[ Hi Trừng ] biết hi hận Vãn (32-33)

19 0 1
                                    

[ Hi Trừng ] biết hi hận Vãn —— Chương 32:

Tiểu hằng ngày, cho dù tốt đạo lữ vẫn là sẽ cãi nhau ~

Ngày thứ hai, Lam Hi Thần liền dẫn Giang Trừng đi bái phỏng Lam Khải Nhân, kết quả bị đệ tử báo cho Lam Khải Nhân từ tối hôm qua bắt đầu ngay ở Từ Đường diện bích hối lỗi đi tới, Giang Trừng có chút lúng túng, cau mày bước nhanh xoay người rời đi tên đệ tử kia tầm mắt, Lam Hi Thần có chút bối rối theo sát trên.

Vân Thâm Bất Tri Xứ sáng sớm cùng Liên Hoa Ổ không giống, cuối mùa thu khí trời man mát, hoa mộc còn mang theo óng ánh giọt sương, phong cũng rất khinh nhu, kéo cây nhỏ cùng hoa cỏ đồng thời uyển chuyển nhảy múa, làm một trận Thanh Phong phù qua, còn mang theo từng tia từng tia mùi hoa khiến người ta tâm thần thoải mái.

Giang Trừng thực sự là rất yêu thích loại này rời xa om sòm yên tĩnh, chỉ là hiện tại, hắn nhưng bất an , hắn chỉ muốn mau mau chạy khỏi nơi này, trước là hắn tùy hứng, bởi vì cùng Lam Hi Thần tiêu tan hiềm khích lúc trước, còn bị hắn ôn nhu mê hoặc, dẫn đến ý loạn tình mê hãm sâu trong đó không cách nào tự kiềm chế, nhưng đã quên người kia và chính mình không giống nhau, không phải cô độc có thể không sợ thế tục.

Giang Trừng bước đi như bay, Lam Hi Thần cũng không để ý gia quy đi nhanh theo sát phía sau: "Vãn Ngâm, Vãn Ngâm!"

Gặp người không dừng lại, Lam Hi Thần bước nhanh vọt tới trước mặt hắn đỡ hắn kiên ngăn cản đường đi của hắn, mắt đều gấp đỏ: "Vãn Ngâm, ngươi đây là làm sao ?"

Giang Trừng đem đầu thiên qua một bên không nhìn hắn, cắn răng quan ẩn nhẫn : "Thả ra, ta phải đi về."

"Thúc phụ chưa đi ra, ngươi muốn đi đâu?"

Câu nói này có chút nóng nảy mà từ Lam Hi Thần trong miệng phun ra, hắn thực sự là không hiểu, tại sao đến một bước này Giang Trừng lại lùi bước .

"Ta đi nơi nào cùng Trạch Vu Quân không quan hệ, ngươi thả ra ta."

"Ta không tha! Trừ phi ngươi cùng hoán nói rõ đây là cớ gì? Nhìn ta, Vãn Ngâm!"

"Giang mỗ sợ , kính xin Trạch Vu Quân để ta đi."

Giang Trừng ngẩng đầu lên đối đầu Lam Hi Thần đỏ lên hai mắt lạnh lùng phun ra mấy chữ này, lòng như đao cắt nhưng chỉ có thể dằn xuống đáy lòng không cách nào phát tiết đi ra, nói tiếp: "Cô Tô Lam thị chính là thế gia tấm gương, bây giờ đã có một suýt nữa ly kinh bạn đạo Hàm Quang Quân, Trạch Vu Quân chính là một tông chi chủ kiên gánh trách nhiệm nặng nề, há có thể cùng ta hồ đồ, làm thật không sợ khiến người ta làm trò hề cho thiên hạ? Lúc trước là Giang mỗ suy nghĩ không đủ, Giang mỗ ở đây cùng Trạch Vu Quân chịu tội."

Dứt lời Giang Trừng dùng sức muốn tránh thoát Lam Hi Thần ràng buộc, Lam Hi Thần nghe hắn nói xong lời nói này đột nhiên liền tức giận , không chỉ không buông ra hắn, càng là lôi kéo thủ đoạn của hắn cũng sắp bộ hướng về hàn thất đi, mặc cho người phía sau không ngừng giãy dụa chửi ầm lên.

Giang Trừng mắng mệt mỏi lại cảm thấy mất mặt, vạn nhất bị người nghe thấy hắn Giang tông chủ tử còn để nơi nào, thủ đoạn của hắn đều hồng thấu , đau rát.

[QT All Trừng] Vân mộng trư tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ