Sau buổi hẹn,Sunghoon bảo có việc nên đi về trước.Tôi cũng nên về vì nếu về sớm thì chị Jennie lo lắng mất.
*Đầu khu nhà
Sunoo và Jennie đứng đợi tôi.''Chết rồi!Jennie sẽ mắng mình mất''
''JANG WONYOUNG''Jennie mặc kệ nhà hàng xóm mà hét lên.Tôi đành chạy nhanh,vòng qua đường khác tránh chị Jennie.
''YaHHhHH!Đứng lại con nhỏ kia.Chạy làm gì?''Jennie hét to hơn lúc nãy nữa.
''Noona ppali''
''Sao mày chạy nhanh thế?''
''Tại chị không cao bằng Wonyoung đó.''Sunoo trả lời thay Wonyoung.Dù Jennie có đang chạy cũng phải đá Sunno
''Mẹ ơi!Con về rồi nè.''Wonyoung chạy ra đứng sau mẹ để được mẹ bảo kê.
''Jang Wonyoung''
''Đừng hét như thế.Con có muốn hàng xóm phàn nàn không,Jennie?''
''Không nhưng mà Wonyoung có bạn trai.Bạn Sunoo thấy nó nắm tay một đứa con trai đó.''
''Đúng không,Wonyoung?''Mẹ nhìn thẳng vào mắt tôi và tôi chỉ dám gật đầu.
''Có sao đâu.Dù sao con cũng lớn rồi mà.Kệ em nó đi.Cần gì phải làm căng vậy.Lên cất đồ đi rồi xuống ăn cơm đi con.''
''Yêu mẹ nhất''Tôi làm nũng bên mẹ.
*Third person's pov
*Ngày hôm sau
Jennie với Wonyoung đi cùng nhau vì Sunoo đã đi sớm hơn họ rồi.
''Jang Wonyoung''Sunghoon chào Wonyoung và nắm tay Wonyoung.Jennie nhìn Sunghoon từ đầu đến cuối,đánh giá cậu.
''Không phải Park Sunghoon đây sao?Cậu đang hẹn hò em tôi à?''Jennie hỏi Sunghoon với giọng nói đe dọa.
''Unnie!Dừng đ--''Wonyoung cố gắng ngăn Jennie lại.
''Chị không nói chuyện với mày.''Jennie cáu gắt lời Wonyoung.Wonyoung cũng đành chịu trật tự vì dù sao Jennie cũng lớn tuổi hơn.
''Chị ấy đúng như lời Jay nói.''Sunghoon nghĩ
''Dạ noona''
''Đừng gọi noona với chị.Chị không phải chị cậu.Cậu mà dám làm gì con bé là chị không tha cho cậu đâu.''
Jennie rời đi trước nhưng không quen lườm Sunghoon.
''Em xin lỗi vì chị tớ cáu với cậu.''
''Không sao đâu.Tớ hiểu mà''
--------------------.-.-.----------.-.-.-----
BẠN ĐANG ĐỌC
A BET| Sunghoon x Wonyoung
Novela Juvenil''Trước giờ mọi thứ đều là do các cậu cá à?''