Taehyung trong chiếc măng tô đen đang chờ máy bay hạ cánh xuống sân bay. Chuyến du lịch năm ngày bốn đêm tại Paris chuẩn bị kết thúc khi hắn sắp chạm chân xuống đất Seoul.
"Cậu chủ, chào mừng trở về."
Kim Taehyung - một người sinh ra đã ngậm thìa vàng chính hiệu. Có bố là tổng giám đốc và mẹ là nhà thiết kế của tập đoàn Kim Thị. Tướng mạo xuất chúng, tài năng hơn người được lòng rất nhiều các vị quan to mặt lớn trong ngành. Dù vậy, hắn không đi du học như bao thiếu gia tiểu thư đài cát của mọi gia đình nhà giàu khác. Hắn chọn ở lại nước, học tập và làm việc trên chính quê hương của mình.
Gia thế hiển hách là thế nhưng cuối cùng Kim Taehyung đơn giản cũng chỉ là một học sinh sắp vào cấp ba năm nhất. Một tuần nữa là nhập học, sau khi ăn trưa xong hắn mở máy tính check email.
"Thư mời đến dự tiệc sinh nhật của nhà họ Lee...sinh nhật tiểu thư Lee Seyoung? Không đi!"
"Thư mời dự tiệc khai trương nhà hàng lớn nằm giữa ngay trung tâm thành phố? Cái này của bố cơ mà liên quan gì đến mình, không đi!"
"Thư mời...không đi!"
"Từ chối...Từ chối...Không đi!"
Cạch, màn hình máy tính cụp xuống.
Taehyung nằm ngửa, ánh mặt trời chiếu hắt qua khe cửa. Cái thứ ánh sáng của tiết trời mùa thu mát mẻ hiện lên qua con ngươi nâu trầm, đôi mắt hắn hướng về cây bàng cổ lâu năm đằng xa. Gió lồng lộng thả mình trôi sâu hun hút..
.
"Cậu chủ, đến giờ ăn cơm tối rồi" ông quản gia ở ngoài cửa khẽ nhẹ giọng.
"Vâng, tôi ra đây" hắn ngồi dậy sau cơn mê man, chầm chậm lê dép đi xuống. Bố và mẹ của hắn hôm nay báo về nhà khá muộn, có lẽ lại trục trặc ở công đoạn nào đấy phải tăng ca thêm rồi.
Hôm nay sẽ ăn theo yêu cầu của Taehyung, một đĩa gim mix với thịt gà viên sốt ăn kèm kim chi. Tuy đơn giản nhưng hắn thực sự rất thích kiểu này, không cần cầu kì sơn hào hải vị. Vào miệng là được, thấy ngon là được. Kết thúc bữa ăn Taehyung bê một đĩa dâu tây ra ngoài phòng khách.
Nhớ ra điều gì đó, hắn nhấc máy lên gọi cho bố yêu đang tất bật ở công ty.
"Alo?" đầu dây bên kia trả lời.
"Bố, con muốn dọn ra ngoài. Ở chung cư."
__________
~ chuẩn bị chào đón chương 1 thôi nào hehe..
Mở bài, mở ra cả câu chuyện tương lai..
- 2023 -
BẠN ĐANG ĐỌC
Taekook | Bạn Cùng Nhà
Fiksi PenggemarTớ có một phép toán, phép toán này phải tính thật cẩn trọng bởi vì có lẽ nó sẽ thay đổi hoàn toàn tương lai của cậu.. Cậu đồng ý tính thử phép toán đấy chứ? Thanh xuân vườn trường, kẹo ngọt miễn phí, đường lọc thủy tinh, HE. - 2023 -