Không có gì để nói ngoài việc mình sắp tạm ngưng viết truyện này, lý do là vì..........
Mình sắp thi tuyển sinh rồi!!!!!!
Mà chẳng có gì vô đầu cả nên có thể sẽ tạm ngưng cho đến khi thi xong;)
Được rồi nói nhiêu đó thôi! Vô truyện nào!;)
Từ lúc mà chúng tôi bước vào dungeon cho đến nay thì một tháng đã trôi qua rồi, một tháng qua ở dungeon cũng có rất nhiều sự kiện đáng nhớ. Ruri và Alma cũng đã có thể thành thạo ma pháp không niệm chú, sức mạnh,thể lực,ma lực và độ bền của 2 người đó đã tăng gấp 5 lần so với ban đầu. Bây giờ các quái vật của monster house, golem đá,các loại bẫy của chúng tôi đã thêm vào dungeon không còn làm khó được họ nữa rồi,thậm chí ngay cả Milim cũng phải bất ngờ trước tốc độ phát triển của cả 2 bởi vì....nó thực sự vô cùng bất thường. Người bình thường thì trong vong 1 tháng chỉ có thể nâng cao sức mạnh của mình trong dungeon này là khoảng 2 lần mức ban đầu của họ mà thôi, thậm chí có người gấp 3 thì cũng rất phi thường rồi mà đằng này thì lại gấp tới 5 lần thì cũng bó tay luôn.
Về phần Matty, không có gì để bàn cãi khi trong vòng 1 tháng kể từ lúc bị Ranga cho ăn hành ngập mồm đến mức ngất lâm sàng,hiện giờ thì sức mạnh của cậu ta đã trở lại 40% và có thể trụ được khoảng một tiếng trong khóa huấn luyện này và còn có thể bật ngược lại vài đòn đánh của Ranga đó chứ. Khá lắm đúng không nào? Bỏ chuyện đó qua một bên thì hôm nay cũng tới ngày thi đấu đối kháng giữa học viện đệ nhất và học viện đệ nhị rồi, trước khi tới ngày thi thì Alma và Ruri cũng đã cho mọi người ở học viện đệ nhị thấy sức mạnh nên họ cũng không phản đối gì cả mà còn có hy vọng chiến tháng nhiều hơn nữa.
Quay lại với hiện tại, ngay bây giờ chúng tôi đang ở phòng chờ để chuẩn bị trước khi lên sàn đấu. Ngay tại đây, với cảm nhận ma lực của Matty, Ruri và Alma thì họ đã phát hiện được nguồn ma lực bất thường ở phòng chờ của học viện đệ nhất, nói đúng hơn thì nguồn ma lực đó là của quỷ,có tất cả là 3 con trong số 5 người tham gia thi đấu. Dường như các con quỷ đã đóng giả làm người và trà trộn vào học viện đệ nhất rồi từ đó xáo trộn mọi kiến thức của quá khứ,một cách làm khá là thông minh và gian xảo đấy chứ nhưng mà ngoài việc làm đó ra thì chắc chắn chúng có một âm mưu khác nữa...mà thôi kệ vậy.
Dù gì thì qua một tháng luyện tập thì sức mạnh của cả nhóm cũng tăng lên rất nhiều rồi (ngoại trừ tôi và Milim vì cả 2 đã quá mạnh nên không nói) vậy nên việc đánh với mấy con quỷ đó chẳng có gì đáng để lo cả,tất nhiên thời gian mà tôi suy nghĩ nãy giờ cũng chẳng là bao vì chỉ có vài giây trôi qua thôi,mà cũng nói luôn là trong thời gian đó thì Matty cũng bàn với cả nhóm về việc đánh bại và phơi bày sự thật về những con quỷ. Sau khi bàn bạc xong thì cũng là lúc ra thi đấu đối kháng.
-" Được rồi! Mọi người, hãy làm theo kế hoạch nhé!"-Matty
-"Đã rõ!"-Cả nhóm
-"Rimuru và Milim! Hai cậu phải nhớ là giảm tối đa mức sát thương mà các cậu gây ra cho bên đó đấy nhé! Đừng có mà làm lố !"-Matty
BẠN ĐANG ĐỌC
Rimuru x the strongest sage with the weakest crest
FanficSẽ ra sao nếu Rimuru, một ma vương mạnh vô lí và Milim, một kẻ hủy diệt của thế giới tensura cùng nhau du hành qua thế giới của hiền giả mạnh nhất nhỉ? Cùng xem nào ( lưu ý đây là lần đầu tiên mình viết fanfic nên có lẽ sẽ hơi xàm-_- mong các bạn t...