Bên trong sòng bạc lớn nhất Hoa Kì, tầng 34 phòng V.I.P cho những vị khách đặc biệt. Hai lão đại đang đứng trên bàn cân thương lượng về kinh tế làm ăn ở khu vực Châu Á.
Căn phòng xa xỉ với toàn bộ cửa sổ được lắp bằng kính cường lực, phòng tránh khủng bố hay ám sát. Bàn tròn ở giữa, hai người đứng đầu ngồi đối diện nhau và phía sau là những thuộc hạ bảo vệ. Hai bên chia ra hai phe phân biệt, tình hình đang căng thẳng đến cao điểm.
"Knife lão đại, ông hiểu bản thân có tuổi rồi , cứ an phận giữ cái tài sản của mình hiện tại không phải hơn sao? Hà cớ gì cứ nhắm vào Châu Á của tôi?" - Wine cầm lấy li rượu vang lắc qua lắc lại, thái độ lộ rõ vẻ coi thường và ngông cuồng.
"Oh, chỉ là con gái cả nhà ta thích nơi đó nên ta mới để ý thôi"
Không bị lời nói châm chọc của Wine làm cho tức giận, ông vẫn nhàn nhã thưởng thức li rượu của mình.*Rầm*
"Đừng nói như thể đồ của tôi dễ dàng bị cướp thế chứ lão già, ông còn dám coi thường...!!?" - Trái ngược với vẻ điềm tĩnh của Knife, Wine là một đứa trẻ thiếu kiên nhẫn và nông nổi, hắn ta đập bàn đứng dậy quátKnife ra hiệu đám vệ sĩ của mình dừng lại, vẫn không coi Wine ra gì. Theo thông tin ông nắm được thì thằng nhóc này chỉ mới lên chức lão đại do cha hắn truyền lại được 1 năm và rất ít kinh nghiệm, không cần tốn sức với nó.
"Ta có thể nắm cùng lúc 3 cái châu lục và toàn bộ dầu của vùng biển đông, một cái Châu Á nhỏ bé của ngươi có thể làm gì?" Nhìn ánh mắt không thể tin được của đối phương, Knife nhếch mép "Nói rồi, ta không đến đây để hợp tác hay phân chia, ta tới để cướp"
"ĐỪNG CÓ ĐÙA!!"
Một tia sáng nhỏ vụt lên...
*choang* *phụt*
"Ah.....ha.....Graaaaaaaaa!!!"
Mọi chuyện sảy ra quá nhanh, cửa kính vỡ, máu bắn tung toé chảy xuống tấm thảm, và tiếng hét đau đớn của Wine. Vệ sĩ của tên đó hoảng nhưng không loạn, hai người đỡ lão đại của mình dậy, những người còn lại chĩa súng vào Knife lão đại. Đương nhiên lính của Knife cũng không phải loại vô tích sự, nhanh chóng rút súng từ áo trong ra chĩa về Wine. Hai bên mùi sát khí nồng đậm hoà trộn với mùi máu tanh, quả là một khung cảnh kích thích.
Knife ngồi trên ghế tựa ngai vàng, nhìn Wine đang tàn tạ ôm cánh tay đang chảy máu mà có chút khinh thường. Đôi mắt xanh lạnh lẽo quét thằng nhóc hỗn xược kia, cái nhìn chỉ dành cho "kẻ thua cuộc".
"Calm down~ (bình tĩnh) con gái ta có vẻ hết kiên nhẫn rồi nhỉ? Mau nhanh nhanh giải quyết thôi, nếu kéo dài hơn nữa thì ta không chắc toà nhà này sẽ không bị nổ đâu"
"L-lão già khốn khiếp!! Ông dám cài sát thủ!?"
"Làm như mi trong sạch không bằng, nếu không phải câu giờ để giải quyết đám sát thủ của ngươi thì chuyện này đã sớm kết thúc với một viên đạn qua tâm""Cái...!! Ông đã làm gì!?"
"Không biết...."*nhún vai* - sau đó nở một nụ cười quỷ dị - "Hỏi con út của ta ý"Sau đó là một loại âm thanh lớn gần như có thể gây thủng màng nhĩ vang lên, có tiếng bom, có tiếng súng và tiếng hét và tiếng đổ vỡ. Chỉ sau 1 phút, toàn bộ số người bên Wine đều chết hết, tất cả đều gục kể cả hắn, điểm chung chính là một vết đạn xuyên qua giữa trán.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đn Lớp học ám sát] Lười biếng là một đại tội
FanfictionTouru - một kẻ đại diện cho tội lười biếng. "Giữa một cái đĩa không bên cạnh và một đĩa thịt bò ở xa, tôi nguyện gặm hết cái đĩa không" Cũng là kẻ nỗ lực nhất để bù vào khoảng trống của mình. "Tôi không phải thiên tài, tôi ghét nhất bị gọi nh...