Yo! Như mình đã nói thì mình cũng không chắc là có thể đăng truyện liên tục hay không vì não mình đang phải nhồi một đống đề cương và sau khi thi xong trong trường thì mình cũng phải ôn thi tuyển sinh nữa nên là đăng được lúc nào thì hay lúc đó vậy! Nói luôn cho mọi người biết là mình viết trong thời gian học online, mà tuần sau thì hết online rồi nên là đôi lúc mình sẽ quỵt luôn:)) được rồi bắt đầu câu chuyện thôi nào!:)) à khoan! Sắp tới nếu rảnh thì mình sẽ làm thêm 1 bộ truyện riêng nữa. Còn giờ thì vô câu chuyện thôi:))
Nối tiếp chapter 4, Matty đã ra điều kiện cho hiệu trưởng Eduarado. Vậy điều kiện mà cậu đưa ra cho thầy ấy là gì? Trong chapter 5 mọi người sẽ thấy ngay!
-"Nếu là điều kiện thì tất nhiên chỉ cần trong khả năng bọn ta sẽ đáp ứng hết"-Eduarado
-"Điều kiện của em là....."-Matty
___________Sáng hôm sau, tại sân tập của học viện đệ nhị__________
-"Tiết học ma pháp bắt đầu! Hôm nay chúng ta sẽ có thay đổi, đó là chúng ta sẽ học ma pháp không cần niệm chú! Đầu tiên Mathias sẽ biểu diễn thực tế cho các em xem"- nói và ra hiệu cho Matty lên biểu diễn, còn tôi và Milim đứng ở ngoài xem
-"Ma pháp không cần niệm chú? Tên đó hình như mang ấn hạng bét mà nhỉ"-các học sinh rì rầm bàn tán
Hửm? Các bạn đang hỏi vì sao chỉ có Matty-kun là người lên thực hiện còn 2 đứa tụi tui không lên à? Tất nhiên là vì thứ mà chúng tôi sử dụng không phải là ma pháp mà là ma thuật, còn nữa chúng tôi đã nói với hiệu trưởng rằng cả 2 đứa sẽ không tham gia bởi cho dù chúng tôi có kiềm chế cỡ nào thì sức công phá do 2 đứa tạo ra cũng vẫn quá lớn đối với mọi người. Thế nên hiệu trưởng cũng đồng ý chỉ để cho Matty dạy cho cả lớp còn tôi và Milim thì đứng ngoài xem, nói trước như vậy chứ không các bạn tưởng 2 đứa bọn tôi rảnh là hơi bị oan luôn đó (tác giả: ừ thì 2 đứa không có rảnh đâu, chỉ là đôi lúc buồn quá đâm ra phá hoại thôi à!:)
Quay lại chuyện chính lúc này Matty đã nhờ các giáo viên nâng hộ cậu những tấm bia lên đễ thực hành ma pháp vô niệm cho các học sinh xem. Các giáo viên vừa đọc thần chú, vừa nâng tấm bia còn Matty thì vừa sử dụng ma pháp cường hóa thân thể mà nhảy lên không trung,vừa cầm thanh kiếm rực lửa và vừa phóng ra hàng loạt cầu lửa vào tấm bia, trông đẹp mắt vô cùng....
BẠN ĐANG ĐỌC
Rimuru x the strongest sage with the weakest crest
FanfictionSẽ ra sao nếu Rimuru, một ma vương mạnh vô lí và Milim, một kẻ hủy diệt của thế giới tensura cùng nhau du hành qua thế giới của hiền giả mạnh nhất nhỉ? Cùng xem nào ( lưu ý đây là lần đầu tiên mình viết fanfic nên có lẽ sẽ hơi xàm-_- mong các bạn t...