Sau khi tập 1 phát sóng, mạng xã hội bùng nổ.
[Ôi!!!! Quá đỉnh rồi!!!]
[Hóng quá đi! Tại sao tôi lại không biết đến Hae Kyung sớm hơn????]
[JYP thật không phụ mong đợi!!!]
[Ơ? Chỉ có mình tôi cảm thấy Eun Hye rất ngầu sao???]
[Aaaaaa!! Tôi không biết! Sao ai cũng đỉnh thế này???]
Có thể nói trong một đêm, twitter bùng nổ!! Hơn cả sự mong đợi của tất cả mọi người, các thực tập sinh với những kĩ năng khiến người khác phải lóa mắt! Cư dân mạng không ngừng chia sẻ lại hashtag Produce 101. Lượt xem của chương trình tăng vọt, người người nhà nhà, ai ai cũng bàn tán.
Có thể nói, ngoài sức tưởng tượng của tất cả mọi người.
Produce 101 lần nữa gây một cú vang lớn.
Tuy nhiên, gần như các thực tập sinh mù tịt về thông tin, bởi vì, điện thoại đã bị thu mất rồi.!
Cho nên, họ vẫn cứ an an tĩnh tĩnh mà tiếp tục chiến đấu với bài kiểm tra bài hát chủ đề.
*****
"Được rồi. Chúng ta tiếp tục nhá. Do bài hát này hơi khó nên mọi người chịu khó học thuộc lời trước đấy."
Hong Ki vừa bảo một thực tập sinh trở về chỗ vừa lên tiếng nhắc nhở chung.
"Vâng!" Tiếng đáp trả vẫn giòn tan.
"Tốt, giờ thì... Eun Hye lên hát thử nhé."
Cô được gọi tên thì khẽ đáp một tiếng rồi nhanh chóng tiến lên.
Giọng hát ổn, phát âm tốt, rõ lời, nhưng cảm giác giọng mũi quá nhiều.
Hong Ki ngừng tay đàn lại, hỏi: "Em bị cảm à? Sao giọng lại thế kia?"
"Không phải ạ, có lẽ do em chưa làm nóng cổ họng." Eun Hye khẽ sờ cổ họng rồi đáp.
"Vẫn nên chú ý nhá. Giọng em nghèn nghẹn rồi đấy." Hong Ki đưa ra lời nhắc nhở, "Được rồi, người tiếp theo nha"
"Cảm ơn ạ." Eun Hye khẽ cúi người rồi trở về chỗ.
Hongki lại tiếp tục lật tài liệu trong tay, xem xem một lát rồi lại ngẩng đầu, gọi người tiếp theo lên. Bi Heon được gọi thì nhanh chóng tiến lên.
"Rồi, Bi Heon, rapper..., em hát thử xem nhé." Hong Ki khẽ lật tài liệu trong tay rồi đặt tay lên phím đàn.
Bi Heon bắt đầu hát, thanh âm khàn khàn đậm chất rapper, nhưng do vậy nên khi hát, giọng quá run và mỏng. Có lẽ cô nàng cũng nhận ra điều này, Bi Heon hơi giương mắt nhìn sang Hong Ki.
"Được rồi, như này, em cần thả lỏng, không cần phải hát quá nhanh, chậm rãi từng câu trước rồi em hẳn điều chỉnh." Hong Ki nhìn Bi Heon rồi nhẹ giọng góp ý
Nói rồi, Hong Ki còn làm mẫu một câu.
Mọi người đều yên lặng ghi nhớ trong đầu.
Song, Hong Ki lại tiếp tục gọi lần lượt từng người lên và đưa ra chỉ dẫn chi tiết cho từng người. Cứ lần lượt như vậy, tiếng hát vang vọng khắp phòng, thầy một câu, trò một câu. Hồi sau, đến lượt Soo Yeol hát
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfiction/WonWoo] Bạn Trai Tôi Là Idol
FanficTác giả: Thẩm Thiên Thanh ---- Trích dẫn câu nói của nữ chính: 'I don't want to be a different person' "Tôi không muốn trở thành một người khác biệt" 'Loving him, i'm willing to be different' "Nhưng để có thể yêu anh ấy, tôi sẵn sàng trở nên khác b...