As Long As I Am With You
(Bizarre Love Triangle - Part II)Chapter
VJade's PoV
Pagmulat ko ng mga mata, pananakit ng katawan ang agad nadama ng kalahating-gising, kalahating-tulog na diwa ko kaya muli akong napapikit. Bukod sa hindi kinaya ng mata ko ang sinag ng araw na pumapasok sa kurtina ng bintana, bugbog na bugbog at parang dinaanan ng tren ang buong katawan ko.
Nakalimutan ko palang isara 'yon. Sambit ko sa isip na ang tinutukoy ay ang bintana.
Minasahe ko ang magkabilang-sentido habang patuloy na nakapikit, and while doing so, may flashback na biglang pumasok at kumain sa sistema ko, natigilan ako nang isa-isang mag-play out ang mga nangyari kagabi na nagpainit hindi lang ng aking mga pisngi kundi pati na ng dugo't laman ko.
. . . halikan ng mga uhaw na labi na parang wala nang bukas . . .
. . . ang pagpunit ng suot kong damit at pagtapon no'n sa kung saan . . .
. . . ang pagpatong ng nag-aapoy na katawan sa katawan kong sabik na sabik masunog . . .
Nakipag-sex ako? I asked myself quietly. Then, a specific part from my lower body started aching as if telling me 'you're right, darling'.
I panicked. And it heightens when I turn around and found a person lying next to me, dito sa kama namin ng asawa ko.
"Who are you?" Wala sa sariling sambit ko as I try to take a peek of the person's face. Even though nakatalikod ito, I can tell that she's a female dahil sa mahaba nitong buhok.
"Gano'n na ba ako kagaling para makalimutan mo ang pangalan ko?"
I gasped. "Althea?" Gulat kong sambit dahil akala ko tulog ito, or baka nagising siya when our bed was moving habang nagpa-panic ako kanina.
Mula sa pagkakadapa sa aming kama ay tumihaya ang asawa ko at tinitigan ako nang nakangisi. Muntik ko na tuloy siyang hampasin sa braso, ang yabang eh.
Nakipagtitigan din ako sa kaniya, matagal hanggang sa ma-realize kong nangingitim ang paligid ng kaliwa niyang mata. Black eye, kagabi hindi ko 'yan napansin but now it's very visible lalo pa't ang liwanag na ng buong kwarto, nagmukha siyang panda sa paningin ko.
Naningkit ang mga mata ko when I remembered na hindi niya pala sinagot ang tanong ko kung bakit may pasa siya sa likod, and now one of her eyes too. Patuloy lang siyang nakangisi na parang walang ginawang katarantaduhan sa kung saan man siya pumupunta, akala niya siguro lusot na siya porke pumayag akong makipag-sex sa kaniya kagabi.
"Wait a minute." I flicked her left ear.
"Aray!"
"Tell me, SAAN-MO-NAKUHA-'YANG-MGA-PASA-MO?!" Nanggigigil kong tanong. Hindi pa ako nakuntento, piningot ko pa siya sa ilong.
"Sinabi ko naman kagabi na wala lang 'to 'di ba?" Sagot niya habang panay iwas sa aking pamimingot.
"Wala kang sinabi okay! Dahil hindi mo sinagot ang tanong ko last night before we–" natigilan ako nang ma-realize na sumisigaw ako kaya hininaan ko ang boses. '–had sex.'
BINABASA MO ANG
As Long As I Am With You (Bizarre Love Triangle Part II)
FanfictionAs Long As I Am With You "You know that there are times We fight and say goodbye, But there's one thing that you should know, I'll never give up on us..." ---------------------------------------- ⚠🇼 🇦 🇷 🇳 🇮 🇳 🇬⚠ ⛔ Mature content ❎ Age 18 and...