1.[ ? ]

5.2K 260 41
                                    

Otp : SanRin♡
Cảnh báo : OOC.
Chủ yếu : Ngọt, R18, lệch nguyên tác..

Đọc vui vẻ nhé♡.

Haruchiyo : 28
Rindou : 17

__________________________

Haruchiyo và Rindou là người yêu của nhau. Và đã quen được hơn 2 năm...
Vâng, họ không mấy thể hiện tình cảm với nhau cho lắm, nhiều lúc Haru còn nghĩ
" Liệu phải chăng, Rindou đã có người mới -? "

Mặc dù gã chưa xác nhận được nó có thật là như vậy không, nhưng tất cả biểu hiện của em đều làm gã nghi ngờ.

_________

[Ở nhà...]

Này, Rindou... - Haruchiyo nói giọng trầm lặng.

Gã ngước cặp mắt nhìn người khác như khinh đểu.

Hả -?
Em xoay người lại, trả lời với gã 1 câu không trống không.

Hôm nay mày định ngủ ở phòng kế bên nữa à ?

uh-

không ngủ với tao sao.

Đcu, gã nghe em nói mà tức, rõ là người yêu của nhau thật, nhưng sao nó lạ quá..

Gã cứ thắc mắc tại sao, Rindou cứ suốt ngày đòi sang phòng kế bên ngủ, đã vậy em còn thức khuya tận 3h sáng.
Đã 3 tuần rồi, em cứ xa lánh gã, cứ hở ăn hoặc tắm xong thì lại đi lên lầu nắm chặt tay nắm cửa mà khóa lại.

Em đang giấu diếm gì ở gã sao -?

uh, hôm nay mày ngủ 1 mình thêm 1 lần nữa nhé. Nốt hết 1 tháng thì tao sẽ qua ngủ cùng mày..

Đm, Haruchiyo lại phải nhịn thêm 1 ngày nữa-? Vậy phải nhịn đến 1 tuần nữa sao.-?
Nhưng suốt 3 tuần qua, gã đã làm tình với em đâu ?

Yêu là phải nói, còn đói thì phải ăn.

Vậy mà tại sao, gã đói mà em lại không cho gã ăn..?
Aiss, em lại muốn bỏ đói gã rồi...-

ừ, vậy mày đi ngủ đi. Tao đi lên phòng đây..

ừm, ngủ ngon.
uh.

Má, yêu cứ kiểu gì ấy, nhạt nhẽo thật sự. Cái này là bạn chứ yêu cái đéo gì ?
1 Cái hôn lên trán cũng chẳng có, thế thay vì hôn thì ôm cho tình cảm cũng được mà..?
Mắc gì lạnh lùng quá vậy?

Gã vội vã chạy lên lầu, nhắm ngay lúc em đi vệ sinh, thì gã liền xông vào phòng của em lục lọi xung quanh...

Nó chẳng có gì hết, tủ quần áo thì trống rỗng... Những thứ bên ngoài chỉ toàn là những đồ vật dụng như bình thường chứ chả có cái gì đáng khả nghi hết.

Chẳng lẽ, em mang dấu chúng đi rồi ?
Hàng vạn câu hỏi hiện lên trong đầu của Sanzu, gã rầu rĩ..
Duma chưa bao giờ gã lại cảm giác chán ghét Rindou đến vậy..
Chẳng nhẽ bây giờ gã đè em ra rặng hỏi từng câu à ?

[Sanzu x Rindou] -R18- "Láo nháo tao bê lên giường". Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ