Sa mga other supporters ni sir sandro please respect his privacy, specially to his all friends. Grabe kayo pati mga kaibigan ni sandro na babae pinag seselosan niyo at nag sasabi pa kayo ng hate messages without knowing na nasasaktan din sila. They have a feelings din naman.
The other fans ni sandro ay nag signing off na lalo na sa TikTok dahil sa interview ni sandro last week? Like woah hindi niyo kase naintindihan yung sinabi niya, nasaktan kayo sa sinabi niya pero shini-share niya nga yung mga other post ng fans niya like yung mga naka lagay sa cartoon, etc.
Nasasaktan kayo pero pano naman yung mga binabash niyong mga kaibigan niya? Well yung ibang fans niya kayo din naman kase ang gumagawa ng ikakasira ni sandro. Malapit na mag march 25 at sana hindi na umabot sa araw na yun yung issue na ito dahil baka yan pa ang dahilan ng pagka DQ niya.
We're just a fans for him at wala ng makaka bago pa dun. Don't act like you're the girlfriend and don't be so oa. It's okay to love him but not to much dahil tayo/kayo lang din ang masasaktan pag dating ng panahon.
__
Respect his friends, friends na nga eh pero atleast walang label diba! Pero kung meron man, tanggapin nalang natin dahil nasa tamang gulang naman na siya para diyan at irespeto nalang natin.
He always said na he's still single sa mga interview na. Kapag sinabi niyang single pa siya yun na yun, huwag nanaman kayo mag overthink diyan. He always said na nga na he's still single pero sige dine-deny niyo pa din na taken na siya ganto-ganto, tas tatanungin niyo pa. Mamaya magalit na yun pero diko lang alam kung galit na siya pero hindi niya lang pinapa halata.
Huwag niyo na din alamin yung ig account ng mga ex's niya, kung meron man dahil alam ko na kapag nalaman niyo nanaman ay mag memessage nanaman kayo sakanila ng mga hate messages.
Malapit na yung election kaya sana naman huwag nanaman kayo gumawa ng mga issue issue na yan dahil baka yan pa yung dahilan para ma DQ siya. Nakaka hiya din sakanya lalo na sa mga pamilya at friends niya.
Sumusobra na kasi yung iba niyang fans lalo na yung iba ang babata pa, aral muna kayo mga 'ding.
Soon makakahanap din kayo/tayo ng sarili nating sandro. Standard niya pa nga lang hindi na natin kayang abutin.
Remember sandro is an public servant not an artist. Don't ship him in other girls na hindi niya naman kilala.
Hindi ko ho ito nilalahat pero kung natamaan kayo. Sorry nalang, hindi ko naman ho sinasadya basta sinasabi ko lang ang totoo.
YOU ARE READING
My Secret Girlfriend Into Wife (JSM FF//COMPLETED)
FanfictionSimon Marcos is very popular on social media but he's a private person.