GOV I

23K 281 60
                                    

GOV I

"FUCK!" Hades groaned in annoyance nang marinig niya ang tunog ng alarm clock sa kwarto ng condo unit niya.

Napahilamos siya sa kaniyang mukha dahil napanaginipan na naman niya ang babaeng nadala niya dito sa kaniyang condo unit one month ago.

Mabilis siyang bumangon at pumasok sa loob ng banyo dahil sa nabitin siya sa kaniyang panaginip at tayong-tayo ang kaniyang pagkalalaki dahil sa panaginip.

Pagkapasok pa lang niya ay binuksan agad niya ang shower sa loob ng banyo at sumulong agad siya sa malamig na tubig. Dahil sa tanging boxer lang ang suot niya tuwing natutulog siya. Ramdam na ramdam agad niya ang lamig ng tubig na galing sa shower.

Pero, imbes na mawala ang init na naramdaman sa katawan niya. Mas lalong tumigas ang pagkalalaki niya.

Hades started to hold his manhood and wrap his hand around his manhood then he start up and down.

"Ahh.... Ohhhh." Hades groaned while pleasure his self in the bathroom.

Mas lalo pa niyang binilisan ang pagtaas-baba ng kamay niya sa umiigting niyang pagkalalaki. Bumibilis na rin ang hininga niya. Ilang minuto ang pagtaas-baba ng kamay ni Hades, nakaramdan siya na malapit na siya. Mas lalo pa niyang binilisan. Naninigas ang mga binti niya at naramdaman na niyang papalabas na.

"Ahhh. Fuck!" Hot white semen dropped on the tile floor in his bathroom. Sumama ito sa tubig na dumaloy mula sa katawan niya at inanod ang napakaraming katas na lumabas sa kaniya.

Matapos ang pagpapaligaya sa kaniyang sarili. Tinapos na ni Hades ang kaniyang pagligo at lumabas na tanging tuwalya lang nakabalot sa beywang niya.

Pumunta agad siya sa closet at nagsuot ng damit. Kumuha agad siya ng tuxedo at slacks. Pagkatapos ay kumuha siya ng boxer sa drawer at sinuot. Sinunod naman niya ang sinuot ang tuxedo at slacks.

Lumabas agad si Hades sa condo unit matapos ayusan ang sarili. Habang nalalakad siya patungo sa elevator, inayos niya ang kaniyang suot na necktie. Pagkarating niya sa harap ng elevator, pinindot agad niya at sumakay sa loob.

Lahat ng mga mata ng mga babaeng nasa elevator na sinasakyan niya at sa kaniya nakatingin. Nang-aakit ang mga tingin nito sa kaniya pero Hades didn't throw any attention to those women inside the elevator. He already late to his work kaya hindi na niya ito pinansin.

Then, before the elevator open. Nakaramdam si Hades na parang may kamay na humawak at naglakbay patango sa pagkalalaki niya.

"Stop it!" malamig na bigkas niya sa babaeng katabi na sinubukan siyang landiin.

But the woman smiled at his seductively. "Hindi mo gusto ang ginagawa ko?" inosenteng saad nito habang kinakagat ang ibang labi niya na pulang-pula.

Hades feels like he's burning inside dahil sa init. Unti-unti ring nabubuhay ang alaga niya sa pagitan ng dalawang binti niya. But, nawala ito ng bumukas ang pinto. Lumabas agad siya at hindi lumingon sa babaeng nakasabay niya. Tayong-tayo pa rin ang pagkalalaki niya.

While walking, lahat ng atensiyon nasa kaniya. Sa angking ba niyang kagwapuhan, hindi ka ba mapapatingin. Mula sa makapal niyang kilay, matangos na ilong, chiseled jaw line, thin lips na mapula-pula, grayish eye na nakakalunod kapag tinitingnan mo ng matagal. Dumagdag pa ang tindig niya at ang sex appeal. Sa taas ba niyang six foot and half at ganda ng hubog ng katawan. Hindi ba makukuha ang atensiyon mo. Hades is every girls ideal man. Nasa kaniya na ang lahat.

Nang makalabas na siya sa building kung saan ang condo unit niya. Tinungo agad niya ang kaniyang black Mercedes Benz AMG na sasakyan. Sumakay agad si Hades sa kotse niya at tumungo sa kaniyang kompanya ang Montemayor Clothing Line.

Pleasure Me, Governor Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon