Tiếng nhạc vàng lên nhịp nhàng giữa không gian phòng tập sáng sủa, các chàng trai với những động tác dứt khoát và đồng bộ đang không ngừng tập luyện. Âm thanh của đế giày ma sát xuống sàn vang lên không ngừng, mồ hôi thì rơi như mưa.
"Được rồi mọi người! Chúng ta nghỉ một lát đi!"
Bài hát vừa kết thúc, S. Coups vừa ra hiệu dừng tập vừa nói với các thành viên còn lại.
Mọi người vừa thở dốc vừa dùng khăn lau mồ hôi.
"Hyung..." The8 đưa khăn mặt cho JeongHan và Joshua.
"Hyung sao thế?" MinGyu nhìn Wonwoo đang trầm mặc thì đi đến hỏi thăm
Vernon vừa đi đến đưa khăn lau mặt cho hai người cũng lắng tai nghe ngóng.
"Cảm giác hơi bồn chồn thôi." Wonwoo nhận lấy khăn trong tay Vernon rồi khẽ lắc đầu.
Woozi ngẩng đầu hỏi ngược lại
"Làm sao lại bồn chồn? Lo lắng hay hồi hộp?"
"Không biết nữa, chỉ là cảm thấy như sắp xảy ra chuyện gì đó." Wonwoo dùng khăn lau mặt rồi khẽ lắc đầu
"Có lẽ do ông mệt thôi?" Jun vừa lau mồ hôi vừa góp chuyện.
Dokyeom và SeungKwan nhìn nhau rồi lại nhìn về phía bọn Wonwoo song lại nhún nhún vai bày tỏ ý không rõ.
"Chắc không có gì đâu." S. Coups nhìn sang rồi an ủi.
Cả bọn nói đoạn rồi lại chuyển sang chủ đề khác. Nào là nói về việc tập luyện, nói việc biểu diễn, hồi lâu sau, câu chuyện lại xoay đến produce 101.
"Năm nay có nhiều thí sinh mạnh ấy chứ"
SeungKwan khen ngợi."Khả năng làm chủ sân khấu rất mạnh" Jun gật gù đồng tình.
"Không biết bài hát chủ đề sẽ như nào" Dino cũng tò mò.
"Mà... Eun Hye đi cùng cô bạn kia có ổn không nhỉ?" MinGyu hơi do dự nói
Cả bọn dừng khoảng chừng 2 giây
"Chắc không đến nỗi đâu" Hoshi lạc quan đáp
Nhưng đáng tiếc thay, Hoshi chỉ vừa dứt lời, một staff phụ trách chạy với tốc độ thở không ra hơi băng ngang qua phòng tập. Cả bọn tò mò nhìn theo. Vernon cùng Dino nhanh chân mở cửa phòng tập nhìn theo liền nghe tiếng người staff kia vọng lại
"Bên phía produce phát sinh chuyện rồi. Vết thương của cô ấy tái phát...."
Vừa nghe đến đây, vẻ mặt Vernon cùng Dino hơi ngừng lại. Cánh cửa phòng tập được cả hai mở hé vừa đủ để tiếng nói vọng vào.
"Có chuyện gì bên chương trình Produce à??" MinGyu nhổm người dậy hỏi
Hai đứa trẻ ở cửa nhìn nhau đầy chần chừ rồi ấp úng mở miệng
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfiction/WonWoo] Bạn Trai Tôi Là Idol
FanficTác giả: Thẩm Thiên Thanh ---- Trích dẫn câu nói của nữ chính: 'I don't want to be a different person' "Tôi không muốn trở thành một người khác biệt" 'Loving him, i'm willing to be different' "Nhưng để có thể yêu anh ấy, tôi sẵn sàng trở nên khác b...