayukiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ