Chương 12

253 16 0
                                    

Tối hôm đó, khi về đến kí túc xá, mọi người đều đã chìm vào giấc ngủ chỉ có mỗi Taehyung vẫn không ngủ được vì mãi không quên được cái cảnh mà Yoongi vô tình va vào đùi Jisoo. Cái cảnh đó thật quá là nhức mắt mà.

Điều đáng nói ở đây, là lúc nãy anh lại vô tình thấy đoạn clip đó nhanh chóng trở nên hot trên mọi nền tảng, mọi người bắt đầu share đoạn clip đó đi khắp nơi, có những bình luận khiến anh vui vẻ:
" Chà chà hai nhóm này có vẻ hợp nhỉ?"
" Wow tương tác đáng yêu giữa Jisoo và Yoongi hôm nay quá đỉnh "
- " Trời ơi đáng yêu thế "
V...v và V...v

Tuy nhiên bênh cạnh đó cũng có những bình luận thì
" Ôi tôi ship, quá là cute Yoonsoo"

" Ơ thế chắc tôi ship Gasoo "

" Tôi lại thích Jinsoo cơ, họ quá giống nhau "

Và kiểu....

" Jisoo đang kéo fame à? Sale đứng sát Suga thế? "

" Suga đang cố ý va vào đùi Jisoo phải không?"

" Chả có gì vui cả, chỉ là hai người cố ké fame nhau thôi"

Những bình luận như thế đối với idol mà nói gặp phải là chuyện cơm bữa, nhưng Taehyung lại rất giận dữ với những bình luận của shipper, hoặc các thành phần toxic, tất cả đều khiến anh không thích những bình luận như thế, càng khiến anh khó định hướng được lòng mình.

Mãi đến 2h37 phút sáng Taehyung quá đau đầu nhức óc mới ngủ được.

_______________________

Cứ như thế mà thời gian trôi đi thật nhanh, chẳng biết từ lúc nào mà Taehyung và Jisoo lại trở nên thân thiết hơn rất nhiều.

Taehyung lại cảm thấy bản thân mình lại càng ngày càng tò mò về Jisoo hơn rất nhiều, từ những điều nhỏ nhặt nhất như : Jisoo thích ăn gì, thích uống gì, có không thể ăn cay như anh không..... blahh.... blahhhh.

Rồi thì cái ngày định mệnh đó cuối cùng cũng đến=)))).

Hôm đó, là ngày nhà đài SBS tổ chức chương trình SBS Inkigayo Super Concert. Đáng lẽ ra bộ ba MC đó là JinJiDo ( Jinyoung-Jisoo-Doyoung ) nhưng thật không may mắn là trước hôm diễn ra chương trình 5 hôm thì Doyoung lại bị bệnh, tạm thời không thể giữ vai trò MC cho chương trình được.

Nhà đài lại phải tìm một MC thay thế vị trí của Doyoung. Thì họ đã chợt nhận ra V (BTS) có thể thay thế vị trí của Doyoung được. Thế là họ quyết định gửi thư mời đến Bighit Entertainment và may mắn được sự đồng ý từ Bang Si Hyuk.

Người nào đó thì khỏi phải nói rồi, vui đến nỗi cười suốt đêm khiến cho 6 người còn lại cũng phải cười theo. Taehyung nằm lăn lộn trên giường cứ suy nghĩ mãi thôi, háo hức vô cùng. Nhưng cuối cùng cũng bị "lời đe doạ" của sáu anh em còn lại bắt đi ngủ.
Trước khi ngủ vẫn nở một nụ cười dịu dàng tựa nắng dành cho khung ảnh đặt cạnh giường và là vị trí trung tâm của ánh sáng. Trong khung ảnh đó là một người con gái có nét đẹp không thật nhất mà Taehyung đã gặp: Kim Jisoo. Rồi mới an tâm chìm vào giấc ngủ.


Trước ngày diễn ra chương trình thì hội MC phải có lịch trình tập trước cho đêm chương trình hôm sau. Taehyung háo hức cố ý đến sớm hơn giờ tập trước cứ đoàn ekip. Taehyung cứ nghĩ mình là người đến sớm nhất nhưng thật ra khi anh đến Jinyoung và Jisoo đã có mặt ở đó rồi, hơn nữa còn đang chơi game cùng nhau, còn mãi mê bàn chiến thuật với nhau mà không để ý rằng Taehyung đã có mặt ở đây.......


____________
Byeeee hẹn gặp lại vào chương sau nhé mng.

Mng đi qua cho Tyn xin một slot bình chọn, xin cám ơn nhiều lắm.

Mng đi qua cho Tyn xin một slot bình chọn, xin cám ơn nhiều lắm

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


[ VSOO ] Khi 2 Idol Kpop Yêu NhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ