R18 | SPG
“SPREAD YOUR LEGS. ASS UP. ON MY SHOULDER.”Nang marinig ni Maureen ang sinabi nito ay dali-dali niyang sinunod.
“Ohhh!”
“Ahhh!”
Pareho silang napaungol dahil sagad na sagad ang kahabaan ng binata sa basang-basang pagkababae ni Maureen.
“Holy fuck! You still a virgin?” gulat na bigkas ni Hades.
Dumaloy naman ang mumunting luha sa magkabilang mata ni Maureen. Kinagat niya ang pang-ibabang labi dahil sa biglaang pagsagad ng pagkalalaki ni Hades sa kalooban niya.
“Why you didn’t tell me?” pag-alalang sambit nito sa kaniya.
“Hindi ka naman nagtanong.” Pilit nilalabanan ni Maureen ang sakit na nararamdaman niya. Hades manhood is big and long. Talangang masasaktan at mawawasak ang sa kaniya. Pero, kahit anong pilit iwaksi ni Maureen ang sakit. Nararamdaman pa rin niya.
“Shit! Dapat dinahan-dahan ko sana. Should I pull mine?” nag-aalalang tanong nito sa kaniya.
“N-No. J-Just stay for awhile. Mawawala rin ang sakit nito.” Hades, didn’t move. Hinihintay niya kung kailan masanay sa kahabaan niya.
Nang maramdaman niyang sanay na ito. Hades, moves in and out slowly.
“Ohhh,” parehong daing nila.
Ang mahinang paglabas-masok ni Hades ay unti-unting bumibilis.
“Faster!” Maureen demanded. Dahil sa rami ng alak na naimon ni Maureen wala na siya sa tamang sarili. Tanging init lang ang nararamdaman niya at kiliti dahil sa paglabas-masok ng umiigting na pagkalalaki ng binatang umangkin sa kaniya.
“Ohh. More.” She groaned. Mas lalong binilisan ang paglabas-masok ng kahabaan niya. He thrust, deeper, harder and faster.
“Ahh! Ang sikip mo!” he chanted while massaging Maureen two beautiful mountains. Mas lalo pa niyang binilisan ang paglabas-masok. Rinig na rinig sa buong condo ang pagtatapo ng kaselan nila. Nagsasabing nagka-isa na talaga ang sarili nila.
“F-faster… I’m cumming…” napapaos na sabi ni Maureen habang humawak sa mga braso ng binata na binabayo siya ng sobrang bilis.
Nakaramdam si Maureen na parang may namumuo na sa puson niya. She knew that she’s cumming.
“Ahh… more… faster…..”
“Ohhh. Fuck! Malapit na ako.” Mas lalong binaon niya ang kaniyang kahabaan sa loob.
Maureen toes curled when she reach her peak. “Ahh…” Then minute after Maureen reached her peak. Sumunod naman ang binata. Sumabog sa loob ni Maureen ang mainit at napakaraming katas nito.
Halos mawalanan ng ulirat si Maureen dahil sa tinamasa niyang sarap.
“We’re not yet done, baby.” Napaungol si Maureen nang maramdaman niya na muling gumalawa ang binata sa loob niya.
“Ohh…” she moaned in pleasure.
She still feel her legs tremble dahil sa ginawa nito kanina. But, the pleasure she felt is like ecstasy that blow her mind.
Nahihirapan siya kung saan ibaling ang ulo niya dahil sa sarap na naramdaman niya.
“Ohhh…” her lips form like letter O nang sinagad nito ang kahabaan niya sa loob ng basa niyang pagkababae.
“More…. Faster…” kahit nangingig ang mga hita niya dahil sa bilis ng pagkalabas masok sa loob niya ay hindi pa rin niya mapigilan na kumawala ang ungol niya dahil sa sarap.
Damang-dama niya ang kahabaan ng pagkalalaki nito sa loob niya.
“Ohhh. Fuck! You’re so tight, baby.” Hades groaned while continue thrusting her in and out.
HINDI MABILANG ni Maureen kung ilang beses nilang naabot ang sukdulan basta ang alam niya ay malapit na sumikat ang araw nang matapos sila. Dala ng kapaguran ay mahimbing na nakatulong ang lalaking umangkin at nakauna sa kaniya.
Even if her legs are trembling, pinilit niyang tumayo pero halos hindi niya maigalaw ang mga hita niya dahil sa sakit ng sa gitnang bahagi ng katawan niya. Dagdag pa ang pangingig ng hita niya.
As Maureen want to run, hindi niya magawa dahil walang lakas ang hita niya. Humiga na lamang siya sa tabi ng lalaking umangkin sa kaniya na ngayon ay mahimbing ng natutulog.
“Bahala na!” Maureen mumbled before her eyes closed.
BINABASA MO ANG
Pleasure Me, Governor
Fiction généraleR18 | Matured Content Maureen Cabahug BieLhat - intrepid and badass woman when it comes in her work as a reporter. She's known for being fearless and badass reporter in media. But her parents and grandparents pressure her kung kailan niya ito bibigy...