PART 76

202 11 1
                                    

9 months (Monday at 8:00 am)

"Simon hurry up may check up pa ako" sigaw ko dito sa sala dahil nasa taas pa siya na nag papalit

"Coming" sigaw niya pabalik at bumaba na

Inalalayan niya ako mula sa pag tayo at pag sakay ng kotse. Ang tagal niya nga mag drive dahil baka daw may mangyaring masama sakin lalo na daw yung mga daan hindi maganda.

Skip Time

Nandito na kami ngayon sa parking lot dito sa hospital at inalalayan nanaman ako ni simon sa pag tanggal ng seat belt at pag baba sa kotse.

Hinawakan din ni simon yung kamay ko ng maka baba kami, yung isang kamay niya naman ay nasa balikat ko, or naka akbay siya sakin.

Si keifer ay hindi namin kasama, nandun kase siya sa bahay ng lolo at lola niya. Hiniram muna siya nila mom liza kahapon hanggang bukas dahil namiss na daw nila ito. Pano ba naman eh halos sa malacañang na tumira sila mom liza at pops eh.

Pumasok na kami dito sa elevator at buti nalang dahil wala kaming nakasabay, naka cap naman si simon pero alam kong makikilala nila ito.

Pagkadating namin dito sa 2nd floor ay agad na kaming dumeretso sa office ng doctora ko.

Actually before boy yung doctor ko kaso ayaw ni simon dahil lalaki daw ito dahil baka daw agawin ako ng doctor na yun kaya ang pumalit sakanya ay yung kilala niyang doctora which is college friend niya.

(Napaka seloso ni simon dito sa storyang ito ngunit hindi ko lang linalagay sa story hehe sensya na mga mars).

Later ulit ako mag update or maybe tomorrow. Btw follow me on ig

Instagram Account: simon_.marcos7

My Secret Girlfriend Into Wife (JSM FF//COMPLETED)Where stories live. Discover now