[Hi Trừng] biết hi hận Vãn 2 (01-08)

37 1 0
                                    

[ biết hi hận Vãn 2 ]

[ biết hi hận Vãn ] giả thiết là hai loại kết cục, Trừng nga độc bị thổ thần cứu sau khi là loại thứ nhất kết cục, mặt sau chương mới sẽ là loại thứ hai kết cục nội dung vở kịch, không có thổ thần, không có giải độc, càng thêm phức tạp một ít.

Kết cục hai:

Bách Việt sơn sau khi trở về Lam Hoán cùng Trừng nga vẫn bị Lam Khải Nhân lừa gạt về Vân Thâm Bất Tri Xứ thành thân kết làm đạo lữ nhiều năm. Theo thời gian trôi đi, Trừng nga dần dần độc phát đồng thời khôi phục Bách Việt sơn ký ức, thế nhưng vẫn gạt Lam Hoán.

Ngụy Vô Tiện vẫn không cách nào Kết Đan, thân thể đã có già yếu đặc thù, độc phát thân vong trước Trừng nga đem Ngụy Vô Tiện trói đi, lén lút di đan sau đó một mình chết đi.

Cuối cùng Trừng nga không muốn đầu thai vô hạn thứ chìm đắm vào súc sinh đạo, cuối cùng đầu thai được không tường Hắc Miêu, tà khí xâm lấn thoi thóp thời khắc đụng tới tìm thê nhiều năm Lam Hoán bị lượm về đi cứu sống, nhiều năm sau vì kéo dài tính mạng luyện hóa thành miêu yêu, cùng tiến vào Nguyên Anh kỳ Lam Hoán như hình với bóng.

Tuốt chủ rất lười, chương mới tốc độ tùy duyên, thế nhưng tuyệt đối sẽ không hố, bởi vì phần lớn nội dung vở kịch đã viết xong , còn không thu dọn mà thôi ~

Như vậy, hữu duyên thiên lí năng tương ngộ rồi ~

Chiếm tag xin lỗi ~

[ biết hi hận Vãn 2 ] chương 1: —— tạm cách

Lời mở đầu có thể xem trước một chương nói rõ, thời gian tuyến vì là Bách Việt sơn trở về sau đó hai người đi du sơn ngoạn thủy, bị Lam Khải Nhân chỉ tiếc mài sắt không nên kim mời về Vân Thâm Bất Tri Xứ thành thân .

————————————————————

Cô Tô Lam thị gia chủ Lam Hi Thần cùng Vân Mộng Giang thị gia chủ Giang Trừng kết làm đạo lữ một chuyện rất nhanh sẽ truyền khắp Tu Chân Giới, quả thực so với lúc trước Hàm Quang Quân cùng Di Lăng lão tổ vung kiếm thiên nhai gặp loạn tất ra còn muốn chấn động một thời, quả thực muốn sôi sùng sục, chân tâm chúc phúc có, càng nhiều nhưng là khó mà tin nổi cùng cười nhạo. Bây giờ Lam thị song bích cùng Giang thị con trai độc nhất đều đứt đoạn mất tụ tuyệt sau, bao nhiêu người đều đang đợi này hai gia tộc lớn đến cái nội ưu ngoại hoạn, làm cho chính mình mượn đông phong nắm cái ngư ông đắc lợi.

Sự thực cũng là để chính bọn hắn làm mất mặt, Cô Tô Lam thị vốn là tu thân dưỡng tính đi theo bản tâm, Vân Mộng Giang thị càng là du hiệp tâm tính phóng đãng bất kham không tranh với đời, mặc dù hai nhà kết liễu thân, cũng đều chỉ chuyên tâm phát triển chính mình nghiệp vụ, không ở tông vụ trên nhúng tay, bởi vậy cho tới nay đều tường an vô sự. Đừng nói để người ngoài chế giễu, thậm chí bọn họ ra ngoài săn đêm cũng đều kết bè kết lũ mênh mông cuồn cuộn, Tốt không hài hòa, mặc dù có người muốn gây xích mích ly gián, chỉ cần Giang Trừng ở đây cũng đều sẽ bị Tử Điện đánh đến gần chết.

Giang Trừng từ khi cùng Lam Hi Thần kết làm đạo lữ sau khi vẫn ở Liên Hoa Ổ cùng Vân Thâm Bất Tri Xứ hai bên chạy, Liên Hoa Ổ mặc dù có Ngu tử tuyền cái này đắc lực giúp đỡ hỗ trợ xử lý tông vụ, hắn cũng không hoàn toàn rảnh rỗi, làm việc vẫn Lôi Lệ cương quyết khiến người ta nghe tiếng đã sợ mất mật.

[QT All Trừng] Vân mộng trư tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ