Chương 2

952 144 2
                                    

Vào khoảng một ngày trước...

Reng! Reng! Reng!

“Được rồi hôm nay học đến đây thôi bây giờ các em có thể nghỉ, tất cả nhớ về nhà cẩn thận đấy!” Tiếng thầy giáo cất lên sau khi tiếng chuông trường vừa reo báo hiệu giờ học kết thúc.

“Vâng ạ, chúng em chào thầy!” Những học sinh trong lớp đồng loạt đứng lên nghiêm rồi sau đó ai nấy người thì mệt mỏi, người thì hí hửng dọn dẹp mớ sách vở trên bàn học.

“Nè mấy cậu, có ai thấy Jiwoo ở đâu không?” Một học sinh bất chợt lên tiếng hỏi.

“Không, tớ không thấy.”

“Nãy hình như tớ thấy thầy giáo vừa bước ra khỏi lớp xong là có một bóng dáng y hệt cậu ấy liền chạy ra khỏi lớp rồi.”

“Chậc, cậu ta lúc nào cũng trông như là một người vội vã nhỉ!”

“Chắc lại do nôn về ấy mà, dù gì bình thường ở trên lớp cái cậu Jiwoo đó nhìn cũng khép kín chả hòa đồng với ai mấy.”

“Cơ mà cậu hỏi về Jiwoo để làm gì?”

“....Thôi kệ cũng chả chuyện gì quan trọng.”

Trong khi đó tại một cửa hàng nọ...

“Oaaaa, ở đây có mấy món đang khuyến mãi nè!!!” Jiwoo hào hứng với hai bên mắt sáng rực như đèn pha, mắt chữ O miệng chữ A nhìn xung quanh đầy những túi đồ ăn và đồ chơi cho loài mèo. Phải công nhận cửa hàng thú cưng này bán quá trời đồ luôn, mà với một người cực kì yêu mèo như em thì càng nhìn lại càng hào hứng muốn mua tất cả về cho chúng.

“Mình muốn mua hết chúng nhưng giá mắc quá phải làm sao đây!” Em bối rối nhìn những túi ăn vặt đủ loại và những món đồ chơi cho mèo. Dù hiện tại mua về cũng không hẳn là cần thiết nhưng toàn bộ chỗ này lại là những món mà mấy bé mèo yêu thích, chưa kể ban đầu em còn có ý định ghé vào siêu thị để mua đồ ăn nhưng lại vô tình đi ngang qua cái cửa hàng thú cưng này nên lỡ ghé vào thôi...

Nhưng mà mua về chắc cũng không sao đâu ha... đúng không? Miễn là nhìn thấy những bé mèo hạnh phúc vui vẻ thì bản thân em lại càng quyết tâm bỏ tiền túi ra hơn.

“Thôi kệ nào cứ lấy hết chúng vậy ahihi!!!” Thế là em lập tức ôm một mớ đồ đem đi tính tiền trong sự vui vẻ.

Sau khi bước ra khỏi cửa hàng, em dừng chân đứng trên vỉa hè lục lọi balo xem lại những món đồ vừa nãy em đã mua.

“Mình có ý định mua đồ ăn ở siêu thị nhưng lại kết thúc bằng việc ghé vào cửa hàng thú nuôi...Nhưng không sao, chắc lũ mèo con sẽ thích mấy món mình mới mua lắm ehehe!” Em sung sướng nhìn những hộp đồ ăn và mấy món đồ chơi chất đầy trong balo của mình.

Đang trong tâm trạng sung sướng như thế thì đột nhiên ánh mắt của em vô tình liếc qua một cậu bé làm rơi trái banh xuống lòng đường, rời khỏi tay người mẹ, cậu bé chạy theo trái banh xuống dưới đường để nhặt, nhưng phía trước lại có một chiếc ô tô đang lao tới với tốc độ cực nhanh không tài nào thắng kịp.

“Cẩn thận!!!”

Kétttttttt!!!

Trong khoảnh khắc ngàn cân treo sợi tóc ấy, một điều kì diệu đã xảy ra, tất cả mọi người xung quanh đều ngạc nhiên chứng kiến một hiện tượng kì lạ: vừa rồi rõ ràng là cậu bé đó đã ở sát mé ô tô rồi nhưng trong nháy mắt có một cái gì đó đã vụt qua thật nhanh như một cơn gió mà không ai có thể thấy rõ, đến lúc nhìn kỹ lại thì cậu bé đó đã đứng ở phía bên kia vỉa hè, được một cậu nam sinh đang giữ chặt vào lòng.

[AllJiwoo - ABO] Mặt Trời Của Chúng TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ