lee suhyeok ngồi đó, cả tâm trí lẫn trái tim đặt trọn vào người con gái trong lòng cậu như thể cậu muốn đem tất cả những gì liên quan đến choi namra in sâu trong tâm hồn để mãi mãi hình ảnh của cô không thể phai mờ.
thời gian đã trôi qua bao lâu rồi, cậu cũng chẳng biết nữa. rồi đôi tay choi namra đang thoăn thoắt viết từng chữ kia chầm chậm dừng lại và đặt cây bút xuống bàn, chiếc headphone cũng được tháo ra khỏi tai. suhyeok thu hết tất thảy hành động của choi namra vào đôi mắt vốn đã chứa đầy hình bóng xinh đẹp của cô vì vậy ngay khoảnh khắc ấy cậu vội khép mí mắt của mình lại vờ như đang ngủ. lee suhyeok thích choi namra, thích đến độ nếu choi namra có biến thành zombie cậu cũng sẽ tình nguyện để cho cô cắn xé nhưng hơn ai hết cậu cũng hiểu rõ cậu và cô thuộc hai thế giới khác nhau....
cô là học bá đứng nhất toàn trường, là tiểu thư cành vàng lá ngọc của gia đình quyền quý còn lee suhyeok chỉ là cậu học sinh bình thường học hành dở tệ thậm chí còn không cha không mẹ. đã có nhiều lần cậu tự nhắc nhở mình về thân phận của cả hai nhưng khi nhìn thấy dáng vẻ an tĩnh xinh đẹp kia, trái tim cậu lại không tự chủ mà đập liên hồi. bỗng choi namra đứng dậy bước ra khỏi chỗ ngồi quen thuộc của mình. lee suhyeok nhắm chặt đôi mắt nhưng tai cậu vẫn nghe được tiếng " cạnh " vang lên. khi chắc chắn choi namra đã ra khỏi lớp, cậu mới chầm chầm mở mắt mà quan sát lớp học hệt như tên trộm đang làm điều gì đó mờ ám. nhưng lee suhyeok đâu phải trộm, nếu trong trường hợp này thì choi namra mới chính là trộm. tên trộm xinh đẹp đã đánh cắp trái tim của cậu thiếu niên...
sau khi choi namra ra khỏi lớp, lee suhyeok vẫn ngồi đó với những suy nghĩ vẩn vơ của mình mà không có ý định đứng dậy. cả lớp học vắng người trở nên yên tĩnh đến độ cậu có thể nghe được tiếng trái tim mình đập thình thịch
" trái tim này, mày đang đập vì choi namra à "
" sao hôm nay cậu ấy xinh thế "
" à không hôm nào mà choi namra chẳng xinh nhưng mà nếu cười lên thì sao nhỉ ? chắc như công chúa mất (ᗒᗩᗕ) "
đó là suy nghĩ đang thi nhau chạy trong đầu lee suhyeok. cậu ngồi đó không ngừng nghĩ về cô gái trong lòng mà không biết rằng cánh cửa lớp sau lưng đang từ từ mở ra. một bóng người con gái với mái tóc đen nhánh lặng lẽ đứng sau lưng cậu, ngập ngừng một lúc rồi cô gái ấy cũng đưa tay vỗ nhẹ vào vai lee suhyeok khiến cậu giật nảy mình mà vội quay người ra. ngay khoảnh khắc ấy cậu muốn tự tát vào gương mặt điển trai của mình xem cậu đang tỉnh hay mơ. choi namra đang đứng trước mặt cậu, cô ấy vừa chạm vào người cậu, choi namra đứng gần cậu quá, gần đến độ cậu có thể gửi thấy hương hoa nhài nhàn nhạt trên người cô. cả người lee suhyeok ngồi đó cứng đờ như bị ai đó điểm huyệt, trái tim vừa được nghỉ ngơi một lúc lại bắt đầu trỗi dậy mà đập liên hồi
" lớp trưởng..."
lee suhyeok hé hai cánh môi khẽ gọi choi namra với cái danh xưng ở lớp đúng với vị trí của cô. trong con ngươi đen láy của cậu lúc này chỉ toàn hình ảnh của choi namra đang đứng đối diện. lee suhyeok có thể thấy rõ biểu cảm trên khuôn mặt xinh đẹp của cô. cậu thấy cô khẽ - nhíu - mày. lee suhyeok căng thẳng nuốt nước bọt vì không biết mình đã nói sai điều gì để cô có thái độ như vậy. à mà cậu đã kịp nói gì đâu, đứng trước choi namra cậu cảm thấy mình giống một cỗ máy đang chạy bỗng bị ai đó rút công tắc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ lee suhyeok x choi namra ] đan tay
Random📍 hãy đón nhận đứa con của mình với một tinh thần thoải mái nhất nhé ♡ cảm ơn vì đã ghé thăm