Yosh! Xin chào! Tôi là người mới tập viết truyện,nếu có gì không ổn thì mong mọi người thứ lỗi nhá! Ok! Bắt đầu câu chuyện thôi!
Đã 10 năm trôi qua sau trận đại chiến với Yuuki,tại Liên Bang Ma Quốc hay còn được biết đến với tên gọi là Liên Bang Jura Tempest, nơi mà tất cả các chủng loại đều có thể chung sống với nhau và được cai trị bởi một ma vương vĩ đại, đó là Rimuru Tempest. Tất cả quái vật hay những quốc gia lớn đều tôn trọng vị ma vương này vì đã cứu và bảo vệ sự cân bằng của thế giới này, một vị ma vương tốt bụng, dũng cảm, yêu quý mọi người, chăm chỉ nhưng vô cùng tàn nhẫn. Đó là những gì mà mọi người miêu tả về vị ma vương Rimuru Tempest nhưng.........chẳng ai biết được mặt khác của vị ma vương này cả.
-"Ciel! Tha cho ta đi ! Cái đống giấy này làm cho tới hết đời ta cũng chưa chắc xong đâu! Ta chắc chắn sẽ chết mất! Gahh!"-Rimuru
-[Tôi xin từ chối ! Là vua của một nước thì việc bỏ bê công việc là một tội vô cùng lớn nên xin ngài hãy cố mà làm cho xong đi ạ! Mà nhân tiện thì ngài bất tử nên việc chết là bất khả thi!]-Ciel
(tác giả: đúng rồi đó! Nếu ông mà chết thì tui viết cái này làm gì nhỉ?)
-"Không muốn đâu mà! Ta muốn đi đâu đó chơi! Ta đã làm việc một cách cật lực rồi còn gì? Cho ta nghỉ ngơi đi mà!!!!!"-Rimuru
-[..................................]-Ciel
Đúng vậy! Như các bạn đã thấy thì cuộc trò chuyện lúc nãy là của vị ma vương Rimuru Tempest với trợ lí của mình là Manas'Ciel' ,cậu đang vô cùng mệt mỏi khi bị bắt làm việc một cách cật lực mà không được nghỉ ngơi. Nghe cứ như là đứa trẻ đang vòi mẹ muốn được thứ gì đó vậy nhỉ ? Chính xác thì khi chỉ có một mình hoặc ở cùng với những người mà cậu cho là quen thuộc và đáng tin cậy thì cậu mới lộ ra bộ mặt trẻ con của mình (-_-) ( tác giả: bó tay)Quay lại cuộc nói chuyện của Rimuru và Ciel.
-"Ciel! Làm ơn đi mà! Cho ta nghỉ ngơi đi ! Ta cũng muốn được đi chơi mà!"- Rimuru.
-[ Không được! Nếu ngài đi chơi thì công việc sẽ chồng chất đó! Ngài là vua một nước mà! Xin hãy nhớ nghĩa vụ của mình!]- Ciel
-"Ta cầu xin cô đó Ciel à! Cho ta đi chơi đi? Năn nỉ cô mà!"-Rimuru
-[......................]- Ciel
-" Ciel?"- Rimuru
-[ Được rồi ! Nếu ngài muốn nghỉ ngơi thì hãy hoàn thành xong đống giấy tờ này! Nếu ngài làm xong thì tôi sẽ cho ngài đi chơi ở thế giới khác!]-Ciel
BẠN ĐANG ĐỌC
Rimuru x the strongest sage with the weakest crest
FanficSẽ ra sao nếu Rimuru, một ma vương mạnh vô lí và Milim, một kẻ hủy diệt của thế giới tensura cùng nhau du hành qua thế giới của hiền giả mạnh nhất nhỉ? Cùng xem nào ( lưu ý đây là lần đầu tiên mình viết fanfic nên có lẽ sẽ hơi xàm-_- mong các bạn t...