A Bet #verse 7

355 20 0
                                    

''Vậy là cậu ấy yêu tớ vì cá cược à?''Wonyoung cố gắng để giữ bình tĩnh.

''Buồn nhưng sự thật là vậy đấy.''Yuna ôm Wonyoung để an ủi cô.

''Cậu cứ khóc đi,không có ai vô phòng WC giờ đâu.''

-----------------------------

Có 1 sự thật rằng Sunghoon là mối tình đầu của cô.Wonyoung xinh đẹp,tài giỏi,nhà cũng được gọi là khá giả nhưng cô chưa từng hẹn hò ai.Cô thích ai thì cũng không nhận được hồi âm lại chỉ trừ Sunghoon.Cô cũng thấy vấn đề về chuyện tình yêu của cô với cậu rồi nhưng cô vẫn muốn tin tưởng.Nhưng giờ cô cần bắt buộc phải thay đổi ý nghĩa về tình yêu của cô.Mối tình đầu của cô khác xa những gì cô nghĩ.Cô nghĩ mối tình đầu nào cũng vỡ thôi nhưng cô nghĩ vỡ vì không còn yêu,có xung đột tính cách,... mà cô chưa từng nghĩ đến vỡ vì cá cược.Wonyoung cũng biết trước rồi,cô cũng nhủ nếu có vỡ vì xung đột,chị abc chen vào,... thì cũng đừng khóc nhưng chưa nhủ đừng khóc khi phát hiện mình bị trêu đùa tình cảm.

-----------------------------

''Wonyoung,nói ch---''chưa nói hết câu,Wonyoung đã tát cậu.Jay chỉ biết đừng ngẩn tò te khi thấy bạn mình bị tát còn Jake cố gắng ngăn.

''Cậu muốn nói gì?Cậu hẹn hò tôi chỉ vì 500,000 won à?Tôi thích cậu nhưng cậu hẹn hò tôi chỉ vì 500,000 won.Tôi chỉ xứng với số tiền đó thôi sao?''

''Tớ chỉ làm vì tớ đã cá cược thôi.''

''Để tớ giải thích đ---''

''Giải thích gì?Nếu tôi với cậu quay lại thì cậu lấy lại 500,000 won của cậu sao?Đừng trêu đùa cảm xúc người khác nữa,nó xứng đáng hơn 500,000 won đó.''Wonyoung nói xong,kéo Yuna đi.

''Cậu thấy chưa,Jay?Vụ cá của cậu thành đống hỗn độn rồi.''Jake thất vọng

A BET| Sunghoon x WonyoungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ