Chapter 1.
-
Mich POV
Maaga akong nagising para mag ayos ng sarili, Natural. First day of class ngayon. Ewan ko ba? Bat parang exited ata ako ngayon. Hay! Letshe kasi yung kapatid ko e! Pinilit akong mag transfer sa CAYANAN University. Okay na sa UP e kainis! Ay. Oo nga pala. I have 1 sister shes name is Anntoneth Mika Mendoza, A brat girl. Pero maganda sya :) Famous yan e! Samantalang ako? May pag ka nerd. Not totally :)
About my parents naman. Nasa Toronto,california sila :) May business kami doon, Hotels and restaurants. Kaya, solong sola namin ni mikay yung bahay. Not totally SOLO,anjan kasi mga maids and driver namen e. hahahha
MAYAMAN ba? Hm, ewan. Sakto lang samen. Yung saktong kumakaen araw-araw.
"MICHELE MINDOZA!"
"Ay palala-" Bwiseett na mika to, nag kukwento ako sa buhay namen e! Masyadong maingay ano ba kailangan neto?!
"Ano ba! MIKA!! Mabibingi ako sayo e! Hello? Anong problema mo babae ka?!" Nakakainis lang ha. Okay na sana e! Mamaya nako magkwekwento no? Hahahahahjk.
"Ehe, Ate! Alam mo na ba yung news?! Ha!" Sabay alog sa buong katawan ko. Nakakaloka to, anong news naman? Hala! Baka naman...
"Ano Mika?! May NASUNOG ba sa baba ha? Teka teka tara-- ARAY!" Bigla ba naman akong binatukan! Hampasin ko to e kaloka!
"HAHAHAH! Fpttt! Ate, shunga neto. Palibhasa kasi looner e. HAHAH! Si PRINCE VALDEZ! Nag transfer din sya university naten!" Sabi nya habang may pakilig kilig pang nalalaman. Ang laret laret. Ano namang pakeelam ko dun?!
"Ano naman ngayon mika?!Shu shupe!" Sabi ko sakanyn habang tinutulak papalabas,
maintindihan dahi
"HHAHAHA! Hunk kaya yun! Tas pogi pa asdfghjklzxcvmm" Wala na akong maintindihan kase bigla kong sinarado pintuan ko at naligo na.
My name is Anne Michelle Mendoza, you call call me ann mich watever. Hahaha. 4thyear student na. Isa akong bibo,madaldal at baliw pag nasa bahay. Pero sa school? LOONER! Isang dakilang looner lang ako, ewan ko. Basta masaya akong ganon. And this is my story begins :)
-
VOTE! COMMENT! Guyths, haahah Labyuuu
-Tikyangg xoxo. Ingats!