Hôm nay ngày 3/12/2015 , Kim Jisoo đang là thực tập sinh năm thứ tư của YG Entertainment . Vì hiện tại là cuối tuần nên Kim Jisoo rãnh rỗi đi đến quán coffee mà mình hay đến là " Sweet Coffee "
Cô lựa chọn một vị trí ở trong góc quán , mua một ly cacao ấm nóng . Cô có sở thích đến nơi này và đọc sách . Hôm nay cô cũng thế , vẫn đến đây đọc sách . Nhưng chàng trai ngồi phía đối diện lại thu hút sự chú ý của cô .
Cô lại gần thì phát hiện anh ấy đã ngủ , dáng người lẫn gương mặt đều hiện rõ sự mệt mỏi . Chợt cô thấy người này quen lắm , như là cô đã từng gặp qua . Cô lẩm bẩm trong miệng :
- Ai vậy nhỉ ? Chắc chắn là đã gặp rồi ....... A là anh ta ! - suy nghĩ một lúc cô thốt lên ngạc nhiên .
Đây đây chẳng phải là Kim Taehyung ( V ) của nhóm BTS sao? Sao anh ta lại ở đây còn trong bộ dạng mệt mỏi như vậy ?
Nhưng đó chẳng phải điều cô lo nhất , mà là gì ta quá sơ xuất cứ như vậy thì sẽ có người phát hiện ra mất thôi . Cô biết rõ , nếu một idol bị bắt gặp trong tình trạng này thì rất nhiều fan hoặc anti fan sẽ kéo đến bu vây . Cô hiểu , vì cô cũng đang được đào tạo để trở thành một idol trong tương lai .
Cô quyết định lấy cái mũ của mình đặt lên người anh ta . Vì cái mũ khá rộng nên che được cả gương mặt của anh ta . Cô định chờ đến khi anh ta dậy , rồi mới về nhưng quản lý của cô đã yêu cầu cô phải về ngây lập tức .
___________________
Từ lúc cô khuất bóng , Kim Taehyung mới nhẹ nhàng mở mắt ra . Mọi việc diễn ra từ nãy đến bây giờ đều lọt vào tầm mắt của anh . Anh khá bất ngờ vì hành động của cô . Anh nghĩ người bình thường thì phải lấy điện thoại để lưu vài bức ảnh của anh hoặc dùng nó để tung lên mạng hù dọa anh .Kim Taehyung gỡ cái mũ của cô đang đặt trên mặt của mình xuống . Anh đơ người ra .
- Cô ta đi rồi làm sao mà trả đây ? Thôi thì tạm thời cứ mang về đã .
Đang đi đột nhiên anh khựng người lại , trên bàn của cô có cái thẻ gì đó . Vì tò mò anh mới cầm lên xem thử .
' Kim Jisoo ,
thực tập sinh năm thứ tư
YG Entertainment
Mã định danh : xxyyzz ' ( trong thẻ viết )- Ra là vậy . Sau này sẽ gặp nhau rồi hậu bối Kim .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ VSOO ] Khi 2 Idol Kpop Yêu Nhau
FanficChuyện tình giữa K-pop khắc nghiệt này, liệu có bền lâu? Hay nó sẽ tan vỡ trong nay mai? Cuối cùng điều gì đến cũng sẽ đến mà thôi. Quan trọng là người hâm mộ có ủng hộ chuyện tình đó hay không mà thôi. Dư luận rồi sẽ như thế nào....? ᴄʜᴜ́ɴɢ ᴛᴀ ᴄᴏ́...