Chương 7

356 24 1
                                    

Vừa ra khỏi nhà Kim cả hai đã bảo bác tài xế cho phép cả hai đi bộ. Vì suốt ngày họ chỉ được phép ở trong nhà. Không được phép ra ngoài vì sợ lộ mặt trước công chúng. Hôm nay nhân ngày được nghỉ họ muốn tận hưởng cuộc sống như người bình thường mà bỏ qua thân phận idol của mình.

Họ đi đến khu phố ẩm thực của thành phố. Ghé vào một quán thức ăn mang phong cách Hàn thời xưa, gọi : chả cá Odeng, 3 phần gà xiên que, bánh gạo cay, bulgogi , japchae và thêm bánh bungeoppangs ( bánh cá có nhân ).

Lí do họ thoải mái như vậy là vì quán nổi tiếng là giữ kín thông tin khách hàng, và đặc biệt là những nhân vật như diễn viên, đạo diễn, ca sĩ, dancer , rapper và cả idol thì thông tin cũng sẽ kín hơn. Jisoo và Lisa luôn nghe các tiền bối cùng nhà khen ngợi hết lời về quán này.

Trong lúc chờ mang lên thì hai chị em nghe tiếng cãi vã ở gian phòng bên cạnh. Jisoo đã nhắc nhở là đừng quan tâm nhưng vì tính tò mò mà Lisa đã hé nhẹ cánh cửa ra. Nhìn thấy hai người đang cãi vã mà Lisa như đứng hình. =)))))

Jisoo nhìn thấy Lisa hốt hoảng như vậy thì tính tò mò cũng trỗi dậy. Cô tò mò vì nhân vật ghê gớm nào mà làm Lisa không sợ bất cứ gì của cô hốt hoảng như thế.

Nhìn qua một cái cô cũng đơ luôn cả người. Quả thật hai nhân vật đó rất ghê gớm. Không ai khác là Kim Taehyung và Jeon Jungkook của BTS nhóm nhạc có thể nói là đông fan nhất hiện nay. Luôn đứng đầu trên các bảng xếp hạng.

Ahhhh ra ngoài đi dạo một bữa mà gặp được hai nhân vật tầm cỡ như vậy thì khiến chị em " ruột thừa " nhà YG cũng sốc lắm.

Mười lăm phút sau, nhân viên đã mang thức ăn lên. Lisa cố ý đưa tay ra mang những đĩa thức ăn xuống bàn giúp chị nhân viên. Jisoo thì ngõ lời cám ơn chị ấy. ( Huhu hai công chúa của mình đáng iu quá nè ✨) .

Hai chị em biết bên cạnh là hai vị tiền bối nhà Bighit thì cũng chẳng dám làm gì quá lố lăng. Nhưng đột nhiên tấm màn ngăn cách hai gian phòng bị rơi xuống khiến cả hai bên nam nữ đều bất ngờ.

Cả bốn người trố mắt nhìn tấm màn rơi xuống. Rồi 8 con 4 đôi mắt nhìn chằm chằm vào phía đối diện.

Nhân viên nhanh chóng đến và manh tấm màn đi. Cũng xin lỗi về vấn đề này vì dây treo màn bị đứt bất ngờ. Jisoo đã nói với nhân viên là để như vậy cũng không sao nếu mà treo lại màn thì phiền phức lắm.

Không khí trở nên ngượng ngùng hơn khi hai thành viên của hai nhóm nhạc ở chung một nơi. Vì để phá tan cái không khí đáng ghét này thì vị maeknae nhà kia lên tiếng:

- Xin chào hai người, Jisoo-nonna và Lisa-hoobaenim. ___ Jungkook đưa tay lên chào thân thiện.

- ahh.... chào tiền bối ạ.___ Lisa có chút hoảng lấp bấp trả lời.

- Aiiii zààà chúng ta bằng tuổi nhau mà đừng xưng" tiền bối hậu bối " như thế.__ Jungkook ngại rồi.

Lisa gật đầu nhẹ rồi nép vào người của Jisoo như thể Jisoo là người bảo vệ cho mình.

- Ừm..... Xin chào Jisoo-ssi. Kim Vuy của chúng ta đã lên tiếng rồi nè.

- À vâng chào V-sunbaenim.___ có vẽ Jisoo vẫn thật sự giữ khoảng cách với Taehuyng của chúng ta huhu.

- Thật ra thì không cần phải xa cách như vậy đâu, chúng ta dù gì cũng cùng năm sinh mà. ___ Taehyung của chúng ta hình như quên mất điều gì đó rồi.=)))

- Vâng ..... ____ Phận hậu bối như cô đây cũng chỉ bất lực nghe theo thôi.

_______________

Ahh muốn viết tiếp nhưng giờ trễ quá rồi huhu.

Thôi thì ngày mai tui sẽ cố gắng ra hai chương nha, cám ơn bye bye 👋

Thôi thì ngày mai tui sẽ cố gắng ra hai chương nha, cám ơn bye bye 👋

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[ VSOO ] Khi 2 Idol Kpop Yêu NhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ