A Bet #verse 6

371 18 4
                                    

''Cậu ấy hơi thô lỗ và có vấn đề.Dù sao thì vẫn nên đưa cậu về nhà chứ.''Haruto nói nhưng Wonyoung lắc đầu phản đối.

''Không phải đâu.Chắc chỉ là cậu ấy không quen với người lạ thôi.Mới cả cậu cũng bảo đưa tớ về nhà còn gì.''

''Ừ sao cũng được.Mà nếu cậu ấy dám làm cậu đau lòng thì chắc chắn chị Jennie sẽ đánh cậu mất.''

''Chị ấy cũng cảnh cáo rồi''

''Tớ nhớ lúc đưa cậu về nhà.''

''Yeah,dù sao thì cũng gặp lại rồi.Tớ cứ nghĩ tớ sẽ chả bao giờ gặp cậu được nữa.''

---------------------

*Trong phòng Wonyoung

Tính đến bây giờ là gần 3 tuần kể từ khi mình hẹn hò với Sunghoon rồi nhưng mà cậu ấy chưa bao giờ đưa mình về nhà.Lời của Haruro hơi khiến mình mông lung nhưng dù sao thì vẫn nên tinh tưởng cậu ấy.Ngoại trừ việc không đưa mình về nhà thì cậu ấy tốt mà.Mình nên suy nghĩ tích cực hơn.

---------------------------

Third person's pov

Dù Wonyoung đã khuyên mình nên tích cực hơn nhưng mà hành động của Wonyoung lại hoàn toàn ngược lại.Tầng xuất đi chơi với Sunghoon đã giảm đi đáng kể thay vì đó Wonyoung hay đi chơi với Haruto.Ngay cả Wonyoung cũng không biết tại sao nữa.Wonyoung nghĩ có thể do Haruto với cô mới gặp lại nên có nhiều cái nói chuyện tâm sự hơn,Wonyoung cũng cảm thấy an toàn hơn khi đi với Haruto.

------------------------

*Ở tầng thượng

''Chuẩn bị đưa 500,000 won đi.Sắp kết thúc màn cá cược rồi.Tớ mệt với trò này rồi.''Sunghoon nói

''Còn 2 tháng nữa mà.Mới cả con trai của CEO thì lo gì đến tiền.''Jay đáp

''Wonyoung dạo này thường hay đi chơi với cậu bạn tên Haruto gì đó.''

''Cẩn thận đó.Có khi cậu ấy phá hỏng mấy tháng cuối cùng của cậu thì bye cái 500,000 won đó đi.''Jay cười nhưng sau đó đã phải dừng lại sau khi đột nhiên có người mở cửa và cầm theo điện thoại.

''Cậu chỉ hẹn hò với Wonyoung do vụ cá cược thôi sao?''Yuna nghiêm túc hỏi Sunghoon

''Từ từ để tớ gi--''

''Vậy là thật à?Đm PARK SUNGHOON,thế mà tôi nghĩ cậu tốt lắm đấy.Bao nhiêu đứa tỏ tình cậu mà sao cậu chọn Wonyoung?Wonyoung nó làm gì cậu chưa?''Yuna chửi một tràng không dứt

''Vậy thì----''

''Im đi Park Jongseong!Tôi không nói với cậu.''

''Tớ sẽ nói chuyện với Wonyoung.''Yuna vừa dứt lời thì Sunghoon cầm tay Yuna.

''Cho tớ giải thích đ--''

''Cậu bỏ tôi ra,tôi không bỏ qua chuyện này đâu.Tôi không quan tâm nếu cậu tiếc 500,000 won của cậu.''

A BET| Sunghoon x WonyoungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ